1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Chou Tien Chen - Nhà Vô Địch Giải Cầu Lông Indonesia Mở Rộng 2019

Tác giả: Dương Thị Thùy Trang - Quản Trị Web - Ngày cập nhật: 28/11/2020 14:46:21

Giải cầu lông Indonesia Mở rộng 2019 đã chứng kiến sự lên ngôi vô địch của tay vợt người Đài Loan Chou Tien Chen. Có thể nói, giây phút anh đăng quang đã khiến cho không ít người hâm mộ vỡ òa vì từng rượt đuổi sát sao trong trận đấu không ít lần làm cho khán giả nghẹt thở.

Chou Tien Chen - nhà vô địch giải cầu lông Indonesia Mở rộng 2019 là ai? Hãy cùng Elipsport tìm hiểu về anh qua bài viết dưới đây bạn nhé!

1. Nhà vô địch giải cầu lông Indonesia Mở rộng 2019 là ai?

Nhà vô địch mới của giải cầu lông Indonesia Mở rộng 2019 chính là Chou Tien Chen. Anh sinh ngày 8 tháng 1 năm 1990 và là một vận động viên cầu lông đến từ Đài Loan. Tại giải thi đấu lần ấy, anh đã đại diện cho Đài Bắc Trung Hoa. Chou Tien Chen trở thành vận động viên địa phương đầu tiên sau 17 năm giành danh hiệu đơn nam của Giải Đài Bắc Trung Hoa mở rộng năm 2016 kể từ khi Fung Permadi sinh ra ở Indonesia giành được nó vào năm 1999.

Anh cũng đã giành được danh hiệu BWF Super Series đầu tiên tại Yonex Pháp Mở rộng 2014 và đánh bại Wang Zhengming của Trung Quốc với tỷ số 10–21, 25–23, 21–19 trong trận chung kết. Không những thế, anh cũng là người nắm giữ kỷ lục của ba danh hiệu Bitburger Open Grand Prix Gold liên tiếp từ năm 2012 đến năm 2014. Đây quả là một thành tích đáng nể của tay vợt vừa vô địch giải cầu lông Indonesia Mở rộng 2019 này.

giải cầu lông indonesia mở rộng 2019

Tay vợt sinh năm 1990 của Đài Loan đã đoạt chức vô địch vô cùng xứng đáng

2. Sự đền bù xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ

Tại trận chung kết giải cầu lông Indonesia Mở rộng 2019, màn đối đầu giữa tay vợt người Đài Bắc Trung Hoa Chou Tien Chen cùng với Anders Antonsen đã diễn ra vô cùng kịch tính. Đó chính là một trận đấu mà cả hai tay vợt đã tung ra hết sức mình trong từng pha cầu nhỏ. Để rồi người ta thấy một nhà vô địch mới có thể nằm ngay ra sân đấu khi pha cầu cuối cùng kết thúc. Chung cuộc, chính hạt giống số 4 tại giải Chou Tien Chen đã giành chiến thắng trước Anders Antonsen với các tỉ số 21-18, 24-26 và 21-15. Anh đã có được chức vô địch Indonesia mở rộng đầu tiên trong sự nghiệp của mình một cách vô cùng xứng đáng.

giải cầu lông indonesia mở rộng 2019

Đây có lẽ là hình ảnh đáng nhớ nhất của trận chung kết giải cầu lông Indonesia Mở rộng 2019

Vừa rồi là những thông tin về Chou Tien Chen cùng với chức vô địch giải cầu lông Indonesia Mở rộng 2019 đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Để có được thành công vẻ vang đó, các vận động viên đã phải ngày đêm khổ luyện để giúp cơ thể rắn rỏi, tốc độ, bền bỉ. Không những thế, qua mỗi giờ tập luyện, họ lại được tiếp thêm sức mạnh từ tinh thần chiến binh. Bạn cũng có thể giống như họ. Hãy chăm chỉ vận động lành mạnh với các thiết bị, sản phẩm thể thao tại nhà như máy chạy bộxe đạp tập,... để từng bước trở nên khỏe mạnh hơn, chinh phục mọi môn thể thao mà mình yêu thích. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm hot nhất đều có ở elipsport.vn. Đừng ngần ngại truy cập và tham khảo ngay bạn nhé!

Kiddo Nguyễn

Hy vọng Elipsport đã mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích. Cầu lông là môn thể thao phù hợp với mọi lứa tuổi và đòi hỏi người chơi cần có một nền tảng thể lực tốt. Sử dụng máy chạy bộ điện, xe đạp tập là giải pháp hoàn hảo nhất để rèn luyện sức khỏe tại nhà. Đừng quên kết hợp cùng với ghế massage toàn thân giúp bạn và người thân thư giãn sau ngày dài làm việc nhé!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm