1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Lê Mạnh Trường: CEO Elipsport

Tác giả: Mai Thủy Ngân - Ngày cập nhật: 29/03/2023 11:05:40

Lê Mạnh Trường ( sinh năm 1981) là một doanh nhân nổi tiếng tại Việt Nam. Ông là người sáng lập, chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn thể thao Elipsport. 

Lớn lên từ vùng đất giàu truyền thống yêu nước, được nuôi dưỡng tinh thần tự cường dân tộc ngay từ thuở nhỏ, CEO Elipsport – Lê Mạnh Trường quyết định khởi nghiệp trong ngành thể thao, khát khao góp phần xây dựng một đất nước hùng cường dựa trên nền tảng thể lực vững chắc cho mỗi gia đình Việt.

Khởi nghiệp từ kinh doanh thiết bị thể thao dành cho gia đình, dần nâng tầm ý nghĩa kinh doanh thành sứ mệnh chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho hàng triệu người dân trên đất Việt. Và cuối cùng bằng sự nỗ lực của mình ông đã đưa công ty thành tập đoàn thể thao hùng mạnh với sứ mệnh “ bảo vệ sức khỏe" người Việt. 

Lê Mạnh Trường: CEO Elipsport 

Chân dung CEO Elipsport  - Lê Mạnh Trường

1. Tiểu sử và sự nghiệp

Doanh nhân Lê Mạnh Trường sinh ngày 15/09/1981 trong một gia đình làm nông truyền thống. Tuổi thơ thiếu thốn, vất vả, cơ cực nên rèn luyện được ý chí cầu tiến, vượt lên hoàn cảnh mạnh mẽ.

1.1. Giai đoạn sự nghiệp: Năm 2000 - 2006

Năm 2000, sau khi tốt nghiệp Đại học Khoa Học Tự Nhiên - ĐH. Quốc Gia và bắt đầu quá trình Nam tiến. Tại đây, ông xin làm nhân viên kinh doanh tại một cửa hàng điện máy nhỏ ở Quận 7 - Tp.HCM. Với sự nhạy bén, sau 1 năm đã đúc kinh nghiệm thực tế. Từ đó, cũng là bước đà để ông mở doanh nghiệp khi chỉ mới 25 tuổi (2006).

1.2. Giai đoạn sự nghiệp: Năm 2006 - 2013 

Đi từ công ty nhỏ với quy mô từ 20 nhân viên chuyên kinh doanh các thiết bị máy tập thể dục dành cho gia đình như máy tập bụng, xe đạp tập, máy chạy bộ được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Nhờ đó, danh tiếng của thương hiệu Elipsport ngày càng được khẳng định rõ hơn trong thương trường. 

Trong năm 2013 đánh dấu mốc quan trọng khi thành lập nhà máy ELIP với vốn đầu tư 1 triệu USD đẩy mạnh phát triển sản xuất, lắp ráp thiết bị gym thể dục thể thao. Song song, với đẩy mạnh phát triển kinh tế đa ngành như: Máy móc công cụ, nội thất, xây dựng, ...

Lê Mạnh Trường: CEO Elipsport 

Hình ảnh CEO Lê Mạnh Trường làm việc tại nhà máy triệu đô

1.3. Năm 2020 -  2025 dự án phát triển công nghệ không gian vũ trụ 

Trên tiền đề có nhà máy hậu thuẫn dịch vụ hậu mãi, tập đoàn thể thao Elipsport mở rộng quy mô kinh doanh. Từ các chi nhánh trực thuộc các thành phố, Elipsport nhanh chóng mở rộng thêm 121 cửa hàng phủ sóng rộng khắp cả nước. Nhằm mục đích đưa sản phẩm đến gần với khách hàng, tiện lợi hơn trong việc tham quan, trải nghiệm thử sản phẩm. 

Trong năm 2020, tập đoàn Elipsport còn công bố dự án nghiên cứu khám phá không gian. Trong tương lai, đây là doanh nghiệp sẽ sản xuất các thiết bị máy bay cá nhân, tàu ngầm, tàu không gian đưa con người khám phá vũ trụ.

Lê Mạnh Trường: CEO Elipsport 

2. Chiến lược kinh doanh 

Quan điểm của ông là không đơn thuần là kinh doanh thiết bị để phục vụ chăm sóc sức khỏe người Việt mà mục tiêu lớn nhất là đưa tập đoàn Elipsport ra thế giới. Trong tương lai Elipsport sẽ là một trong những nhà sản xuất thiết bị hàng không vũ trụ dẫn đầu thế giới. 

Lê Mạnh Trường phát triển công ty dựa trên Tâm - Tín - Tốc - Tinh lấy lợi ích khách hàng là kim chỉ nam để đưa Elipsport từ thương hiệu được khách hàng tin dùng đến thương hiệu số 1 của Việt Nam. Và sau đó là thiết bị chăm sóc sức khoẻ không thể thiếu của mọi gia đình người Việt. Ngoài ra, ông còn mở ra kỷ nguyên mới về thời đại kinh doanh mới theo công nghệ 4.0, phủ sóng khắp mọi miền tổ quốc. 

Lê Mạnh Trường: CEO Elipsport 

Dịch vụ tận tâm với khách hàng

Theo như đánh giá khách hàng trong nhiều năm qua, tập đoàn thể thao Elipsport không còn là một doanh nghiệp hoạt động đúng nghĩa như một doanh nghiệp kinh doanh, mà nó là sứ mệnh. Việc kinh doanh chỉ nhằm để kiếm tiền phục vụ cho sự phát triển sứ mệnh bảo vệ sức khỏe, nhằm hướng đến mục tiêu cuối cùng là tạo ra nâng cao sức khoẻ, cải thiện đời sống người Việt Nam. 

3. Các hoạt động xã hội, thể dục thể thao khác 

Ông từng tham gia gặp gỡ tiếp đón các nhà lãnh đạo kinh tế, chính trị, giáo sư khoa học “ lên trời gọi mưa" Phan Đình Phương. Là nhân vật có ý tưởng táo bạo có sức ảnh hưởng rất lớn, cùng tư duy vĩ đại. Tham gia hàng ngàn cuộc nói chuyện và gặp gỡ nhân viên, khách hàng Việt Nam và quốc tế để trao đổi với các bạn trẻ về tinh thần sáng tạo, khát vọng làm giàu…

Ông Lê Mạnh Trường cùng các đồng sự đã và đang đi tiên phong thực hiện những giải đấu bóng đá chuyên nghiệp, nâng cao tinh thần thể dục thể thao trên toàn quốc. Cho ra đời câu lạc bộ " ELIP FOOTBALL", chương trình nhằm năng cao ý thức kiến tạo siêu thể lực cho đất nước một thế hệ thanh niên mới mang trong mình nhiều hoài bão lớn, quyết tâm lớn, để mở ra một kỷ nguyên hùng mạnh cho đất nước.

Lê Mạnh Trường: CEO Elipsport 

CEO Elipsport cùng đội tuyển bóng đá

4. Phát ngôn vĩ đại của CEO Elipsport 

"Sức khoẻ của người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi"

"Thà là một kẻ ăn mày khoẻ mạnh còn hơn là một ông vua yếu đuối"

" Kiến tạo doanh nghiệp hạnh phúc, đi làm mỗi ngày là một niềm vui"

"Tôi mong đưa người Việt chạm đến các thành tựu về công nghệ không gian trong 5 năm tới."

Với ý tưởng táo bạo, lòng kiên trì và một cái đầu lạnh luôn nghỉ về sự thành công, CEO Lê Mạnh Trường đã tiến rằng hơn đến ước mơ của cuộc đời mình. Vì thế, để theo đuổi đam mê mang đến những giá trị lớn của xã hội thì hãy đừng ngưng ước mơ.  Hãy luôn ủng hộ và dõi theo Elipsport để tiếp thêm niềm động lực cho CEO Lê Mạnh Trường. 

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm