1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Máy massage cổ loại nào tốt? Chọn máy massage cổ cho dân văn phòng

Tác giả: Ban biên tập Elipsport - Ngày cập nhật: 03/04/2024 20:11:26

Máy massage cổ là thiết bị giúp giảm đau nhức do căng cơ vùng cổ. Máy massage cổ có nhiều loại khác nhau như máy massage cổ cầm tay, máy massage cổ dạng đai, máy massage cổ dạng gối. Hãy cùng tìm hiểu máy massage cổ loại nào tốt và phù hợp với bạn nhé!

Tìm hiểu về máy massage cổ

Máy massage cổ là gì?

Máy massage cổ là một thiết bị được thiết kế để giúp giảm đau nhức và căng thẳng ở vùng cổ, vai và gáy. Mỗi loại máy có những tính năng và công dụng riêng biệt, nhưng chung quy lại đều có những lợi ích sau đây:

  • Giúp nới lỏng cơ bắp, khe khớp và dây thần kinh ở vùng cổ, vai và gáy, từ đó có tác dụng làm giảm đau, nhức mỏi.
  • Kích thích tuần hoàn máu, cung cấp oxy cho các mô và cơ quan, giúp phục hồi cơ nhanh chóng.
  • Tạo cảm giác thư giãn, thoải mái và giải tỏa stress, giúp cải thiện tâm trạng và sức khỏe tinh thần.

Mời bạn tham khảo sản phẩm gối massage cổ ELIP ~ 699.000đ đang kinh doanh tại Elipsport (giá thành được tham khảo vào tháng 12/2023 và có thể thay đổi theo thời gian).

Máy massage cổ là một thiết bị giúp giảm đau, nhức mỏi ở vùng cổ, vai và gáy

Máy massage cổ là một thiết bị giúp giảm đau, nhức mỏi ở vùng cổ, vai và gáy

Ưu điểm

Ngoài những lợi ích đối với sức khỏe, máy massage cổ tại nhà còn có những tiện lợi sau:

  • Bạn có thể sử dụng máy massage cổ tại nhà, văn phòng, xe hơi, hay bất cứ nơi nào bạn cảm thấy cần thư giãn và chăm sóc cổ, vai và gáy.
  • Bạn có thể chọn loại máy massage cổ phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn, từ kích thước, hình dạng, màu sắc, đến chức năng, cường độ và thời gian massage.
  • Bạn có thể tiết kiệm chi phí và thời gian khi không cần phải đến các cơ sở massage chuyên nghiệp, mà vẫn có thể tận hưởng những lợi ích tương tự về sức khỏe và sắc đẹp.

Bạn có thể dùng máy massage cổ ở mọi nơi để thư giãn và giảm đau nhức

Bạn có thể dùng máy massage cổ ở mọi nơi để thư giãn và giảm đau nhức

Nhược điểm:

Tuy máy massage cổ có tác dụng mang lại cảm giác dễ chịu cho người bị nhức mỏi cổ vai gáy. Tuy nhiên, để sử dụng an toàn và hiệu quả, bạn cần chú ý những điều sau:

  • Không nên sử dụng máy massage cổ khi đang ăn, uống hoặc có vết thương ở vùng cổ.
  • Không nên sử dụng máy massage cổ quá mạnh hoặc quá lâu, để tránh gây tổn thương cho cơ bắp và dây thần kinh.
  • Nếu bạn có bất kỳ bệnh lý nào liên quan đến cổ, vai và gáy thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng máy massage cổ.
  • Thiết kế của máy massage cổ không đa dạng và không có nhiều tính năng như các loại máy massage khác.

Máy massage cổ không đa dạng và không có nhiều tính năng như các loại máy massage khác

Máy massage cổ không đa dạng và không có nhiều tính năng như các loại máy massage khác

Kinh nghiệm chọn mua máy massage cổ thích hợp

Chọn loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng

Việc đầu tiên bạn cần làm là lựa chọn một loại máy phù hợp với nhu cầu của bản thân để đạt được hiệu quả cao trong việc dùng máy massage cổ để thư giãn, giảm đau nhức.

Máy massage cổ có nhiều loại khác nhau, như cầm tay, dạng đai, dạng gối,... Mỗi loại máy có những tính năng và công dụng khác nhau, vì thế bạn cần tìm hiểu rõ từng loại và xác định nhu cầu của bản thân để lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất.

Máy massage cổ Daikiosan DVMG-00001 được thiết kế vai đeo vừa vặn và dễ dàng gấp gọn, tiện lợi khi mang đi xa

Máy massage cổ Daikiosan DVMG-00001 được thiết kế vai đeo vừa vặn và dễ dàng gấp gọn, tiện lợi khi mang đi xa

Chọn theo thiết kế, kiểu dáng của máy

Bạn nên chọn loại máy massage cổ có kiểu dáng nhỏ, gọn và nhẹ nhàng để dễ dàng thao tác sử dụng và thuận tiện trong việc mang theo bên mình. Không nên chọn loại máy có trọng lượng nặng và cồng kềnh vì chúng có thể làm tình trạng đau nhức nghiêm trọng hơn.

Ngoài ra, một máy massage cổ tốt thường được thiết kế có ít nhất 6 con lăn, để có thể xoa bóp được nhiều vị trí khác nhau, đặc biệt là các huyệt ở cổ, vai, gáy, từ đó giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

Nên chọn những máy massage nhỏ gọn để dễ sử dụng và dễ mang theo

Nên chọn những máy massage nhỏ gọn để dễ sử dụng và dễ mang theo

Kiểm tra độ an toàn của máy

Bạn nên lựa chọn máy massage cổ có độ an toàn cao để không gây nguy hiểm cho người sử dụng vì khu vực cổ, vai gáy là nơi kết nối các dây thần kinh. Một máy massage an toàn cần đảm bảo các tiêu chí sau:

  • Máy massage cổ có chứng nhận an toàn của cơ quan có thẩm quyền. Đây là điều kiện tiên quyết để đảm bảo máy massage cổ không gây hại cho sức khỏe của bạn.
  • Máy massage cổ có độ an toàn cao, không gây bỏng hay giật điện. Bạn nên chọn máy massage cổ có chức năng tự động ngắt điện khi quá nóng, hoặc khi có sự cố về điện áp. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn máy massage cổ có vỏ bọc chống cháy, chống thấm nước.

Máy massage cổ Azaki có tính năng tự động ngắt điện giúp đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện năng

Máy massage cổ Azaki có tính năng tự động ngắt điện giúp đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện năng

Lựa chọn máy điều khiển dễ dàng

Trên thị trường hiện nay có 2 loại máy massage cổ là: máy điều khiển bằng nút nhấn được trang bị trên thân máy và loại máy điều khiển thông qua remote.

Bạn có thể chọn loại máy điều khiển bằng remote để điều chỉnh máy hoạt động linh hoạt hơn mà không cần tác động vào thân máy. Đây là loại điều khiển hiện đại, do đó giá thành sẽ cao hơn loại điều khiển bằng nút bấm thông thường.

Ngoài ra, bạn cũng nên chọn máy có pin sạc để sử dụng được lâu mà không phải lo lắng về việc thay pin hay phải cắm sạc trong khi đang sử dụng.

Máy massage cổ HASUTA với điều khiển bằng remote tiện lợi, linh hoạt

Máy massage cổ HASUTA với điều khiển bằng remote tiện lợi, linh hoạt

Chọn máy có thương hiệu uy tín

Chọn máy massage cổ có thương hiệu uy tín là điều kiện tiên quyết để đảm bảo máy massage cổ chất lượng, an toàn và đạt hiệu quả cao trong việc hỗ trợ điều trị đau nhức mỏi vùng cổ, vai gáy.

Bạn nên kiểm tra kỹ nhãn mác, tem chứng nhận, hướng dẫn sử dụng và bảo hành của sản phẩm trước khi mua. Nếu có thể, bạn nên mua máy massage cổ tại các cửa hàng uy tín, có địa chỉ rõ ràng và có chế độ đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi.

Bạn nên ưu tiên lựa chọn dòng máy được sản xuất bởi các thương hiệu uy tín, được nhiều người dùng đánh giá cao như Elip, Daikiosan, Kachi, HASUTA, Puli, Beurer,… để không lo về chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm.

Máy massage cổ Daikiosan DVMG-00003 đến từ thương hiệu Daikiosan nổi tiếng của Việt Nam

Máy massage cổ Daikiosan DVMG-00003 đến từ thương hiệu Daikiosan nổi tiếng của Việt Nam

Máy massage cổ là một sản phẩm không thế thiếu cho những người muốn có vòng eo nhỏ gọn. Để đạt hiệu quả cao và nhanh nhóng, bạn nên chọn lựa những sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng, trong đó có thể kể đến ElipSport. Hãy đến với Elip để trải nghiệm các sản phẩm máy massage cổ cao cấp, hiệu quả, an toàn nhé!

Xem thêm:

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm