1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Những Mẫu Vợt Cầu Lông 500k Đáng Mua Nhất

Tác giả: Anh Đào - Ngày cập nhật: 02/12/2020 13:41:41

Với 500K bạn đã có thể sở hữu cho mình những mẫu vợt cầu lông 500K được thiết kế chắc chắn, khả năng chịu lực cao, giúp người chơi đưa ra những pha cầu chuẩn xác, tốc độ, xoáy sâu vào tử huyệt của đối phương. Dưới đây là những mẫu vợt cầu lông có giá trên 500K được nhiều người yêu thích lựa chọn mà bạn có thể tham khảo.

Các nhà sản xuất cầu lông luôn có những phân khúc từ giá cả đến đối tượng người chơi để sản xuất ra những dòng vợt cầu lông phù hợp với tất cả mọi người. Với những người chơi có trình độ khá giỏi, vận động viên thi đấu chuyên nghiệp thì dòng vợt cao cấp là lựa chọn phù hợp nhất. Đối tượng chơi bán chuyên có dòng vợt trung cấp phù hợp hơn. Còn người mới chơi, học sinh sinh viên mẫu vợt cầu lông nhà sản xuất hướng đến là dòng vợt giá rẻ nhưng độ bền cao. Dưới đây là những mẫu vợt cầu lông giá trên 500K thích hợp với người mới bắt đầu chơi. Bạn có thể tham khảo những mẫu vợt này để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Những Mẫu Vợt Cầu Lông 500k Đáng Mua Nhất

Chọn đúng vợt cầu lông sẽ giúp bạn đánh cầu chuẩn xác

1. Vợt Cầu Lông Lining Super Series 68II

Lining Super Series 68II là mẫu vợt cầu lông được thiết kế với TB Nano, UHB shaft, Stabilized Torsion Angle giúp chịu lực tốt. Thân vợt có độ cứng cao, đầu vợt khá nặng phù hợp với những người chơi có lối đánh tấn công, hoặc người có lực ở cổ tay mạnh ở mức khá trở lên. Sử dụng vợt Lining Super Series 68II sẽ giúp người chơi đưa ra những pha cầu mạnh, nhanh, dứt khoát, xoáy sâu khó đỡ. Hiện tại giá bán của mẫu vợt cầu lông Lining Super Series 68II giao động khoảng 800.000 VNĐ

2. Vợt cầu lông Apacs N Force III

Apacs N Force III là cây vợt được phát triển bởi “Hệ thống Quad Voltaic”. Đây là cây vợt được có cấu tạo phần đầu khá nặng. Điều này giúp người chơi gia tăng sức mạnh khi xử lý cầu. Phần khung vợt khá nhỏ gọn, giúp tăng tốc độ trong những cú swing, đồng thời điều khiển cầu dễ hơn, ngăn lực cản khi tung vợt.

Giá tham khảo mẫu vợt Apacs N Force III: 900.000 VNĐ

Những Mẫu Vợt Cầu Lông 500k Đáng Mua Nhất

Với mức giá bình dân nhưng có rất nhiều sản phẩm chất lượng cao cho bạn lựa chọn

3. Vợt cầu lông Lining Super Force 27

Vợt cầu lông Lining Super Force 27 thuộc dòng vợt nặng đầu. Phần thân vợt được làm từ carbon tổng hợp có độ cứng cao,siêu bền có khả năng chịu lực tốt, giúp tăng cường sức mạnh và tốc độ cho những cú smash đầy uy lực. Đây cũng là mẫu vợt tiệm cận với sản phẩm trung cấp, có chất lượng tương đương mà giá thành chỉ từ 800.000 VNĐ.

Những Mẫu Vợt Cầu Lông 500k Đáng Mua Nhất

Chất liệu carbon tổng hợp cho độ bền cao, chịu lực cực tốt

Trên đây là những mẫu vợt cầu lông 500K được nhiều người yêu thích lựa chọn. Bạn cũng có thể sử dụng những mẫu vợt này để đạt được kết quả tốt trong luyện tập và thi đấu cầu lông. Ngoài cách, chơi cầu lông để cải thiện sức khỏe thì bạn cũng có thể đạp xe, chạy bộ tại nhà thông qua máy tập chạy bộ, xe đạp tập thể dục tại nhà. Chủ động cải thiện sức khỏe, rèn luyện tinh thần chiến binh là cách bạn góp một phần công sức giúp xây dựng Việt Nam ngày càng tự lực, hùng cường.

Nguyễn Nụ

Chơi cầu lông là bộ môn yêu cầu bạn phải có một nền tảng thể lực tốt để có thể vận động liên tục trên sân. Do đó, máy chạy bộ điện hoặc xe đạp tập là những thiết bị rất phù hợp để giúp bạn duy trì sức khỏe dẻo dai. Bên cạnh đó, sử dụng ghế massage toàn thân sau một ngày làm việc mệt nhọc để giúp bạn có giấc ngủ sâu và giữ vững tinh thần luôn khỏe mạnh. Xem thêm tất cả các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại nhà với mức giá tốt nhất trên website: https://elipsport.vn/

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm