1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Tưng bừng khai trương cửa hàng Elipsport Phú Nhuận, giảm sốc 50%

Tác giả: Mai Thủy Ngân - Ngày cập nhật: 02/11/2022 16:43:57

Ngày 7/8/2020, Tập đoàn thể thao Elipsport chính thức khai trương chi nhánh cung cấp thiết bị luyện tập, thi đấu tại số 38 Phan Đình Phùng, P2, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Tưng bừng khai trương, ưu đãi giảm giá sản phẩm lên đến 50%!

elipsport chi nhánh phú nhuận

Hình ảnh ngoại thất cửa hàng Elipsport chi nhánh Phú Nhuận

Để đáp ứng nhu cầu tập luyện tại nhà của nhiều khách hàng, tập đoàn thể thao Elipsport tiếp tục giới thiệu đến thị trường chi nhánh Elipsport Phú Nhuận tại địa chỉ số 38 Phan Đình Phùng, P2, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, với hơn 121 chi nhánh trên 63 tỉnh thành trong cả nước, tập đoàn thể thao Elipsport tự hào  là một trong những thương hiệu cung cấp các dòng thiết bị tập chất lượng và nhanh nhất đến với người sử dụng. Hãy đến tham quan chi nhánh Elipsport Phú Nhuận để có cơ hội nhận được rất nhiều phần quà hấp dẫn cùng nhiều chính sách ưu đãi cực hot chỉ có ở sự kiện khai trương lần này!

1. Thông tin chi tiết chương trình

Sự kiện khai trương chi nhánh Elipsport Phú Nhuận cùng hàng loạt những ưu đãi hấp dẫn như một lời tri ân đến Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của thương hiệu Elipsport trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, đến với sự kiện đặc biệt lần này, khách hàng có cơ hội được nhận rất nhiều những chương trình ưu đãi, giảm giá cùng rất nhiều quà tặng ý nghĩa như: cân điện tử, máy đo huyết áp...Bên cạnh đó, từ ngày 7/8/2020 đến hết ngày 31/8/2020, hàng loạt các sản phẩm tại Elipsport Phú Nhuận được chào bán với mức giá SALE OFF đến 50%! Còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngay địa chỉ dưới đây để có cơ hội sở hữu những thiết bị tập chất lượng cùng nhiều phần quà hấp dẫn!

 Elipsport chi nhánh Phú Nhuận

Khuyến mãi khai trương giảm 50%

2. Thông tin chi tiết cửa hàng Elipsport Phú Nhuận

2.1. Giới thiệu về cửa hàng Elipsport Phú Nhuận

Chi nhánh Elipsport Phú Nhuận được xây dựng tại địa chỉ số 38 Phan Đình Phùng, P2, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Đay là một vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi để quý khách hàng có thể đến tham quan và trải nghiệm dịch vụ của tập đoàn thể thao Elipsport. Đến với showroom Elipsport Phú Nhuận, bạn sẽ có cơ hội lựa chọn rất nhiều các dòng sản phẩm luyện tập chất lượng như: ghế mát xa, máy chạy bộ, xe đạp tập, thiết bị thi đấu… với rất nhiều kiểu dáng, màu sắc và nhiều mức giá khác nhau.

Để quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình, Elipsport chi nhánh Phú Nhuận đã thiết kế không gian trưng bày một cách khoa học, tiện nghi. Đến với các cửa hàng Elipsport trên toàn quốc, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp, cách thiết kế logic cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp!

elipsport chi nhánh phú nhuận

Một góc trưng bày sản phẩm tại cửa hàng Elipsport Phú Nhuận

2.2. Một số hình ảnh về cửa hàng Elipsport Phú Nhuận

Tập đoàn thể thao Elipsport chi nhánh Phú Nhuận là một trong những showroom mới nhất được giới thiệu đến khách hàng trong thời gian gần đây. Do vậy, có rất nhiều khách hàng chưa biết đến chi nhánh Phú Nhuận của tập đoàn thể thao Elipsport. Để hình dung rõ hơn về cửa hàng Elipsport Phú Nhuận, mời bạn tham khảo một số hình ảnh dưới đây!

elipsport chi nhánh phú nhuận

elipsport chi nhánh phú nhuận

elipsport chi nhánh phú nhuận

Hình ảnh một sổ sản phẩm tại showroom Elipsport Phú Nhuận

2.3. Khai trương Elipsport Phú Nhuận với chính sách bán hàng cực sốc!

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tập luyện tại nhà chất lượng với mức giá ưu đãi nhất, tập đoàn thể thao Elipsport luôn đưa ra rất nhiều chương trình khuyến mãi cùng chính sách bán hàng “có 1 0 2” dành cho khách hàng. Đặc biệt, trong sự kiện khai trương lần này, rất nhiều những quà tặng cực kì giá trị và ý nghĩa đang chờ bạn rinh về nhà! Hãy trở thành khách hàng của Elipsport Phú Nhuận với hàng loạt những ưu đãi hấp dẫn sau:

  • Rất nhiều sản phẩm đang SALE OFF 50%.
  • Hỗ trợ mua hàng trả góp, lãi suất chỉ với 0%.
  • Miễn phí giao hàng và lắp đặt trong vòng 24h.
  • Trả hàng, hoàn tiền 100% trong vòng 3 ngày.
  • Đổi trả miễn phí trong 15 ngày nếu có lỗi NSX.
  • Cam kết hàng chính hãng, bảo trì trọn đời.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Tập đoàn thể thao Elipsport chi nhánh Phú Nhuận hoan nghênh quý khách hàng đến tham quan và trải nghiệm những sản phẩm thiết bị tập chất lượng nhất trên thị trường. Bên cạnh những sản phẩm cao cấp là một dịch vụ thần tốc khiến bạn phải bất ngờ! Còn chần chờ gì nữa, đến 38 Phan Đình Phùng, P2, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh tham quan để nhận nhiều quà tặng hấp dẫn ngay thôi nào! Hoặc bạn có thể liên hệ với số hotline 1800 6854 để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí 24/7. Tập đoàn thể thao Elipsport - Đồng hành cùng sức khỏe người Việt!

TẬP ĐOÀN THỂ THAO ELIPSPORT

● Website tập đoàn: https://elipsport.vn/

● Fanpage tập đoàn: https://www.facebook.com/elipsport.vn/

● Youtube: www.youtube.com/elipsportvn

● Giờ mở cửa: 8g30 - 22g30 (không nghỉ trưa, làm việc cả lễ, tết, có bãi đậu xe ô tô miễn phí)

● TRẢ GÓP 0% - Bảo dưỡng trọn đời.

● Giao hàng siêu tốc 24/24 + lắp ráp miễn phí toàn quốc.

● Tổng đài MIỄN PHÍ: 1800 6854.

My Ly htn

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm