1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Mua Vợt Cầu Lông Giá Rẻ Cần Lưu Ý Những Gì?

Tác giả: Lê Thị Bích Đào - Ngày cập nhật: 03/12/2020 11:41:52

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng cho bạn lựa chọn để mua vợt cầu lông giá rẻ. Tuy nhiên, khi mua sản phẩm giá rẻ bạn cũng cần cân nhắc để tránh mua vợt cầu lông fake giá rẻ, hoặc những mẫu vợt kém chất lượng.

Mua vợt cầu lông giá rẻ cần lưu ý những gì là thông tin được rất nhiều người quan tâm. Để mua được cây vợt có mức giá rẻ nhưng chất lượng, có độ bền cao thì bạn cần lưu ý những điều sau.

1. Nhu cầu sử dụng

Trước khi mua vợt cầu lông bạn cần nắm được mình đang là người chơi theo phong cách nào. 

  • Phong cách tấn công: Nên chọn loại vợt nặng đầu để trợ lực khi đưa ra những pha đập cầu, phản tạt.
  • Phong cách phòng thủ: Nên chọn loại vợt cân bằng hoặc vợt nhẹ đầu để linh hoạt thi triển những động tác kỹ thuật đập cầu, lừa cầu,..
  • Phong cách toàn diện: Bạn nên chọn những cây vợt cân bằng điều này sẽ giúp bạn linh hoạt hơn trong quá trình điều cầu.

Ngoài chọn cầu theo phong cách chơi bạn cũng cần nắm được thể lực và lực ở cổ tay để chọn trọng lượng vợt sao cho việc luyện tập thoải mái và dễ dàng nhất. Với những mẫu vợt cầu lông phù hợp với bạn nhưng giá quá cao thì bạn có thể tham khảo mua vợt cầu lông cũ giá rẻ. Nếu biết cách bạn vẫn có thể mua vợt cầu lông đã qua sử dụng có chất lượng tốt.

Khi đã xác định mình cần cây vợt như thế nào bạn có thể chuyển sang lựa chọn thương hiệu. Dưới đây là một số thương hiệu lớn, có tiếng về chất lượng.

Mua Vợt Cầu Lông Giá Rẻ Cần Lưu Ý Những Gì?

Dựa vào nhu cầu sử dụng bạn có thể chọn cho mình cây vợt cầu lông phù hợp

2. Chất lượng sản phẩm

Bạn cần chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Với những mẫu vợt cầu lông giá rẻ bạn cần nắm được cấu tạo của các bộ phận làm bằng chất liệu gì có tốt không. Hiện nay những sản phẩm vợt cầu lông nằm trong phân khúc giá rẻ thường được làm từ sợi carbon tổng hợp. Sợi carbon tổng hợp có giá thành so với những chất liệu khác có phần rẻ hơn. Độ bền của loại sợi này cũng rất tốt. 

Ngoài chọn chất liệu cấu tạo trên thân vợt bạn cũng cần quan tâm đến mặt vợt, độ căng dây. Một cây vợt có độ căng dây tốt sẽ bổ trợ lực giúp bạn tung ra những pha cầu uy lực.

3. Thương hiệu sản phẩm

Mỗi một thương hiệu sẽ có những điểm mạnh riêng, công nghệ phát triển vợt riêng. Bạn có thể tham khảo những thương hiệu dưới đây để chọn sản phẩm phù hợp.

  • Yonex: Thương hiệu cầu lông đến từ Nhật Bản được đánh giá có chất lượng sản phẩm được đánh giá rất cao. Đây là thương hiệu được rất nhiều VĐV nổi tiếng thế giới lựa chọn đồng hành với sự nghiệp thể thao.
  • Lining: Đây là thương hiệu chuyên sản xuất những mẫu vợt cầu lông, balo, quả cầu, giày, trang phục thi đấu. Lining không chỉ là thương hiệu nổi tiếng tại Đài Loan. Bằng chất lượng và mức giá phải chăng, thương hiệu này đang được rất nhiều người yêu cầu lông trên thế giới sử dụng.
  • Victor: Đây là thương hiệu cầu lông đến từ Mỹ được đánh giá rất cao. Những sản phẩm của Victor rất đa dạng có giá từ bình dân đến cao cấp. Bạn có thể tham khảo những mẫu vợt cầu lông của thương hiệu này tại website chính thức hoặc đặt hàng thông qua các trang thương mại điện tử.

 

Mua Vợt Cầu Lông Giá Rẻ Cần Lưu Ý Những Gì?

Có rất nhiều thương hiệu vợt cầu lông cho bạn lựa chọn

Trên đây là những thông tin giúp bạn có thể mua vợt cầu lông giá rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài chọn cho mình cây vợt tốt để chơi tốt cầu lông bạn nên sử dụng máy chạy bộ. Thông qua những bài tập thể lực với máy chạy bộ sẽ giúp bạn có sức khỏe, thể lực tốt, khả năng phản xạ nhanh,... Với một sức khỏe tốt bạn không chỉ chơi tốt những môn thể thao yêu thích mà đây còn là nền tảng giúp xây dựng một Việt Nam tự lực hùng cường.

Nguyễn Nụ

Kiến thức cầu lông là yếu tố quan trọng trong việc nâng cao kỹ năng chơi bộ môn thể thao này. Tuy nhiên thể lực và tốc độ phản xạ sẽ quyết định liệu bạn có chơi giỏi hay không. Rèn luyện sức khỏe mỗi ngày với máy chạy bộ hoặc xe đạp tập sẽ đem lại hiệu quả rõ rệt. Thư giãn cơ bắp trên ghế mát-xa giúp cơ thể hồi phục năng lượng nhanh chóng. Liên hệ Hotline Elipsport: 1800 6854 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm