1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Nên mua ghế massage toàn thân loại nào? 10 thương hiệu uy tín

Tác giả: Ban biên tập Elipsport - Ngày cập nhật: 26/03/2024 12:55:45

Ghế massage hay ghế massage toàn thân là những thiết bị giúp xoa bóp các huyệt đạo, giảm đau nhức, đem lại cảm giác thư thái,... cho người sử dụng. Nếu bạn đang cần tìm mua một chiếc ghế massage toàn thân cho gia đình thì hãy cùng Elipsport xem ngay bài viết “Nên mua ghế massage toàn thân loại nào” qua bài viết sau đây nhé!

1. Ghế massage toàn thân là gì?

1.1. Định nghĩa

Ghế massage toàn thân là thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh với khả năng mô phỏng các động tác massage, nhờ đó tác động đến các huyệt đạo và từng vị trí trên cơ thể, mang lại cảm giác dễ chịu và thư thái cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, các sản phẩm ghế massage cũng được tích hợp sẵn các chương trình, bài tập massage chuyên sâu, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người sử dụng.

Ghế Massage ELIP D5 New

Ghế Massage ELIP D5 New 

1.2. Cấu tạo của ghế massage toàn thân

Ghế massage toàn thân có cấu tạo gồm 2 bộ phận chính là thân vỏ ghế và công nghệ massage. Cụ thể phần thân vỏ ghế gồm các bộ phận sau:

  • Khung ghế: Được thiết kế theo đường cong tự nhiên của cơ thể, nhờ đó giảm áp lực cho cột sống cũng như hỗ trợ việc massage kéo giãn cơ thể với góc xoay lên đến 180 độ. Ngoài ra, chất liệu hợp kim sắt và thép còn giúp ghế chịu được tải trọng đến 200 kg.
  • Thân ghế: Đây là bộ phận chính của thân vỏ ghế, nơi trang bị hệ thống con lăn chính, công nghệ nhiệt hồng ngoại, hệ thống túi khí và các công nghệ massage khác.
  • Đệm ghế: Bộ phận này giúp nâng đỡ phần đầu, lưng, mông, tay, bắp chân và bàn chân. Đồng thời, các túi khí và con lăn massage cũng được tích hợp bên dưới để thực hiện các loại massage khác nhau.
  • Bánh xe và chân ghế: Hầu hết các ghế massage có hệ thống chân ghế chắc chắn và bánh xe làm bằng đầu bi lăn gắn sát vỏ bọc của ghế.
  • Bảng điều khiển: Đây là phần quan trọng giúp người dùng điều khiển mọi hoạt động của ghế massage. Vì vậy để sử dụng đúng chức năng của ghế, người dùng cần tham khảo kỹ hướng dẫn sử dụng.

Ghế massage Elip E6

Ghế massage Elip E6

Còn về phần công nghệ massage, đây chính là yếu tố chính tạo ra các tính năng xoa bóp, bài tập massage chuyên sâu như:

  • Scanning Body: Tính năng quét tự động, xác định vị trí chính xác của các bộ phận cơ thể và điều chỉnh con lăn massage đến các điểm huyệt đạo tương ứng trên cơ thể.
  • Con lăn massage: Bao gồm đầu bi lăn và tay đỡ, thực hiện chức năng ấn huyệt đạo và massage toàn thân.
  • Túi khí massage: Gồm hai phần chính là lớp túi bên ngoài và lớp khí bên trong. Khi túi khí nén và giải phóng khí, chúng giúp kích thích sự đàn hồi, cải thiện tuần hoàn máu và ngăn chặn tình trạng phù nề.
  • Massage nhiệt hồng ngoại: Ghế massage toàn thân dùng chất liệu sợi carbon để tạo nhiệt độ ấm và ổn định. Ánh sáng nhiệt hồng ngoại lan tỏa từ từ giữa các vùng, giúp tạo cảm giác thư giãn cho người sử dụng.
  • Các linh kiện khác: Motor lõi đồng chất lượng cao, bo mạch chống ẩm và chống oxy hóa, động cơ DC,...

Công nghệ Scanning Body

Công nghệ Scanning Body

1.3. Lợi ích khi dùng ghế massage toàn thân

Ghế massage toàn thân tích hợp nhiều chức năng massage từ cơ bản đến chuyên sâu với nhiều kỹ thuật massage như kiểu Nhật, Thái,.. hay các bài xoa bóp cổ, vai, gáy, chân,... Từ đó, giúp người dùng cải thiện sức khỏe, giảm đau nhức cơ,...

Thêm nữa, ghế massage toàn thân với các chế độ massage tự động và thủ công, mang đến cho người dùng những trải nghiệm chân thực và sống động như việc được massage bằng chính bàn tay của người thợ massage chuyên nghiệp. Những lợi ích mà ghế massage toàn thân mang lại có thể đến như:

  • Thư giãn và giảm đau nhức xương khớp.
  • Tăng cường tuần hoàn máu.
  • Cải thiện cấu trúc xương khớp.
  • Nâng cao chất lượng giấc ngủ.

Ghế Massage ELIP Elly được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Ghế Massage ELIP Elly 

2. Tiêu chí chọn mua ghế massage

Hiện nay, ghế massage có đa dạng tính năng, giá cả, thương hiệu,... Chính vì vậy, trước khi mua bạn nên quan tâm những tiêu chí sau:

  • Mục đích sử dụng: Từng người dùng sẽ có nhu cầu khác nhau khi chọn mua ghế massage. Ví dụ, nếu bạn chỉ có nhu cầu massage bụng và cổ thì có thể không cần mua ghế massage toàn thân. Trong khi đó, nếu mục đích là sử dụng cho cả gia đình, thì ghế massage đa năng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.
  • Thiết kế: Hiện nay các loại ghế massage đa năng thường được sản xuất từ các loại chất liệu như da thật hoặc da nhân tạo. Ngoài ra, nếu bạn lo ghế chiếm không gian quá lớn thì đã có những phiên bản ghế chỉ cần đặt cách tường khoảng 5 - 15 cm, nhờ vào chức năng trượt về phía trước.
  • Công nghệ: Các sản phẩm ghế massage hiện nay rất hiện đại, tích hợp nhiều chế độ massage tự động cho các bộ phận trên cơ thể. Thêm nữa, ở nhiều phiên bản cao cấp còn các tính năng đặc biệt như massage sóng nước, massage không trọng lực,... Do đó, bạn nên chọn ghế massage toàn thân theo nhu cầu của bản thân hoặc gia đình.
  • Giá: Giá bán ghế massage toàn thân trên thị trường hiện nay khá đa dạng, tương ứng với từng phân khúc, từ dưới 30 triệu cho đến hơn 100 triệu.
  • Thương hiệu: Sản phẩm đến từ những thương hiệu lớn và uy tín sẽ đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng tốt hơn. Một số hãng ghế massage toàn thân bạn có thể tham khảo là: Elipsport, Fuji, Daikiosan,...

GHẾ MASSAGE ELIP O3 - BLACK GRAY

GHẾ MASSAGE ELIP O3 - BLACK GRAY

3. Top 10 thương hiệu ghế massage toàn thân

Danh sách sản phẩm dựa trên danh sách thương hiệu ghế massage toàn thân có lượt tìm kiếm nhiều nhất trên Google, cập nhật đến tháng 11/2023 và có thể thay đổi theo thời gian.

3.1. Ghế massage Elip Sport

  • Thương hiệu: Việt Nam
  • Sản xuất: Việt Nam
  • Giá: 20 - 130 triệu đồng (cập nhật tháng 11/2023)

Elipsport là đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm rèn luyện sức khỏe như ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập tại nhà, giàn tạ đa năng,... Đây là một thương hiệu đến từ Việt Nam, có nhà máy sản xuất tại Long An và có hơn 200 showroom chuyên nghiệp cũng như 800 cửa hàng ủy quyền khắp đất nước.

Các sản phẩm của Elipsport được bọc lớp da PU phía ngoài để hạn chế sự bong tróc và hư hỏng. Ngoài ra ghế massage Elipsport còn được trang bị nhiều tính năng tiên tiến như: Đa dạng kiểu massage, có chế độ nhiệt hồng ngoại, ... giúp xác định chính xác các huyệt đạo, hỗ trợ tuần hoàn máu và cải thiện chức năng vận động.

Một số dòng ghế massage toàn thân của Elipsport được tích hợp công nghệ massage không trọng lực, giúp xua tan cảm giác mệt mỏi và đau nhức nhanh chóng. Hệ thống túi khí kép được thiết kế xung quanh ghế góp phần loại bỏ tình trạng đau nhức xương khớp, mỏi cơ. Ghế cũng được tích hợp nhiều bài massage tự động.

GHẾ MASSAGE ELIP G10

GHẾ MASSAGE ELIP G10

3.2. Ghế massage Fuji

  • Thương hiệu: Việt Nam
  • Sản xuất: Việt Nam
  • Giá: 40 - 220 triệu đồng (cập nhật tháng 11/2023)

Fuji là thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị sóc sức khỏe tiên tiến, được thành lập vào năm 2019, hiện đang trực thuộc Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Quốc Tế Fuji Luxury Group.

Ghế massage Fuji không chỉ mang đến vẻ đẹp tinh tế và hiện đại mà còn tích hợp nhiều tính năng như công nghệ Scan Body kết hợp con lăn 4D để tạo ra các massage chuyên sâu, công nghệ massage không trọng lực giúp giảm áp lực lên cột sống, điều hòa nhịp thở, tăng cường hiệu quả giảm đau và căng thẳng.

Ghế còn sử dụng công nghệ massage bằng áp lực không khí và massage nhiệt, giúp nâng cao hiệu quả giảm đau nhức. Một số dòng còn được trang bị cảm ứng lùi tường, nhờ đó ghế sẽ tự động điều chỉnh trước khi tiếp xúc với tường, bảo vệ ghế tối ưu.

Ghế massage Fuji

Ghế massage Fuji

3.3. Ghế massage Daikiosan

  • Thương hiệu: Việt Nam
  • Sản xuất: Việt Nam
  • Giá: 20 - 200 triệu đồng (cập nhật tháng 11/2023)

Daikiosan là thương hiệu được thành lập vào năm 2006 bởi Công ty Cổ phần Cơ Điện Lạnh Đại Việt. Thương hiệu này nổi tiếng với nhiều sản phẩm chất lượng như ghế massage, thiết bị massage, máy chạy bộ,...

Ghế massage Daikiosan được thiết kế với lớp bọc da cao cấp, tạo cho bạn cảm giác êm ái khi ngồi, thêm vào đó là nhựa ABS nguyên sinh, giúp ghế bền chắc và dễ lau chùi hơn.

Ghế cũng được trang bị công nghệ Scan Body, hệ thống các con lăn 3D, 4D hoặc 5D, đem đến cho người dùng những bài massage chuyên nghiệp, hỗ trợ giảm đau hiệu quả.

Sản phẩm của Daikiosan đều tuân thủ chuẩn chất lượng quốc tế và trải qua các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt bởi chuyên gia. Hệ thống massage bàn chân và chức năng massage thái dương là những tính năng đặc biệt của thương hiệu này.

Ghế massage Daikiosan

Ghế massage Daikiosan

3.4. Ghế massage Makano

  • Thương hiệu: Việt Nam
  • Sản xuất: Việt Nam
  • Giá: 20 - 150 triệu đồng (cập nhật tháng 11/2023)

Makano cũng là thương hiệu thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Cơ Điện Lạnh Đại Việt, ra mắt thị trường từ năm 2006. Đến nay, ghế massage Makano đã gây ấn tượng mạnh mẽ và đạt được lòng tin của nhiều khách hàng, nhờ vào việc tích hợp nhiều tính năng massage linh hoạt, phù hợp với đa dạng độ tuổi.

Ghế massage của thương hiệu này có đa dạng phân khúc từ thương gia đến sang trọng và phổ thông, mang lại sự thuận tiện trong lựa chọn theo khả năng tài chính. Ngoài ra, ghế còn được trang bị chức năng Scan Body và hệ thống con lăn massage 4D trên trục S, L dài, giúp tăng cường hiệu quả của các động tác massage.

Ghế massage Makano được trang bị công nghệ massage bằng áp lực không khí, với hệ thống túi khí phân bố dày đặc, giúp giảm đau cơ và mệt mỏi một cách nhanh chóng. Công nghệ massage nhiệt không chỉ tạo ra trải nghiệm ấm áp mà còn có khả năng kích thích lưu thông máu, giảm căng cơ.

Ghế massage Makano

Ghế massage Makano

3.5. Ghế massage Airbike Sport

  • Thương hiệu: Việt Nam
  • Sản xuất: Việt Nam
  • Giá: 35 - 125 triệu đồng (cập nhật tháng 11/2023)

Ghế massage Airbike Sport là một sản phẩm đến từ Việt Nam, thuộc sở hữu của Công ty TNHH Mishio Kachi, tiền thân là Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu MK. Từ khi thành lập năm 2017, thương hiệu đã xây dựng được uy tín trong lĩnh vực thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe.

Ghế massage Airbike Sport được thiết kế dành cho nhiều lứa tuổi, đặc biệt là người lớn tuổi. Công nghệ Scan Body và hệ thống con lăn hoạt động trên trục S - L, tạo ra hiệu ứng xoa bóp trực tiếp vào các huyệt đạo, miết sâu trên mỗi vùng da.

Ghế cũng tích hợp công nghệ massage bằng áp lực không khí, được thiết kế với nhiều chương trình khác nhau, cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Đặc biệt, công nghệ massage lòng bàn chân là điểm đặc biệt của thương hiệu này.

Ghế massage Airbike Sport

Ghế massage Airbike Sport

3.6. Ghế massage Maxcare

  • Thương hiệu: Nhật Bản
  • Sản xuất: Trung Quốc
  • Giá: 125 - 147 triệu đồng (cập nhật tháng 11/2023)

Maxcare là thương hiệu lâu đời đến từ Nhật Bản, được thành lập từ năm 1962. Đây là một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực ghế massage, các thiết bị chăm sóc sức khỏe và đang được nhiều người Việt Nam ưa chuộng.

Ghế massage Maxcare là dòng ghế massage toàn thân cao cấp với vẻ ngoài sang trọng. Điểm đặc biệt là ghế được trang bị tính năng cách âm và cải thiện chất lượng giấc ngủ, giúp bạn có giấc ngủ sâu và thoải mái hơn. Cùng với đó là công nghệ massage không trọng lực tạo nên trải nghiệm massage êm dịu và thư giãn.

Ghế massage Maxcare tích hợp chế độ làm ấm bằng sợi carbon nhiệt IR thông minh ở vùng lưng và eo, giúp duy trì sự ấm áp liên tục, tăng cường tuần hoàn máu và tối ưu hóa hiệu quả giảm đau.

Sản phẩm còn có thiết kế đường ray con lăn theo đường SL-Track, ôm trọn vào đường cong cơ thể, con lăn hiện đại giúp thực hiện các bài massage, mang lại hiệu quả giảm đau tức thì.

Ghế massage Maxcare

Ghế massage Maxcare

3.7. Ghế massage Tokuyo

  • Thương hiệu: Nhật Bản
  • Sản xuất: Nhật Bản
  • Giá: 18 - 178 triệu đồng (cập nhật tháng 11/2023)

Tokuyo là thương hiệu đến từ Nhật Bản, chính thức ra mắt người tiêu dù từ năm 2001 và ngày càng được tin dùng. Hiện nay các sản phẩm ghế massage của hãng đã có mặt tại hơn 30 quốc gia trên thế giới.

Ghế massage Tokuyo được tích hợp công nghệ AVS độc quyền từ Nhật Bản, có công dụng ru ngủ và mang lại trạng thái thư giãn. Ngoài ra, ghế còn tích hợp các công nghệ hàng đầu như con lăn 4D-Max Plus, túi khí đa chiều, hệ thống nhiệt hồng ngoại Nano Carbon, massage không trọng lực, giúp tối ưu hóa hiệu quả massage.

Ghế massage Tokuyo

Ghế massage Tokuyo

3.8. Ghế massage Ogawa

  • Thương hiệu: Nhật Bản
  • Sản xuất: Nhật Bản
  • Giá: 10 - hơn 100 triệu đồng (cập nhật tháng 11/2023)

Thương hiệu Ogawa được thành lập năm 1996 tại Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp thiết bị chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ điều trị. Hiện nay, các sản phẩm của hãng đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới và nhận được sự tin yêu của khách hàng.

Ghế massage Ogawa có thiết kế hiện đại với nhiều dòng sản phẩm và phân khúc giá khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Ghế được trang bị công nghệ Scan Body kết hợp với con lăn đa chiều 2D, 3D, 4D Thermo, mang đến hiệu quả massage vượt trội.

Thêm nữa, chức năng AI CARE của ghế massage Ogawa được tích hợp trí thông minh nhân tạo (AI), giúp đo lường và quản lý chỉ số sức khỏe, từ đó đề xuất các tính năng, bài massage phù hợp nhất cho người sử dụng.

Ghế massage Ogawa

Ghế massage Ogawa

3.9. Ghế massage Fujikashi

  • Thương hiệu: Nhật Bản
  • Sản xuất: Nhật Bản
  • Giá: 21 - 75 triệu đồng (cập nhật tháng 11/2023)

Fujikashi là thương hiệu thuộc Công ty TNHH Tech Fitness Việt Nam, chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng ghế massage tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm ghế massage toàn thân của hãng được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ vào chất lượng cao và thiết kế sang trọng.

Ghế massage Fujikashi được trang bị công nghệ massage hiện đại với các kỹ thuật xoa bóp cổ truyền như đấm, vỗ, day bóp, bấm huyệt,...

Hệ thống con lăn 4D tạo ra các bài massage chuyên nghiệp, mang đến cho người dùng cảm giác thư giãn và giảm đau hiệu quả. Ngoài ra, ghế còn tích hợp những công nghệ như: Massage chườm nóng và massage không trọng lực.

Ghế massage Fujikashi

Ghế massage Fujikashi

3.10. Ghế massage Poongsan

  • Thương hiệu: Hàn Quốc
  • Sản xuất: Hàn Quốc
  • Giá: 30 - 200 triệu đồng (cập nhật tháng 11/2023)

Thương hiệu Poongsan được thành lập năm 1985 tại xứ sở kim chi. Hãng chuyên sản xuất và phân phối những thiết bị chăm sóc sức khỏe như: Ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục tại nhà,...

Ghế massage Poongsan có thiết kế sang trọng và hiện đại cùng các công nghệ tiên tiến như: Scan Body và con lăn 4D giúp xoa bóp đúng các huyệt đạo, giảm đau nhức; công nghệ massage không trọng lực giúp giảm áp lực lên cột sống; Chiropractic có tác dụng nắn chỉnh lại sự sai lệch của cột sống.

Đặc biệt, ghế massage toàn thân Poongsan có thể điều khiển bằng giọng nói với 2 ngôn ngữ là Anh và Việt. Ghế còn có tích hợp công nghệ massage nhiệt hồng ngoại, giúp tăng cường hiệu quả giảm đau.

Ghế massage Poongsan

Ghế massage Poongsan

4. Câu hỏi thường gặp về ghế massage toàn thân

4.1. Ai nên và không sử dụng ghế massage toàn thân?

Ghế massage phù hợp với những đối tượng như:

  • Phụ nữ mang thai, nội trợ, nhân viên văn phòng hay gặp tình trạng căng thẳng, đau cổ - vai - gáy.
  • Người cao tuổi hay bị đau nhức xương khớp.
  • Các bệnh nhân mắc các vấn đề về thoát vị đĩa đệm, xương khớp,…

Ghế massage không phù hợp với những đối tượng như:

  • Trẻ nhỏ dưới 6 tuổi.
  • Người cao tuổi mắc bệnh xương mềm.
  • Người bị bệnh tim, loãng xương, khối u, mất ý thức tiểu đường, không biết điều khiển ghế,...
  • Người đang có các vết thương hở.

Ghế massage toàn thân phù hợp nhân viên văn phòng hay gặp tình trạng căng thẳng, đau cổ - vai - gáy

Ghế massage toàn thân phù hợp nhân viên văn phòng hay gặp tình trạng căng thẳng, đau cổ - vai - gáy

4.2. Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?

Giá ghế massage toàn thân chất lượng tốt giá 14.500.000 VNĐ tại Elipsport đã có đủ tính năng, tuy nhiên bạn cũng có thể tìm được những chiếc ghế cao cấp hơn khoảng hơn 100 trăm triệu đồng với nhiều tính năng ưu việt, điều này tùy thuộc vào nhu cầu của gia đình.

Tùy nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính để chọn ghế massage toàn thân phù hợp

Tùy nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính để chọn ghế massage toàn thân phù hợp

Ghế massage toàn thân là sản phẩm giúp bạn thư giãn, xua tan mệt mỏi cũng như hỗ trợ cải thiện sức khỏe. Với thông tin về những thương hiệu ghế massage uy tín và được nhiều người yêu thích hiện nay, Elipsport hy vọng bài viết đã giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Để chọn cho mình ghế massage toàn thân phù hợp, hãy đến ngay hệ thống cửa hàng Elipsport gần nhất hoặc liên hệ hotline 18006854 để trải nghiệm miễn phí, nhận quà liền tay.

Xem thêm:

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Ghế massage toàn thân là thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh với khả năng mô phỏng các động tác massage, nhờ đó tác động đến các huyệt đạo và từng vị trí trên cơ thể, mang lại cảm giác dễ chịu và thư thái cho người sử dụng.
Danh mục sản phẩm