1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Nên mua máy massage xung điện loại nào? 7 tiêu chí chọn mua cần biết

Tác giả: Ban biên tập Elipsport - Ngày cập nhật: 03/04/2024 20:11:58

Thiết bị massage xung điện giúp giải quyết mệt mỏi sau ngày làm việc, thay thế cho việc đến spa. Nếu bạn đang băn khoăn về lựa chọn nên mua máy massage xung điện loại nào, hãy xem ngay 7 yếu tố quan trọng khi chọn máy massage xung điện dưới đây!

1. Chọn máy theo mục đích sử dụng

Hiện nay, máy massage xung điện không chỉ có ảnh hưởng vật lý thông thường mà còn được thiết kế với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, chủ yếu tập trung vào ba mục đích chính:

  • Giảm đau: Dòng xung điện nhẹ kích thích da, giúp làm giảm đau và ngăn chặn việc truyền tín hiệu đau lên não và tủy sống.
  • Giảm mỡ bụng, làm săn chắc da: Máy massage ảnh hưởng đến da và mô, giúp thư giãn, đốt cháy mỡ và làm săn chắc da. Tiếp xúc gián tiếp với mỡ bụng giúp loại bỏ mỡ thừa, tái tạo làn da săn chắc.
  • Massage thư giãn: Sản phẩm co giãn cơ một cách nhẹ nhàng, tạo cảm giác thư giãn, giúp giảm căng cơ hiệu quả. Đặc biệt phù hợp cho những người cần thư giãn sau những ngày làm việc vất vả.

Chọn máy theo mục đích sử dụng

Chọn máy theo mục đích sử dụng

2. Ưu tiên chọn máy có thiết kế tiện lợi

Khi chọn máy massage xung điện, tiện ích luôn là ưu tiên hàng đầu. Người lớn tuổi nên chọn thiết kế đơn giản, dễ sử dụng với màn hình led thuận tiện. Đối với người di chuyển thường xuyên, máy nhỏ gọn và linh hoạt sẽ giúp họ sử dụng mọi lúc mọi nơi mà không cần quá bận tâm về không gian hay thời gian sử dụng.

Khi chọn máy massage xung điện, tiện ích luôn là ưu tiên hàng đầu

Khi chọn máy massage xung điện, tiện ích luôn là ưu tiên hàng đầu

3. Chọn số lượng miếng dán phù hợp

Mỗi loại máy massage xung điện đi kèm với số miếng dán khác nhau, phù hợp với tính năng cụ thể. Thị trường hiện nay có 3 loại: 2, 4 và 8 miếng dán.

Số lượng miếng dán ảnh hưởng đến khả năng massage nhiều vùng như cổ, vai, thắt lưng, cánh tay, bắp chân, bàn chân, giúp tiết kiệm thời gian mỗi lần sử dụng.

Số lượng miếng dán ảnh hưởng đến khả năng massage nhiều vùng

Số lượng miếng dán ảnh hưởng đến khả năng massage nhiều vùng

4. Lựa chọn máy có chức năng đa dạng

Sự đa dạng chức năng luôn là điểm quan trọng khi mua sản phẩm. Máy massage xung điện ngày nay tích hợp nhiều tính năng như các phương pháp massage, điều chỉnh cường độ và hẹn giờ.

Các dòng máy massage có nhiều chức năng thường có giá cao hơn. Việc chọn mua dựa trên nhu cầu sử dụng sẽ giúp bạn tối ưu hóa chi phí mà vẫn có được sản phẩm phù hợp.

Các dòng máy có nhiều chức năng thường có giá cao hơn

Các dòng máy có nhiều chức năng thường có giá cao hơn

5. Chọn máy có giá thành hợp lý

Có rất nhiều loại máy massage xung điện với đủ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Quan trọng là cân nhắc tài chính của bạn khi chọn mua sản phẩm. Giá cả của máy massage xung điện phụ thuộc vào thương hiệu và các tính năng cụ thể mà bạn cần.

Có rất nhiều loại máy massage xung điện với đủ kiểu dáng và tính năng đặc biệt

Có rất nhiều loại máy massage xung điện với đủ kiểu dáng và tính năng đặc biệt

6. Chọn máy đến từ thương hiệu uy tín

Sự uy tín của thương hiệu sản xuất thiết bị là điều quan trọng. Các nhãn hiệu như Omron, Beurer, Aukewel, OEM được nhiều người tin dùng.

Hãy lựa chọn các dòng máy massage xung điện có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được nhiều người tin tưởng. Máy chính hãng, từ các thương hiệu uy tín, thường được chứng nhận an toàn bởi các tổ chức quốc tế và trong nước.

Sự uy tín của thương hiệu sản xuất thiết bị là điều quan trọng

Sự uy tín của thương hiệu sản xuất thiết bị là điều quan trọng

7. Ưu tiên chọn máy có chế độ bảo hành rõ ràng

Các chế độ bảo hành của máy massage xung điện thường khác nhau tùy vào từng dòng sản phẩm. Một chế độ bảo hành dài hơn sẽ mang lại sự yên tâm hơn cho trải nghiệm của bạn với sản phẩm.

Các chế độ bảo hành của máy massage xung điện thường khác nhau tùy vào từng dòng sản phẩm

Các chế độ bảo hành của máy massage xung điện thường khác nhau tùy vào từng dòng sản phẩm

Bài viết vừa rồi đã giúp bạn giải đáp thắc mắc nên mua máy massage xung điện loại nào. Mong bài viết sẽ giúp ích cho bạn. Hẹn gặp lại bạn trong những chủ đề tiếp theo trên trang ELIPSPORT.

Xem thêm:

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm