1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Có Nên Mua Vợt Cầu Lông 7U

Ngày cập nhật: 01/12/2021 16:51:59

Vợt cầu lông 7U là loại vợt cầu lông siêu nhẹ giúp người chơi gia tăng tốc độ đánh đánh kể. Đây là mẫu vợt được thiết kế dành riêng cho chị em phụ nữ, người có phần lực cổ tay yếu, trẻ em, người mới bắt đầu chơi môn cầu lông. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn có nên mua loại vợt cầu lông siêu nhẹ hay không thì có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Vợt cầu lông, sản phẩm không thể thiếu đối với người chơi cầu lông. Chọn được chiếc vợt phù hợp sẽ giúp người chơi thi triển được hết kỹ thuật trong môn thể thao này. Với những người mới bắt đầu chơi môn cầu lông có thể lựa chọn những mẫu vợt nhẹ, với giá thành trung bình để luyện tập. Loại vợt cầu lông 7U, 6U, 5U rất đáng để bạn cân nhắc.

1. Thông số U trên cầu lông là gì?

Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy kí hiệu U trên phần cán của vợt cầu lông. Đây là thông số biểu hiện cho trọng lượng vợt. Với thông số U càng lớn thì cây vợt sẽ càng nhẹ. Với loại vợt cầu lông 2U sẽ nặng khoảng 90-94 gr, với loại vợt 7U sẽ nặng khoảng 75-79gr.

Thông qua thông số U bạn sẽ nắm được trọng lượng của cây vợt cầu lông, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp với lối chơi và khả năng chơi của mình. Với loại vợt siêu nhẹ 7U sẽ rất thích hợp trong luyện tập với người mới bắt đầu, phụ nữ, trẻ em, người có lực cổ tay yếu, người duy trì yêu thích lối chơi linh hoạt vừa tấn công vừa phòng thủ. Để chọn được mẫu vợt 7U phù hợp bạn có thể tham khảo những mẫu dưới đây.

Có Nên Mua Vợt Cầu Lông 7U

Số U biểu thị trọng lượng của cây vợt

2. Những mẫu vợt cầu lông 7U đáng mua nhất hiện nay

2.1. Vợt cầu lông Guang Yu 7U

Đây là mẫu vợt cầu lông siêu nhẹ, đặc biệt thích hợp với người mới bắt đầu luyện tập cầu lông. Bạn có thể luyện tập nhiều giờ đồng hồ mà không sợ mỏi phần cổ tay, cánh tay. Để làm được điều này là do mẫu vợt Guang Yu 7U được thiết kế với loại vật liệu siêu nhẹ, hỗ trợ người chơi tung ra những pha cầu tốc độ, linh hoạt. Ngoài ưu thế về trọng lượng, đây cũng là mẫu vợt cầu lông có giá thành khá rẻ được nhiều người lựa chọn khi tập chơi cầu lông.

Giá tham khảo: 400.000 VNĐ

2.2. Vợt cầu lông Apacs Virtuoso Light

Đây cũng là mẫu vợt cầu lông siêu nhẹ nằm trong top những cây vợt nhẹ nhất thế giới. Apacs Virtuoso Light là mẫu vợt đặc biệt thích hợp với người chơi luyện tập với lối đánh linh hoạt, uyển chuyển vừa công vừa thủ. Tuy nhiên, ưu điểm của mẫu vợt này cũng chính là nhược điểm đối với những người mong muốn chơi cầu lông với lối chơi mạnh mẽ, đưa ra những pha cầu tốc độ với lực đánh mạnh, cầu xoáy,...

Có Nên Mua Vợt Cầu Lông 7U

Apacs Virtuoso Light nằm trong top những cây vợt cầu lông nhẹ nhất thế giới

Trên đây là thông tin về những loại vợt cầu lông 7U được đánh giá cao về chất lượng và giá thành. Bạn có thể tham khảo những mẫu vợt này để chọn ra cho mình sản phẩm phù hợp để luyện tập. Cầu lông là môn thể thao vận động liên tục, do vậy ngoài chọn cho mình những mẫu vợt cầu lông phù hợp bạn còn cần chú ý hơn đến thể lực. Một thể lực tốt sẽ giúp bạn duy trì phong độ ổn định trong suốt trận đấu. Những người chơi cầu lông đưa ra lời khuyên với bạn là nên chạy bộ tại nhà với máy tập chạy bộ giá rẻ. Đây là cách giúp bạn cải thiện thể lực đáng kể. Với sức khỏe tốt, tinh thần chiến binh bạn chắc chắn chơi tốt môn cầu lông này.

Nguyễn Nụ

Rèn luyện thể chất ngay hôm nay với những trang bị thiết bị tập tại nhà như máy chạy bộ, xe đạp tập, việc tập luyện sẽ vô cùng dễ dàng khi vừa tập thể dục vừa nghe nhạc thư giãn, thậm chí vừa đạp xe vừa xem các chương trình giải trí trên tivi. Bên cạnh đó, đừng quên dành thời gian để thư giãn sau những bài tập mệt mỏi với ghế mát xa nhé! Hy vọng Tập đoàn thể thao Elipsport đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm