1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Tìm Hiểu Về Vợt Cầu Lông Zf2 (Z Force II)

Tác giả: Cao Thị Hậu - Ngày cập nhật: 16/03/2023 15:59:02

Vợt cầu lông Zf2 (Z Force 2) của hãng Yonex chính là một sản phẩm được ưa chuộng rộng rãi trong luyện tập lẫn trong thi đấu. Nhờ sự đột phá về công nghệ mà cây vợt cầu lông này lại thu hút đến như đến thế.

Yonex đã đầu tư vào vợt cầu lông Zf2 (Z Force 2) và biến nó thành cây vợt siêu phẩm - có một không hai. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này thông qua bài viết sau đây bạn nhé!

1. Tổng quan về cây vợt cầu lông Zf2 (Z Force 2)

Vợt cầu lông Zf2 (Z Force 2) có thiết kế mạnh mẽ, táo bạo cùng với thông số kỹ thuật nổi bật. Nhờ vậy, cây vợt giúp phát huy tối đa sức mạnh trong từng đường cầu và nó cũng là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai đam mê bộ môn này. Cùng với sự kết hợp sức mạnh đáng kinh ngạc và khả năng xử lý vợt nhanh lần đầu tiên, đây là cây vợt được mệnh danh là hoàn hảo cho những người chơi tìm kiếm một hiệu suất toàn diện.

 

vợt cầu lông zf2

2. Thông số kỹ thuật của vợt cầu lông Zf2

Dưới đây là những thông số kỹ thuật của vợt cầu lông Zf2. Những thông số kỹ thuật của cây vợt đã làm kinh ngạc giới chuyên môn lẫn các vận động viên, khiến cho họ tin tưởng lựa chọn cây vợt này cho mỗi lần bước vào thi đấu. Cụ thể như sau:

  • Độ cứng: Siêu cứng.
  • Khung: H.M. Graphite, Bộ lọc câm, Nanometric, Volfram.
  • Thân vợt: H.M Graphite, EX - HMG, Nanometric.
  • Độ dài: Dài thêm 10mm.
  • Trọng lượng: 4U, 3U
  • Kích cỡ cán vợt: G4, G5
  • Sức căng tối đa: 4U 20-27 LB; 3U 20-28 LBS
  • Điểm cân bằng: Nặng đầu.
  • Màu sắc: Đen/ Xám
  • Sản xuất: Nhật Bản. 

Để có thể trở thành người chơi giỏi bộ môn cầu lông bạn cần có sự rèn luyện chăm chỉ. Cơ bắp khỏe mạnh là tiền đề để chơi giỏi bộ môn này. Dưới đây là những bài viết có thể giúp bạn cải thiện sức lực của bản thân:

3. Đối tượng sử dụng phù hợp của vợt cầu lông Zf2

Vợt cầu lông Zf2 rất phù hợp với người có lối chơi thiên công, chuyên đập cầu mạnh mẽ và tấn công áp đảo. Đặc biệt, những người có lực cổ tay trung bình, khỏe, người chơi khá, chuyên nghiệp, bán chuyên, người chơi phong trào trình độ khá sẽ rất thích hợp với cây vợt này.

vợt cầu lông zf2

Cây vợt được danh thủ Lin Dan sử dụng

4. Chơi cầu lông mang lại lợi ích gì cho sức khỏe?

Không phải tự dưng mà cầu lông lại trở thành một môn được nhiều người lựa chọn để tập luyện. Điều này chính là bởi vì những lợi ích sau đây:

  • Chơi cầu lông giúp tinh mắt, nhanh tay
  • Bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm béo hiệu quả khi chơi cầu lông hàng ngày
  • Cầu lông còn đem lại lợi ích cho mọi người niềm vui và sức khỏe
  • Giúp tăng cường sự sung sức, tính linh hoạt, sự dẻo dai, trạng thái cân bằng và sức chịu đựng của cơ thể.
  • Rèn luyện tinh thần chiến binh và sự kiên nhẫn cực kỳ tốt.

Trên đây là những thông tin về những cây vợt cầu lông Zf2. Bạn hãy tham khảo những thông tin này để chọn cho mình cây vợt phù hợp với khả năng cũng nhu cầu sử dụng. Đặc biệt lưu ý, muốn chơi tốt cầu lông ngoài việc sở hữu cây vợt đỉnh cao như mong muốn thì bạn còn cần phải có thể lực bền bỉ. Ghi nhớ, siêng năng chạy bộ tại nhà với máy chạy bộ hoặc đạp xe đạp tập của Tập đoàn thể thao Elipsport cũng là cách giúp bạn cải thiện thể lực, tăng sự dẻo dai và tinh thần chiến binh hùng cường. Nếu có nhu cầu được tư vấn, đừng ngần ngại liên hệ vào số 1800 6854 để gặp nhân viên của chúng tôi bạn nhé!

Kiddo Nguyễn

Chơi cầu lông là bộ môn yêu cầu bạn phải có một nền tảng thể lực tốt để có thể vận động liên tục trên sân. Do đó, máy chạy bộ điện hoặc xe đạp tập là những thiết bị rất phù hợp để giúp bạn duy trì sức khỏe dẻo dai. Bên cạnh đó, sử dụng ghế massage toàn thân sau một ngày làm việc mệt nhọc để giúp bạn có giấc ngủ sâu và giữ vững tinh thần luôn khỏe mạnh. Xem thêm tất cả các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại nhà với mức giá tốt nhất trên website: https://elipsport.vn/

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm