1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Mua ghế massage ở đâu? Top 16 thương hiệu ghế massage uy tín

Tác giả: Ban biên tập Elipsport - Ngày cập nhật: 12/03/2024 11:24:09

Nhu cầu mua ghế massage hiện nay đang gia tăng cùng rất nhiều thương hiệu khác nhau. Cùng Elipsport tìm hiểu nên mua ghế massage ở đâu và top 16 thương hiệu ghế massage uy tín trong bài viết dưới đây!

1. Những điều cần biết khi mua ghế massage

Khi mua ghế massage, bạn cần biết các tiêu chí sau để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất với nhu cầu, tài chính cá nhân.

1.1. Chọn ghế phù hợp với vóc dáng người dùng

Ghế massage đáp ứng hầu hết vóc dáng của mọi người. Tuy vậy vẫn sẽ có trường hợp vóc dáng của bạn lớn hoặc nhỏ hơn khiến việc trải nghiệm ghế không được trọn vẹn và thoải mái. Vì vậy bạn cần xem xét kỹ thông số ghế hoặc các yêu cầu để phù hợp với bạn hoặc người thân.

1.2. Chọn chất liệu ghế

Hiện nay các ghế massage trên thị trường có bề mặt được bọc bởi 2 lớp da thật hoặc da nhân tạo. Trong đó da nhân tạo có thể là da PU hay da Simili.

Theo kết quả nghiên cứu từ các chuyên gia, da nhân tạo phù hợp để sử dụng ở Việt Nam hơn do các tính chất về thời tiết, khí hậu và vấn đề bảo quản. Hơn nữa, da nhân tạo có thể sử dụng được lâu hơn, đặc biệt là da PU.

1.3. Chọn ghế có các tính năng phù hợp với nhu cầu

Một ghế massage thông thường sẽ có từ 4 - 5 chế độ massage để đáp ứng nhu cầu người dùng cũng như các đối tượng khác nhau, hỗ trợ cải thiện tình trạng đau nhức hay các bệnh về cột sống.
Với loại ghế cao cấp hơn thì tính năng sẽ vượt trội hơn như: Massage không trọng lực, massage thư giãn với âm nhạc, massage nhiệt,...

1.4. Chọn ghế có thương hiệu uy tín

Đầu tư số tiền không nhỏ cho ghế massage thì bạn nên lựa chọn các thương hiệu lớn và uy tín. Điều này giúp bạn đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm cũng như chính sách bảo hành tốt.

1.5. Chọn ghế có mức giá vừa túi tiền

Dựa vào tính năng, công nghệ, chất liệu thì ghế massage có các mức giá khác nhau.

  • Dưới 20 triệu đồng: Bạn sẽ có chiếc ghế với những tính năng cơ bản giúp bạn thư giãn, giảm nhức mỏi ở mức giá cực kỳ hợp lý.
  • Từ 20 - 50 triệu đồng: Nâng cấp hơn so với bản dưới 20 triệu mang lại sự hiệu quả hơn trong việc chăm sóc sức khỏe cột sống.
  • Từ 50 - 250 triệu đồng: Ngoài những tính năng cơ bản, ghế sẽ được trang bị nhiều tính năng hiện đại hơn như ghế massage xung điện,... nhằm tăng trải nghiệm của người dùng.

Địa chỉ mua ghế massage uy tín và đảm bảo chất lượng Địa chỉ mua ghế massage uy tín và đảm bảo chất lượng

2. Mua ghế massage ở đâu? Top thương hiệu ghế massage uy tín

2.1. Elipsport

Elipsport là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm ghế massage chất lượng cao. Công ty được thành lập vào năm 2009 và đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong ngành ghế massage.

Ngành hàng chính của Elipsport là sản xuất và phân phối các sản phẩm ghế massage, với các dòng ghế massage cao cấp, ghế massage phổ thông và các loại máy liên quan đến massage, thể dục thể thao.

Với sự uy tín trong ngành nhiều năm, Elipsport cam kết mang đến khách hàng các sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý, nâng cao chất lượng cuộc sống và trải nghiệm của khách hàng.

Elipsport là thương hiệu nổi tiếng trong sản xuất và kinh doanh ghế massageElipsport là thương hiệu nổi tiếng trong sản xuất và kinh doanh ghế massage

2.2. S-Life

  • Địa chỉ: 102 Gò Dầu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • SĐT: 1800.2032
  • Website: https://s-life.vn/ 

S-Life tự hào là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sản xuất thiết bị thể thao. Và ghế massage toàn thân là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất tại đây.

S-Life hiện có chuỗi 45 chi nhánh trên toàn quốc. Với sứ mệnh “Nâng tầm tầm Việt Nam”, S-Life cam kết cung cấp các sản phẩm nhập khẩu chất lượng cao với giá cả hợp lý.

S-Life là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sản xuất thiết bị thể thaoS-Life là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sản xuất thiết bị thể thao

2.3. King Sport

  • Địa chỉ: 17, Lô B, Đường số 1, KDC Phú Mỹ, KP1, P. Phú Mỹ, Q7, TP.HCM
  • SĐT: 1800.6862
  • Website: https://kingsport.vn/ 

Kingsport sản xuất ghế massage chất lượng cao với mẫu mã đa dạng và chức năng massage toàn diện. Được thành lập tại Đài Loan vào năm 1986, Kingsport là một trong những thương hiệu hàng đầu về sản xuất ghế massage.

Kingsport sản xuất ghế massage chất lượng cao với mẫu mã đa dạngKingsport sản xuất ghế massage chất lượng cao với mẫu mã đa dạng

2.4. Maxcare

  • Địa chỉ: 94 Đường An Bình, P.5, Q.5, TP.HCM
  • SĐT: 0989.255.355
  • Website: https://maxcare.com.vn/ 

Ghế massage Maxcare Home là thương hiệu đến từ Nhật Bản. Hiện nay trên thị trường chỉ có một số công ty Việt Nam bán sản phẩm này. Ngoài sản phẩm chính là ghế massage, Maxcare Home còn được biết đến với nhiều sản phẩm công nghệ cao trong lĩnh vực thiết bị y tế cho sức khỏe gia đình.

Ghế massage Maxcare Home là thương hiệu đến từ Nhật Bản, quen thuộc với người tiêu dùngGhế massage Maxcare Home là thương hiệu đến từ Nhật Bản, quen thuộc với người tiêu dùng

2.5. Buheung

  • Địa chỉ: 233-235-237 Đường 9A, KDC Trung Sơn, X.Bình Hưng, H.Bình Chánh, TP.HCM
  • SĐT: 1800.8379
  • Website: https://buheung.vn/ 

Thương hiệu Buheung của Hàn Quốc xuất hiện khá lâu trên thị trường từ năm 1980. Hiện thương hiệu này đã có mặt tại 33 quốc gia trên thế giới và cung cấp hàng ngàn thiết bị chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi người.

Thương hiệu Buheung của Hàn Quốc xuất hiện tại 33 quốc gia trên thế giớiThương hiệu Buheung của Hàn Quốc xuất hiện tại 33 quốc gia trên thế giới

2.6. Shika

  • Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội 
  • SĐT: 0916.180.361
  • Website: https://ghemassageshika.com/ 

Shika là một trong những thương hiệu ghế massage chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng. Các sản phẩm mà thương hiệu này cung cấp đều thuộc phân khúc tầm trung nhưng được trang bị đầy đủ những tính năng tốt nhất. Một trong những tính năng nổi bật của ghế massage Shika chính là hệ thống con lăn 3D có khả năng tác động đến mọi cơ bắp trên cơ thể, giúp giải tỏa cơn nhức mỏi hiệu quả.

Shika là một trong những thương hiệu ghế massage tầm trung với chất lượng tốtShika là một trong những thương hiệu ghế massage tầm trung với chất lượng tốt

2.7. Okasa

  • Địa chỉ: 562 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM
  • SĐT: 0944.610.222
  • Website: https://okasa.vn/ 

Thương hiệu ghế massage Okasa nổi bật nhờ thiết kế sang trọng cùng nhiều tính năng như: Chương trình massage đa chế độ, chức năng massage nhiệt hồng ngoại,… cùng các công nghệ massage tiên tiến khác. Ngoài sản phẩm chất lượng cao, Okasa còn được đánh giá cao ở chính sách hậu mãi như bảo hành 6 năm và hỗ trợ khách hàng sửa chữa các lỗi kỹ thuật của sản phẩm đã quá thời gian bảo hành.

Thương hiệu ghế massage Okasa nổi bật nhờ thiết kế sang trọng cùng nhiều tính năngThương hiệu ghế massage Okasa nổi bật nhờ thiết kế sang trọng cùng nhiều tính năng

2.8. Tokuyo

  • Địa chỉ: 65 Phố Cửa Bắc, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
  • SĐT: 0941.919.333
  • Website: https://tokuyo.com.vn/ 

Tokuyo là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối thiết bị chăm sóc sức khỏe nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Sản phẩm ghế massage của thương hiệu này được các bác sĩ Nhật Bản tin tưởng và lựa chọn làm ghế Medical Chair, hỗ trợ trong việc cải thiện và phục hồi sức khỏe.

Ghế massage của Tokuyo được các bác sĩ Nhật Bản tin chọn làm Medical chairGhế massage của Tokuyo được các bác sĩ Nhật Bản tin chọn làm Medical chair

2.9. Fuji Luxury

  • Địa chỉ: 10B Đ. Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp, TP.HCM
  • SĐT: 0961.639.888
  • Website: https://fujiluxury.vn/ 

Fuji cũng là thương hiệu được biết đến rất nhiều trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị gia dụng. Hơn 60 năm kinh nghiệm trong ngành, Fuji đã vươn lên thương hiệu hàng đầu Nhật Bản mang đến sản phẩm ghế massage chất lượng cùng thiết kế thời thượng, chất lượng nâng cao và phù hợp với nhiều tệp khách hàng.

Fuji đã vươn lên thương hiệu hàng đầu Nhật Bản mang đến sản phẩm ghế massage chất lượng cùng thiết kế thời thượngFuji đã vươn lên thương hiệu hàng đầu Nhật Bản mang đến sản phẩm ghế massage chất lượng cùng thiết kế thời thượng

2.10. Kaitashi

  • Địa chỉ: Lô OBT1, ô số 20 Bắc Linh Đàm mở rộng, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội 
  • SĐT: 1800.6585
  • Website: https://kaitashi.com/ 

Thương hiệu Kaitashi cung cấp nhiều loại ghế massage đạt chất lượng tốt trên thị trường. Kaitashi mang đến các phân khúc giá khác nhau nhằm tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng hơn. Từ đó giúp nhiều người có thể chăm sóc sức khỏe bản thân và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Kaitashi mang đến ghế massage ở nhiều phân khúc giá khác nhauKaitashi mang đến ghế massage ở nhiều phân khúc giá khác nhau

2.11. KLC

  • Địa chỉ: M46 Khu dân cư Tân Phong, Phường Tân Phong, Thành Phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai
  • SĐT: 1800.0076
  • Website: https://ghemassageklc.com/ 

Ghế massage KLC thuộc thương hiệu Công ty TNHH ZATAKA Health Care là một trong những hãng đặc biệt trên thị trường và được nhiều người tin dùng nhờ sự tư vấn độc quyền từ chuyên gia xương khớp Tiến sĩ Tăng Hà Nam Anh. Công ty ZATAKA chuyên phân phối dòng sản phẩm ghế massage và các thiết bị chăm sóc sức khỏe khác của KLC chính hãng với công nghệ hiện đại và chức năng vượt trội.

Ghế massage KLC là một trong những hãng được nhiều người tin dùngGhế massage KLC là một trong những hãng được nhiều người tin dùng

2.12. Dr. Care

  • Địa chỉ: 56 Trần Hưng Đạo, P.7, Q.5, TP.HCM 
  • SĐT: 028.3732.5555 hoặc 0944.790.071
  • Website: https://www.drcare.vn/ 

Là một thương hiệu đến từ Mỹ, đã mang đến cho người tiêu dùng Việt rất nhiều thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình chất lượng trong 20 năm qua. Mức giá cho các sản phẩm ở đây đều phải chăng, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng. Bên cạnh đó thì chất lượng sản phẩm cũng luôn được đảm bảo để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.

Dr. Care mang đến cho người tiêu dùng Việt các loại ghế massage đạt chuẩnDr. Care mang đến cho người tiêu dùng Việt các loại ghế massage đạt chuẩn

2.13. Daikiosan

  • Địa chỉ: Lô F1, Đường Số 10, CCN Hải Sơn, Xã Đức Hòa Đông, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An
  • SĐT: 1900.636.098
  • Website: https://daikiosan.net/ 

Daikiosan là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất ghế massage cao cấp. Công ty được thành lập vào năm 1999 và có trụ sở tại Osaka, Nhật Bản. Dòng sản phẩm chính của Daikiosan là sản xuất và phân phối ghế massage thông minh, tiên tiến, được thiết kế nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm thư giãn và tốt cho sức khỏe nhất.

Daikiosan là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất ghế massage cao cấpDaikiosan là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất ghế massage cao cấp

2.14. Ogawa

  • Địa chỉ: Tầng 2 tòa nhà M Building, số 9 đường số 8, khu A, Đô thị mới Nam Thành, TP.HCM
  • SĐT: 0888.666.065
  • Website: https://ogawaworld.vn/ 

Được xem là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản, Ogawa đã xuất hiện ở hơn 20 quốc gia cùng quy mô lên đến 700 cửa hàng. Thương hiệu mang đến các thiết bị chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ điều trị các bệnh lý hiệu quả cho người sử dụng. Bạn có thể tham khảo các thiết bị hay ghế massage nhằm nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

Ogawa được xem là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản cung cấp ghế massage tốt trên thị trườngOgawa được xem là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản cung cấp ghế massage tốt trên thị trường

2.15. Poongsan

  • Địa chỉ: T5, N01-T4 Tower, CC Phú Mỹ Complex, Khu Ngoại Giao Đoàn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • SĐT: 1900.232.396
  • Website: https://poongsankorea.vn/ 

Đây là một thương hiệu Hàn Quốc, tập đoàn Poongsan được thành lập từ năm 1985, chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị massage – vật lý trị liệu, thiết bị y tế cũng như nhiều sản phẩm liên quan đến sức khỏe khác. Hiện nay, Poongsan có hơn 200 showroom trên toàn thế giới và 3 nhà máy sản xuất, phân phối các sản phẩm tới hơn 20 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Thương hiệu Poongsan chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị massageThương hiệu Poongsan chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị massage

2.16. Airbike

  • Địa chỉ: 18 An Bình, Dĩ An, Bình Dương
  • SĐT: 1900.1738
  • Website: https://kachivietnam.com/ 

Đây là thương hiệu Việt Nam thuộc công ty TNHH Mishio Kachi, chuyên cung cấp các loại máy hỗ trợ sức khỏe như ghế massage, xe đạp tập, máy chạy bộ,... với công nghệ hiện đại, mang đến hiệu quả cao. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm chất lượng tại thương hiệu này với mức giá phù hợp, nhằm chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình một cách tốt nhất.

Airbike chuyên cung cấp các loại máy hỗ trợ sức khỏe như ghế massage với công nghệ hiện đạiAirbike chuyên cung cấp các loại máy hỗ trợ sức khỏe như ghế massage với công nghệ hiện đại

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp bạn biết thêm về các thương hiệu ghế massage. Từ đó đưa ra lựa chọn mua hợp lý với nhu cầu sử dụng của bản thân. Nếu bạn đọc quan tâm đến các sản phẩm ghế massage, hãy truy cập website của Elipsport hoặc gọi đến số hotline 1800.6854 để được hỗ trợ tận tình.

Xem thêm: 

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm