1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Toàn Cảnh Trận Chung Kết Giải Cầu Lông Anh Mở Rộng 2020

Tác giả: Dương Thị Thùy Trang - Quản Trị Web - Ngày cập nhật: 29/11/2020 08:15:05

Vượt qua những khó khăn do dịch Covid-19 gây ra, giải cầu lông Anh mở rộng 2020 đã diễn ra hết sức sôi nổi, kịch tính. Tại đây đã quy tụ các tay vợt xuất sắc hàng đầu ở các hạng mục khác nhau, đặc biệt là ở nội dung đơn nam.

Trong trận chung kết ở nội dung đơn nam, ta hãy nhìn lại những diễn biến hấp dẫn giữa đại diện đến từ Trung Hoa Đài Bắc và tay vợt đến từ Đan Mạch. Cùng đọc tiếp bạn nhé!

1. Diễn biến khai trận của chung kết giải cầu lông Anh mở rộng 2020 

Trong những diễn biến đầu tiên của trận chung kết giải cầu lông Anh mở rộng 2020, tay vợt Chou Tien Chen đã chủ động tấn công và tranh thủ đập cầu dồn để lấy khí thế trước lợi thế chiều cao của Viktor Axelsen. Tuy nhiên, Viktor Axelsen cũng đã không ngại phản đòn mạnh mẽ bằng những cú đập cầu liên tiếp vào sát biên.

Hai bên đã giằng co điểm số đến 4-3 thì tay vợt Đan Mạch bất ngờ bứt phá 7-3. Trong khi ấy, tay vợt Chou Tien Chen vẫn chưa muốn thay đổi chiến thuật. Tới lúc nghỉ giải lao, Viktor Axelsen đã dẫn áp đảo 11-6.

Sau đó, không có nhiều thay đổi sau giờ nghỉ. Tay vợt Viktor Axelsen vẫn tận dụng chiều cao để đập cầu khí thế. Lúc đó, Chou Tien Chen bắt đầu mất đi bình tĩnh. Anh nhiều lần phán đoán sai nên để cầu rơi trong sân 2 lần liên tiếp. Những tình huống đó đã giúp đối phương nâng điểm 17-8 rồi sau là 18-8. Thậm chí, anh còn giao bóng hỏng giúp đối phương lên 19-9.

cầu lông anh mở rộng 2020

Chou Tien Chen - những giây phút bị dẫn trước

2. Chiến đấu như chiến binh - Chou Tien Chen

Chou Tien Chen đã vô cùng thẫn thờ với pha đập cầu cận lưới bị vợt đối thủ chặn, "phản dame". Tỷ số lúc ấy đã lên 20-10. Mãi đến lúc này, tay vợt châu Á mới vùng lên ghi điểm liên tiếp. thế nhưng, rõ ràng là đã quá muộn. Việc anh cần làm là san bằng 10 match game trước Viktor Axelsen thật sự không tưởng. Chung cuộc của game 1, Viktor Axelsen đã thắng 21-13.

3. Kết quả chung cuộc

Tay vợt Chou Tien Chen bước vào game 2 với ý tưởng ''ngoan cố'' như game 1. Trong cuộc không chiến chủ động ấy, một lần nữa anh lại bị Viktor Axelsen vượt lên dẫn 6-3! Dù vậy, Chou Tien Chen rõ ràng vẫn không hề nhụt chí một cách phi thường. Nhưng cho đến khi nghỉ giải lao, ưu thế 11-7 vẫn nghiêng về Viktor Axelsen.

Chính sức tấn công dữ dội của Viktor Axelsen đã khiến Chou Tien Chen càng lúc càng lép vế và yếu dần. Tay vợt đã mạnh mẽ bứt lên tới 15-9. Chou Tien Chen vùng lên gỡ một mạch liên tiếp 3 điểm, nhưng khi cần giải quyết vấn đề, Viktor Axelsen chỉ đập cầu là xong bằng ưu thế thể hình của mình.

Cách biệt lại được nới rộng đáng kể: 18-12. Các cú đánh cầu cao sâu của Chou Tien Chen khiến Viktor Axelsen khá khó chịu, nhưng có lẽ chưa đủ. Tay vợt Viktor Axelsen duy trì khoảng cách 6 điểm tới 20-14 thì Chou Tien Chen bèn phải đầu hàng bằng cú đánh cầu ra ngoài. Chung cuộc, Viktor Axelsen vô địch giải cầu lông Toàn Anh 2020.

cầu lông anh mở rộng 2020

Vừa rồi là những diễn biến hấp dẫn của giải cầu lông Anh mở rộng 2020. Hy vọng bạn đã có thể một lần nữa thưởng thức lại các tình huống đáng nhớ trong trận chung kết kịch tính này. Ngoài môn cầu lông, bạn có thể rèn luyện sức khỏe và tinh thần chiến binh với máy chạy bộ điện giá rẻ và xe đạp tập thể dục tại nhà của Elipsport. Mọi sản phẩm chất lượng nhất đều có mặt tại trang chủ elipsport.vn.

Kiddo Nguyễn

Tham khảo các thiết bị hỗ trợ tập luyện và chăm sóc sức khỏe tại nhà:

Trên đây là những kiến thức về cầu lông và hy vọng chúng sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình chơi bộ môn này. Truy cập https://elipsport.vn/ để cập nhật những thông tin mới nhất về tập luyện thể dục thể thao và chăm sóc sức khỏe.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm