1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Đánh giá chi tiết vợt cầu lông Proace Sweetsport 950: Có đáng mua không?

Tác giả: Ban biên tập Elipsport - Ngày cập nhật: 11/03/2024 16:14:04

Vợt cầu lông là một trợ thủ đắc lực mà bất kỳ vận động viên nào cũng cần có. Hôm nay, hãy cùng Elipsport đánh giá vợt cầu lông Proace Sweetspot 950 có đáng mua không cũng như cây vợt này phù hợp với đối tượng nào nha.

1. Giới thiệu về vợt cầu lông Proace Sweetspot 950

Vợt cầu lông Proace Sweetspot 950 thuộc phân khúc vợt tầm trung, nó từng được biết đến như một lựa chọn đáng tin cậy trong cộng đồng người chơi cầu lông tại Việt Nam. Đặc điểm của Proace Sweetsport 950 là nặng ở phần đầu, tập trung vào việc tấn công.

Điều đó giúp người chơi thực hiện các cú phản công và đập cầu với tốc độ nhanh và độ chính xác cao. Dòng Sweetspot Series được thiết kế để tối đa hóa khu vực điểm ngọt của vợt. Điều này giúp người chơi không bỏ lỡ bất kỳ cú đánh nào và tạo ra cơ hội tốt nhất để tập trung vào kỹ thuật và đánh bại đối thủ với những cú đập tốc độ.

Với trục cứng 7.5mm, vợt có khả năng xử lý cú đập mạnh mẽ với sự chính xác tuyệt đối. Sweetspot Series mang lại hiệu suất ổn định ở mọi cấp độ và phong cách chơi, từ phòng thủ đến tấn công.

Vợt cầu lông Proace Sweetspot 950 thuộc phân khúc vợt tầm trung

Vợt cầu lông Proace Sweetspot 950 thuộc phân khúc vợt tầm trung

2. Thông số về vợt cầu lông Proace Sweetspot 950

Sau đây là một số thông số của vợt cầu lông Proace Sweetspot 950:

  • Độ cứng: Cứng.
  • Khung vợt: High Modulus Graphite.
  • Thân vợt: High Modulus Graphite.
  • Trọng lượng: 3U.
  • Chu vi cán vợt: G2.
  • Sức căng tối đa: 26 LBS (11.79kg).
  • Điểm cân bằng: Nặng đầu.
  • Màu sắc: Đỏ/ Đen.
  • Sản xuất: Anh Quốc.

Proace Sweetspot 950 được sản xuất tại Anh Quốc

Proace Sweetspot 950 được sản xuất tại Anh Quốc

3. Nhận xét sau khi trải nghiệm vợt cầu lông Proace Sweetspot 950

Proace Sweetspot 950 được sơn với hai gam màu đen và đỏ, tạo nên một sự tương phản rất đặc biệt trên thân và khung vợt. Chính sự pha trộn này không chỉ làm nổi bật mà còn tạo ra một vẻ ngoài mạnh mẽ, kết hợp với chút bí ẩn, phản ánh phong cách đa dạng và phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng.

Cán cầm G2 của vợt có thể mang lại cảm giác hơi cộm tay đối với những người có bàn tay nhỏ. Điều này xuất phát từ việc Proace là một thương hiệu vợt của Anh, do đó thiết kế thường dựa trên kích thước bàn tay của người châu Âu.

Với trọng lượng 3U, Proace Sweetspot 950 cầm rất đầm tay, nhưng cần một khoảng thời gian để người chơi làm quen và có thể sử dụng thành thạo. Tuy nhiên, sự khác biệt này không đáng lo ngại, vì tổng thể đây vẫn là một cây vợt dễ sử dụng.

Nhìn chung, đây là một cây vợt cân bằng. Vợt tập trung hơi nhiều vào phong cách tấn công với trọng lượng 3U và phần đầu nặng, tạo điều kiện tốt cho người chơi thực hiện những cú đập mạnh mẽ, uy lực. Mặc dù có trọng lượng 3U, Proace Sweetspot 950 vẫn thể hiện khả năng phòng thủ ấn tượng với thân vợt không quá cứng, giúp người chơi duy trì độ linh hoạt cần thiết trong phòng thủ và phản tạt.

Proace Sweetspot 950 sở hữu hai màu đỏ và đen

Proace Sweetspot 950 sở hữu hai màu đỏ và đen

4. Ai nên mua vợt cầu lông Proace Sweetspot 950

Dòng vợt Proace Sweetspot 950 được thiết kế phù hợp với những ai có phong cách đánh kết hợp công thủ toàn diện với sự ưu tiên cho lối chơi tấn công nhiều hơn. Đối tượng sử dụng vợt này bao gồm những người chơi có nền tảng thể lực và cổ tay từ trung bình đến mạnh, cả những người chơi ở các cấp độ từ phong trào, bán chuyên đến chuyên nghiệp.

Proace Sweetspot 950 là một cây vợt phù hợp ai thích công thủ toàn diện

Proace Sweetspot 950 là một cây vợt phù hợp ai thích công thủ toàn diện

5. Mua vợt cầu lông Proace Sweetspot 950 ở đâu?

Vì giá thành vợt cầu lông Proace Sweetspot 950 cũng khá cao, do đó bạn nên tìm mua sản phẩm tại những nơi uy tín để đảm bảo chất lượng cũng như chế độ bảo hành. Bạn có thể mua vợt cầu lông qua trung gian hoặc tại các cửa hàng của Elipsport.

Ngoài ra, khi mua sắm tại Elipsport thì bạn còn hưởng các chính sách ưu đãi như: Bảo hành miễn phí từ 1- 7 năm, đổi trả miễn phí lên đến 15 ngày, miễn phí giao hàng và trả góp 0% với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình.

Bạn có thể mua vợt cầu lông tại các cửa hàng Elipsport

Bạn có thể mua vợt cầu lông tại các cửa hàng Elipsport

Bài viết bên trên đã cung cấp một số thông tin về Proace Sweetspot 950. Mong bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn vợt phù hợp với nhu cầu sử dụng. Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết, hẹn gặp lại bạn trong những chủ đề tiếp theo trên trang.

Xem thêm:

Tập luyện thể thao nói chung và tập cầu lông nói riêng là những cách bảo về và tăng cường sức khỏe lành mạnh và an toàn nhất. Sở hữu ngay thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà may chay bo hoặc xe đạp tập, ghế massage để sử dụng sau một ngày mệt nhọc giúp thư giãn, giảm stress và có một giấc ngủ ngon. Xem thêm thông tin thiết bị tập thể dục tại nhà trên website: https://elipsport.vn/

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm