1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Một bộ cầu lông có giá bao nhiêu tiền? Kinh nghiệm chơi cầu lông

Tác giả: Võ Thị Thanh Thảo - Ngày cập nhật: 02/06/2023 16:08:09

Bộ môn thể thao mang đậm tính đối kháng và tiêu thụ calor khá tốt. Đó chính là cầu lông phù hợp cho rất nhiều lứa tuổi, dù bạn là nam hay nữ đều chơi được. Bài viết sau sẽ cho bạn biết một bộ cầu lông có giá bao nhiêu tiền, chuẩn bị gì để chơi cầu lông tốt.

1. Cần chuẩn bị gì để bắt đầu tập chơi cầu lông?

Một bộ cầu lông có giá bao nhiêu tiền? Bao gồm những dụng cụ gì là nỗi quan tâm của người chơi mới. Tuy nhiên đừng quá quan tâm vào chi phí, trước hết để chơi cầu lông bạn cần quan tâm đến các yếu tố sau:

  • Người bạn chơi cùng: Bạn quan tâm một bộ cầu lông có giá bao nhiêu tiền làm gì khi không có ai chơi cùng. Khác với tennis có thể đánh bóng dội tường và tập 1 mình thì cầu lông cần tối thiểu 2 người chơi. 
  • Không gian để chơi: Không gian chơi cầu lông rất quan trọng. Mặt sân thường là sàn đất mịn. Hoặc bạn có thể chơi cầu lông trên sân bê tông nhưng sân cần phẳng phiu. Kích thước sân chơi cũng cần phù hợp, đủ để bạn di chuyển thoái mái trên sân.
  • Bộ cầu lông tiêu chuẩn: yếu tố được xếp sau cùng bởi sở hữu chúng không quá tốn kém. Một bộ cầu lông bao nhiêu tiền và gồm những gì hãy xem tiếp phần dưới nhé.

Một bộ cầu lông giá bao nhiêu tiền

2. Một bộ cầu lông có giá bao nhiêu tiền?

Một bộ cầu lông có giá bao nhiêu tiền tuỳ thuộc vào bạn đang ở cấp độ nào trong môn thể thao này. Nếu mới tập chơi cầu lông hãy chọn loại vợt bình dân, có giá dao động từ 200-400 nghìn đồng.

Tuỳ theo kinh tế thì càng chơi nâng cao, vợt càng tốt sẽ trợ giúp cho bạn nhiều hơn. Một cây vợt lẻ dùng để thi đấu có giá dao động từ 1 triệu trở lên và khoảng dưới 3 triệu đồng. 

Kế đến cầu lông sử dụng trong lúc chơi, loại cầu này hầu như không phân biệt cao thấp. Nhà sản xuất ít khi bán lẻ từng trái, bạn sẽ phải mua 1 hộp từ 10-20 trái có sẵn. Giá một hộp 10 trái từ 200 đến 250 nghìn đồng. Nếu đánh cầu lông ngoài trời và có gió thì khả năng bạn tốn tiền cho trái cầu này là thường xuyên đấy nhé.

Và không thể nhắc đến giày nếu quan tâm một bộ cầu lông bao nhiêu tiền. Nếu mới tập chơi thì chỉ cần đầu tư giày đế bằng, giày vải là đủ. Chơi lên chuyên nghiệp hơn hãy chọn các loại giày có độ võm ở lòng bàn chân. Dù trận cầu lông kéo dài bao lâu nhưng giày tốt thì bạn sẽ tiết kiệm kha khá sức lực. Từ 300 nghìn là bạn đã sở hữu được một đôi giày cầu lông ổn định.

Có thể bạn quan tâm:

3. Mua bộ cầu lông ở đâu uy tín?

Một bộ cầu lông có giá bao nhiêu tiền không quan trọng bằng việc bạn mua chúng ở đâu. Nếu mua ở nơi uy tín thì bạn sẽ mua được dụng cụ tốt với đúng giá. Không nên mua bộ cầu lông trên mạng, đến trực tiếp cửa hàng thể thao chuyên nghiệp. Để tiết kiệm hãy hỏi trực tiếp người bán một bộ cầu lông bao nhiêu tiền và mua theo bộ sẽ rẻ hơn. 

4. Một trận cầu lông kéo dài bao lâu?

Một trận cầu lông kéo dài bao lâu cũng được, nếu bạn đánh cho vui thì đến khi nào bạn mệt. Nếu trong trận đấu chuyên nghiệp, một trận cầu lông kéo dài bao lâu phụ thuộc vào điểm số. Tức ai chạm đến điểm số 21 trước thì ván đấu kết thúc. Trong lịch sử cầu lông một set đấu 21 điểm kết thúc rất nhanh. Trung bình từ 20 - 30 phút.

Một bộ cầu lông giá bao nhiêu tiền

5. Kỹ thuật đánh cầu lông thuận tay dễ ăn điểm

Kỹ thuật tương đồng với giật bóng thuận tay trong bóng bàn. Tuy nhiên giật bóng thuận tay của bóng bàn sử dụng cẳng tay, cổ tay nhiều hơn. Trong cầu lông đánh thuận tay ăn điểm cần lực xoay của vai rất lớn. Sau đó mới đến cẳng tay, cổ tay dao động nhẹ để thêm lực. Mặt vợt khi chạm cầu thì trông hệt như giật bóng thuật tay của bóng bàn. Vợt nghiêng về phía tiếp xúc với trái cầu.

Một bộ cầu lông có giá bao nhiêu tiền là câu hỏi mà người mới tham gia thắc mắc. Thông qua bài viết chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho bản thân. Một bộ cầu lông bao nhiêu tiền cũng được, dù rẻ hay mắc thì kĩ thuật chơi mới là quan trọng bạn nhé. Và bạn có thể tham khảo qua nơi bán bộ cầu lông giá rẻ uy tín của tập đoàn thể thao Elipsport qua website Elipsport.vn và nếu có bất kỳ thắc mắc nào có thể liên hệ qua số hotline 1800 6854.

Chơi cầu lông là bộ môn yêu cầu bạn phải có một nền tảng thể lực tốt để có thể vận động liên tục trên sân. Do đó, máy chạy bộ điện hoặc xe đạp tập là những thiết bị rất phù hợp để giúp bạn duy trì sức khỏe dẻo dai. Bên cạnh đó, sử dụng ghế massage toàn thân sau một ngày làm việc mệt nhọc để giúp bạn có giấc ngủ sâu và giữ vững tinh thần luôn khỏe mạnh. Xem thêm tất cả các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại nhà với mức giá tốt nhất trên website: https://elipsport.vn/

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm