1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Top 3 máy chạy bộ 2 triệu trở xuống đáng mua nhất

Tác giả: Ban biên tập Elipsport - Ngày cập nhật: 20/02/2024 21:48:31

Máy chạy bộ là một thiết bị chuyên dụng để người dùng chạy hoặc đi bộ nhằm rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực cơ thể. Hiện nay có rất nhiều mức giá cho sản phẩm này. Nếu bạn đang tìm kiếm máy chạy bộ 2 triệu trở xuống phù hợp nhu cầu tập luyện của bản thân hãy xem ngay bài viết dưới đây của Elipsport nhé!

1. Lợi ích của máy chạy bộ

Đi bộ vẫn luôn là một bài tập luyện sức khỏe hằng ngày rất tốt và dễ thực hiện. Ngày nay, việc luyện tập bằng máy chạy bộ còn mang lại nhiều lợi ích hơn như:

  • Giảm thiểu tối đa chấn thương: Khi tập luyện trên máy chạy bộ, bạn không phải đi ngoài trời, tránh được xe cộ, địa hình nguy hiểm. Bạn có thể vừa chạy bộ, vừa thư giãn, giải trí,...
  • Điều chỉnh cường độ tập theo ý muốn: Với một chiếc máy chạy bộ bạn có thể thao tác điều chỉnh cường độ bài tập chạy bộ hoặc đi bộ trên máy phù hợp với thể lực của bản thân.
  • Tập luyện bất chấp trở ngại thời tiết: Vì tập luyện trên máy chạy bộ nên bạn không cần bận tâm về thời tiết, nắng mưa.
  • Bài tập đa dạng với máy chạy bộ tại nhà: Sở hữu máy chạy bộ bạn có thể vừa rèn luyện thân thể, vừa cải thiện vóc dáng ngay tại nhà. Bên cạnh đó, bạn có thể thoải mái tùy chỉnh tốc độ, thời gian, vận tốc,... chọn lựa bài tập như: Đi bộ hay chạy bộ, luyện tập vòng 1, nâng vòng 3,... sao cho phù hợp với mục đích tập luyện.

Lợi ích của máy chạy bộLợi ích của máy chạy bộ

2. Phân loại máy chạy bộ 2 triệu trên thị trường

Máy chạy bộ là một thiết bị dùng để chạy hoặc đi bộ nhằm rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực. Hiện nay, giá tham khảo của thiết bị này có mức giá tầm 7 triệu đồng trở lên. Tuy nhiên với 2 triệu đồng, bạn cũng sở hữu một trong những loại máy chạy bộ dưới đây:

  • Máy chạy bộ trên không: Loại máy chạy bộ này sử dụng sức người để hoạt động là chủ yếu, không có nhiều chức năng công nghệ.
  • Máy chạy bộ cơ: Với loại máy này chỉ có một chức năng chủ yếu là đi hoặc chạy bộ. Tuy nhiên, loại máy này có nhiều chức năng và đa dạng thiết kế hơn loại máy chạy bộ trên không.
  • Máy chạy bộ điện gia đình: Là dòng sản phẩm dành cho gia đình có thể tham gia tập luyện hằng ngày. Tuy nhiên, loại máy này sẽ có công suất thấp (chỉ từ 4.0 HP trở xuống).

3. Tiêu chí chọn mua máy chạy bộ 2 triệu trở xuống

Việc lựa chọn máy chạy bộ phù hợp với bản thân phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Một số yếu tố để chọn được chiếc máy chạy bộ phù hợp với nhu cầu của bản thân như:

  • Cần có đủ chức năng tập luyện cần thiết: Tùy vào nhu cầu tập luyện để bạn chọn sản phẩm máy chạy bộ. Tuy nhiên, cần tìm hiểu và ưu tiên các sản phẩm có đầy đủ chức năng cơ bản, hỗ trợ tập luyện khi cần.
  • Tính năng, tải trọng và công suất của máy: Bạn nên tìm hiểu kỹ kết cấu máy, tải trọng lớn cùng công suất hoạt động để phục vụ nhu cầu sử dụng của bạn.
  • Nên chọn máy chạy có thể gấp gọn: Khả năng gấp gọn của máy chạy bộ sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian và diện tích trong ngôi nhà.

Những tiêu chí khi chọn mua máy chạy bộMáy chạy bộ Elip Tabata

4. Top máy chạy bộ 2 triệu trở xuống đáng mua nhất

Thứ tự các sản phẩm dưới đây được sắp xếp dựa theo kết quả tìm kiếm từ Google truy cập tháng 11/2023 và có thể thay đổi theo thời gian.

4.1. Máy chạy bộ trên không Xuki

Máy chạy bộ trên không Xuki chịu được trọng lượng tối đa người tập lên đến 130 kg. Thiết kế chắc chắn, khung thép không rỉ, sơn tĩnh điện, đảm bảo chất lượng.

Bên cạnh đó, bàn đạp của thiết bị còn có diện tích lớn, đảm bảo người tập thoải mái sải bước chạy. Máy chạy bộ trên không Xuki tác động đến các nhóm cơ chân, bụng, đùi, eo, giúp người tập rèn luyện sức khỏe hiệu quả.

4.2. Máy chạy bộ trên không New Elip

Máy chạy bộ được sản xuất tại nhà máy Elip Việt Nam. Sản phẩm này được coi là một trong những thiết bị tập luyện đơn giản, gọn, nhẹ nhưng vẫn đáp ứng được các nhu cầu cơ bản của người tập.

Bên cạnh đó, sản phẩm được thiết kế với khung sườn cao cấp, chịu lực tốt, độ bền cao. Bên ngoài máy chạy bộ có phủ một lớp sơn chống điện. Ngoài ra, bàn đạp được thiết kế với nhiều đường vân rộng, chống trượt, an toàn cho người sử dụng.

Máy chạy bộ trên không New ElipMáy chạy bộ trên không New Elip

4.3. Máy chạy bộ cơ đa năng giá rẻ Treadmill SH – S306

Sản phẩm có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng có thể chịu tải trọng lên đến 150kg. Máy chạy bộ cơ đa năng giá rẻ Treadmill SH – S306 có công suất lớn nên vận hành êm ái, ít rung lắc trong quá trình sử dụng.

Thiết bị hỗ trợ nhiều bài luyện tập khác nhau như chạy bộ, gập bụng, xoay eo, tạ tay,…

5. Lưu ý khi mua máy chạy bộ 2 triệu trở xuống

5.1. Thương hiệu uy tín, đáng tin cậy

Trước khi mua, bạn nên tìm hiểu thật kỹ các thông tin liên quan đến máy chạy bộ thông qua internet, người thân hoặc bạn bè. Nên chọn lựa những thương hiệu uy tín trên thị trường. Điều này giúp người dùng yên tâm về chất lượng, các chính sách bảo hành,...

5.2. Lựa chọn thiết bị chạy bộ đúng với nhu cầu tập luyện

Với sản phẩm máy chạy bộ ở mức giá 2 triệu, bạn cần xác định thiết bị sẽ ít chức năng hoặc chỉ phục vụ nhu cầu tập luyện cơ bản. Từ đó, xác định rõ nhu cầu, mục đích tập luyện của bản thân để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

5.3. Công nghệ và các tính năng thiết bị máy chạy bộ

Các tính năng và công nghệ trên máy chạy bộ cũng là một yếu tố cần lưu ý khi mua thiết bị. Một số điểm cần lưu ý về tính năng và công nghệ của thiết bị như:

  • Trọng tải của thiết bị phải phù hợp với cân nặng của người dùng
  • Tùy vào nhu cầu, mục đích tập luyện để lựa chọn loại thiết bị công năng tập luyện phù hợp.
  • Thảm chạy bộ rộng rãi, chất liệu bền chắc, độ ma sát tốt để chống trơn trượt, hạn chế chấn thương, gây nguy hiểm trong lúc tập luyện.
  • Thiết bị có thể tùy chỉnh độ dốc, có trang bị kỹ chức năng giảm xóc để hỗ trợ hiệu quả tập luyện.
  • Tính gọn, nhẹ, dễ dàng di chuyển cũng là tính năng bạn cần quan tâm khi lựa chọn mua máy chạy bộ.

5.4. Chính sách bảo hành sản phẩm

Khi chọn mua sản phẩm máy chạy bộ bạn nên lựa chọn mua tại những cửa hàng uy tín, có chế độ bảo hành từ 1 - 3 năm. Điều này giúp bạn đảm bảo những lợi ích cần thiết mỗi khi thiết bị gặp trục trặc, hỏng hóc.

Những lưu ý khi chọn mua sản phẩm máy chạy bộNhững lưu ý khi chọn mua sản phẩm máy chạy bộ

Bài viết trên cung cấp những thông tin về 3 dòng máy chạy bộ có mức giá 2 triệu trở xuống đáng mua nhất. Hy vọng những chia sẻ của Elipsport sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn máy chạy bộ phù hợp với bản thân. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn hãy đến ngay hệ thống cửa hàng Elipsport hoặc hotline 18006854 để được tư vấn nhé!

Xem thêm

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm