1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Vợt Cầu Lông Proace 316 Là Sản Phẩm Như Thế Nào?

Tác giả: Dương Thị Thùy Trang - Quản Trị Web - Ngày cập nhật: 28/11/2020 16:46:06

Vợt cầu lông Proace 316 là một sản phẩm khá quen thuộc cũng như chiếm được nhiều cảm tình từ các lông thủ. Được sản xuất từ thương hiệu lâu đời và cực kỳ nổi tiếng từ Anh Quốc nên uy tín và chất lượng của cây vợt này có thể nói là khỏi phải bàn.

Hãy cùng Elipsport tìm hiểu về cây vợt cầu lông Proace 316 nổi tiếng này thông qua bài viết cụ thể dưới đây bạn nhé! Những nhận xét, đánh giá khách quan, đầy đủ về nó sẽ được đề cập rõ ràng và chính xác.

1. Nhận định chung về vợt cầu lông Proace 316

Vợt cầu lông Proace 316 là phiên bản nâng cấp với vẻ ngoài màu sắc hơn, nó không còn là những mảng màu đơn điệu mà thay vào đó là những gam màu nổi bật được bố trí ở các góc chịu lực nằm trên khung vợt, ngoài ra, nó còn được thiết kế trên thân vợt những đường nét sắc sảo, bắt mắt.

Proace 316 thuộc về dòng vợt giá rẻ, bền, với độ cân bằng khung và mặt vợt tương đối ổn định. Không những thế, vợt có sức căng cao. Điều này giúp người chơi tấn công hiệu quả và phòng thủ chắc chắn hơn bao giờ hết. Do vậy, người ta thường gọi đây là cây vợt cân bằng phù hợp với những ai muốn đi theo lối chơi công thủ toàn diện, kiểm soát cầu tốt.

Từ sức mạnh tấn công đến khả năng phòng thủ, vợt cầu lông đều cho ra những cú đánh với hiệu quả tốt rõ rệt. Hơn nữa, khi phông cầu, cầu được đẩy đi cao và sâu về cuối sân, giúp ta dồn đối thủ lùi sâu. Do đó, khả năng ta kết cầu trên lưới rất tốt nhờ trọng lượng vợt nhẹ nhàng, dễ dàng di chuyển với tốc độ nhanh. Đặc biệt, phản tạt là một trong những lợi thế mà vợt cầu lông Proace 316 mang đến, giúp cho áp lực lên tay người chơi được giảm xuống đáng kể.

vợt cầu lông proace 316

Vợt cầu lông Proace 316

2. Thông số kỹ thuật của vợt cầu lông Proace 316

Vợt cầu lông Proace 316 có những thông số kỹ thuật sau đây:

  • Độ cứng của vợt: Trung bình.
  • Chất liệu khung vợt: High Modulus Graphite
  • Chất liệt thân vợt: High Modulus Graphite
  • Trọng lượng của vợt: 4U
  • Chu vi của cán vợt: G2
  • Sức căng tối đa của vợt: 26 LBS (11.79kg)
  • Điểm cân bằng: Cân bằng toàn vợt
  • Màu sắc thiết kế: Đen/ Cam, Trắng/ Xanh.
  • Xuất xứ: Anh Quốc

3. Vợt cầu lông Proace 316 phù hợp với những ai?

Vợt cầu lông Proace 316 phù hợp với người có lối đánh công thủ toàn diện và thiên về hướng kiểm soát cầu. Những ai có lực cổ tay trung bình và người chơi phong trào, người mới chơi,... sẽ rất thích hợp để sử dụng cây vợt này.

vợt cầu lông proace 316

Đây là cây vợt thiên về hướng kiểm soát cầu

Vừa rồi là những thông tin về vợt cầu lông Proace 316 mà ai cũng nên biết, đặc biệt là những người vừa chơi cầu lông. Ngoài việc sắm một cây vợt phù hợp thì bạn cũng đừng quên bổ sung thể chất thông qua việc tập thể dục nhé. Mỗi ngày nên dành ra 30' để sử dụng máy chạy bộxe đạp tập,... chắc chắn bạn sẽ trở nên bền bỉ hơn, tốc độ hơn và sở hữu một tinh thần chiến binh tự tin trước mọi trận đấu. Liên hệ hotline 1800 6854 nếu cần được tư vấn thêm bạn nhé!

Kiddo Nguyễn

Xem thêm thiết bị tập chăm sóc sức khỏe tại nhà:

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về một số vấn đề về chăm sóc sức khỏe tại nhà. Xem thêm bài viết tin tức khác trên website: https://elipsport.vn/

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm