1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Những Cây Vợt Cầu Lông 6U Không Thể Bỏ Qua

Tác giả: Anh Đào - Ngày cập nhật: 02/12/2020 13:41:16

Cầu lông là bộ môn quen thuộc, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho cơ thể. Lựa chọn được cây vợt cầu lông phù hợp đóng vai trò quan trọng không thể bỏ qua. Cùng chúng tôi tìm hiểu những cây vợt cầu lông 6U đáng mua nhất trên thị trường hiện nay nhé.

Vợt cầu lông 6U được thiết kế dành riêng cho những người có đôi bàn tay nhỏ, lực cổ tay yếu, người chơi cầu lông vừa trải qua chấn thương, phẫu thuật,.... Đây là mẫu vợt cầu lông có trọng lượng rất nhẹ, cho tốc độ đánh cao phù hợp với lối chơi linh hoạt vừa công, vừa thủ. Với những người yêu thích những cú đập cầu với lực mạnh, cầu xoáy thì có thể thay thế bằng những vợt cầu lông co trọng lượng nặng hơn từ 5U trở lên.

1. Vợt cầu lông 6U Apacs Virtuoso Light

Vợt cầu lông Apacs Virtuoso Light là dòng vợt cầu lông 6U được biết đến là mẫu vợt có thiết kế siêu nhẹ, dành cho những người có thể lực yếu. Bởi vợt thân dẻo, rất dễ sử dụng, và rất dễ dàng cho vị trí thủ trên sân. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với những bạn nữ, trẻ nhỏ hoặc những người muốn chơi lại cầu lông sau chấn thương.

Những Cây Vợt Cầu Lông 6U Không Thể Bỏ Qua

Chọn vợt phù hợp sẽ nâng tầm đẳng cấp chơi cầu lông của bạn

2. Vợt cầu lông 6U Apacs Nano Fusion 722 Speed

Apacs Nano Fusion 722 Speed là một cây vợt 6U. Sản phẩm được thiết kế với màu sắc đen đỏ đầy ấn tượng. Đây là mẫu vợt được đánh giá có tốc độ cao mang đến cho bạn những cú đập cầu tốc độ, đồng thời cho phép bạn tận hưởng những cú đánh và thả lưới chính xác.

Phần khung vợt cầu lông Apacs Nano Fusion 722 Speed được thiết kế cực mỏng. Đặc biệt phát huy hết tốc độ trong những cú Swing, đồng thời cải thiện được khả năng điều cầu linh hoạt. Với thân và đầu nhẹ, cho phép bạn di chuyển và xử lý cầu linh hoạt.  Đây cũng là sản phẩm vợt nặng đầu, giúp những cú đập được tăng cường sức mạnh, giảm lực cản, xé gió tốt.

3. Vợt cầu lông 6U Apacs Lethal Light 1.10

Dòng vợt cầu lông 6U siêu nhẹ đến từ thương hiệu Apacs luôn khiến người chơi hài lòng. Cây vợt cầu lông 6U Apacs Lethal Light 1.10 là sản phẩm thấp nhất trong bộ sản phẩm 6U, phù hợp với các bạn mới tập chơi, cổ tay chưa khỏe.

Sản phẩm vợt được thiết kế nhẹ như nhưng lực căng dây lên đến 15kg. Sản phẩm thiết kế nặng đầu, phù hợp cho những bạn thiên công.  Ngoài ra trong dòng 6U của Apacs còn có: Apacs Feather Weight 100, Apacs Virtuoso Light, Ferocious Lite. Khi luyện tập cầu lông, bên cạnh những kỹ thuật chơi tốt bạn cũng cần có một thể lực tốt. Đó là lý do những người chơi cầu lôn chuyên nghiệp thường chọn cho mình luyện tập kết hợp với chạy bộ tại nhà. 

Những Cây Vợt Cầu Lông 6U Không Thể Bỏ Qua

Vợt cầu lông 6U được nhiều người lựa chọn khi thi đấu

Trên đây là những mẫu vợt cầu lông 6U siêu nhẹ, siêu bền đàng được rất nhiều người yêu thích mà bạn nên mua. Ngoài quan tâm đến những mẫu vợt cầu lông thì bạn cũng cần chú ý sức khỏe. Luyện tập thể thao đều đặn hàng ngày với máy chạy bộ điện là cách giúp bạn cải thiện tốc độ di chuyển trên sân. Có 1 sức khỏe tốt cũng là cách bạn góp phần xây dựng một Việt Nam tự lực hùng cường.

Nguyễn Nụ

Mách bạn thiết bị tập thể dục tại nhà đa dạng tính năng với mức giá ưu đãi sốc trên thị trường:

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc cho một số vấn đề trong bộ môn cầu lông. Xem thêm bài viết tin tức khác trên website: https://elipsport.vn/

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm