1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Vợt cầu lông AAA có tốt không?

Tác giả: Phạm Đình Lâm Thảo - Ngày cập nhật: 18/01/2021 09:36:32

Cầu lông AAA là một hãng sản phẩm đã dần chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Những sản phẩm của AAA luôn chú trọng mang đến một chất lượng phù hợp với nhu cầu cùng với đó là hệ thống mẫu mã đa dạng, đặc sắc.

Liệu rằng vợt cầu lông hãng AAA có đáng mua hay không và đâu là những điểm mạnh của dòng vợt cầu lông này? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu cụ thể về vấn đề này.

cầu lông aaa

Vợt AAA là một sản phẩm khá quen thuộc đối với nhiều người chơi cầu lông lâu năm

1. Những ưu điểm của vợt cầu lông AAA

Cầu Lông AAA luôn luôn có các thiết kế đẹp mắt. Giúp tạo nên phong cách thể thao cực cá tính cho người sử dụng. Không những thế, cán vợt rất êm tay, cùng với khớp nối chắc chắn giữa cán vợt và thân vợt sẽ mang lại độ bền cao cho sản phẩm. Một điểm cộng nữa đó chính là dây đan to chắc và bền và khớp nối chắc chắn giữa cán vợt - mặt vợt mang lại thời gian sử dụng lâu dài cho sản phẩm. Đặc biệt, hãng AAA có cặp vợt cầu lông RA18 khá nổi bật. Đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho học sinh, sinh viên rèn luyện sức khỏe cũng như người chơi cầu lông nghiệp dư, chưa có quá nhiều điều kiện kinh tế để đầu tư một cây vợt đắt tiền.

cầu lông aaa

Cán vợt cầu lông cực kỳ chắc chắn là một điểm mạnh của hãng AAA mà ai cũng phải công nhận

2. Tính năng của sản phẩm

  • Cán vợt êm tay cùng khớp nối chắc chắn giữa cán vợt và thân vợt mang lại độ bền cao cho sản phẩm.
  • Vợt cầu lông AAA đa số có độ dài 660mm, đường kính khung vợt 85mm, chiều rộng mặt vợt 188mm, đáp ứng đầy đủ các yếu tố cơ bản của người mới tập chơi.
  • Vợt được thiết kế màu sắc nổi bật và thời trang, phù hợp với phong cách thể thao năng động của người chơi.
  • Thông thường mua vợt thì sẽ được đựng trong bao vợt màu đen. Thiết kế bao khá đơn giản và có dây đeo. Bao vợt làm bằng simili sẽ bảo vệ cây vợt không bị trầy xước và tiện lợi để bạn mang theo.

cầu lông aaa

Bao vợt cực kỳ tiện lợi trong việc sử dụng, dễ dàng di chuyển, mang theo khắp nơi

Trên đây là những thông tin về vợt cầu lông AAA. Một cây vợt có đáng mua hay không, phụ thuộc vào sức chơi và nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng rất nhiều. Chơi cầu lông chính là một cách để ta rèn luyện sức khỏe và dành ra những giây phút thư giãn đáng giá bên cạnh bạn bè và người thân của mình.

Muốn chơi tốt môn này, ngoài việc tập luyện các kỹ năng thì bạn còn cần phải có sự dẻo dai, thể lực tốt, tốc độ nhanh nhạy và cả một tinh thần chiến binh kiên trì. Kết hợp sử dụng máy chạy bộ tại nhà và xe đạp tập thể dục là một cách rất tốt để trở nên hoàn hảo hơn, chơi môn thể thao nào cũng giỏi hơn. Do vậy, đừng ngần ngại liên hệ đến 1800 6854 hoặc truy cập vào website elipsport.vn để tham khảo các dòng sản phẩm hot nhất hiện nay bạn nhé!

Kiddo Nguyễn

Xem thêm thiết bị tập chăm sóc sức khỏe tại nhà:

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về một số vấn đề về chăm sóc sức khỏe tại nhà. Xem thêm bài viết tin tức khác trên website: https://elipsport.vn/

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm