1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Tổng hợp những cây vợt cầu lông mới nhất của Yonex

Tác giả: Dương Thị Thùy Trang - Quản Trị Web - Ngày cập nhật: 12/01/2021 09:02:12

Những cây vợt cầu lông mới nhất của Yonex luôn là điều được nhiều người yêu thích cầu lông mong chờ. Dưới đây là những cây vợt đến từ thương hiệu này được những người chơi đánh giá cao về chất lượng và giá thành. Bạn có thể tham khảo những thông tin dưới đây để chọn cho mình cây vợt phù hợp nhất.

Chọn được mẫu vợt phù hợp sẽ là cách giúp bạn chơi cầu lông tốt hơn. Dưới đây là những mẫu vợt cầu lông Yonex mới nhất được đánh giá cao về chất lượng mà bạn có thể tham khảo.

1. Vợt cầu lông mới nhất Yonex GR 303

Thích hợp cho người mới bắt đầu, người chơi trình độ trung cấp. Vợt hơi nặng cho người mới bắt đầu, điều này có thể đóng vai trò là một lợi thế cho người mới bắt đầu. Nó có thể giúp người chơi xác định phong cách chơi của họ. Loại vợt này được khuyến khích bởi những người chơi hiếu chiến hơn là những người chơi lừa cầu hoặc phòng thủ. Nếu bạn là người mới bắt đầu thì bạn sẽ thích học môn thể thao này. Kích thước cán vợt được cung cấp với cây vợt này là G4, hoàn hảo cho người chơi ở mọi lứa tuổi. Nó cũng sẽ giúp swing với độ chính xác.

cầu lông mới nhất

Vợt cầu lông Yonex GR 303

2. Vợt cầu lông mới nhất Yonex GR 777

Đây là cây vợt hoàn hảo cho những người chơi ở trình độ sơ cấp và trung cấp. Vợt này cũng có thể được sử dụng bởi những người chơi không quan tâm đến việc thi đấu chuyên nghiệp. Nhưng hãy chơi thể thao để giải trí và giữ gìn sức khỏe. Nếu bạn không tốt với cổ tay của mình thì cây vợt này có thể đến với bạn như một lợi thế. Vì những tính năng tuyệt vời này, cây vợt này đã khẳng định vị trí thứ ba trong số những cây vợt cầu lông tốt nhất dưới 1000 tại Ấn Độ năm 2020.

3. Vợt cầu lông mới nhất Yonex Gr 201

Vợt cầu lông Yonex Gr 201 có được vị trí thứ sáu trong danh sách những cây vợt cầu lông hàng đầu dưới 1000 này vì nó là một sản phẩm đáng tin cậy mà người chơi có thể đặt trọn niềm tin vào đó. Vợt này được làm bằng chất lượng cao cấp và thực sự thoải mái khi sử dụng. Nếu bạn đạt được cấp độ này vì bạn là người mới bắt đầu thì theo tôi, bạn đang đưa ra một quyết định thông minh. dây của cầu lông cũng có chất lượng cao, nghĩa là các đốt của bạn sẽ không bị đứt sau khi sử dụng một thời gian, không giống như các loại vợt rẻ tiền.

4. Vợt cầu lông Yonex ZR 100

Khuyến khích cho người mới bắt đầu và người chơi trung cấp.

Cây vợt này ban đầu được chế tạo dành cho những người chơi chuyên nghiệp, những người yêu thích chơi với cường độ cao và yêu thích những trận đánh nhanh. Nó nặng hơn trọng lượng khuyến nghị lý tưởng cho người mới bắt đầu. Nhưng người chơi có thể coi đó là một lợi thế của họ vì nó sẽ giúp họ tạo ra nhiều sức mạnh hơn và có độ đàn hồi cao.

cầu lông mới nhất

Vợt cầu lông mới nhất Yonex ZR 100

Trên đây là những cây vợt cầu lông mới nhất của Yonex. Bạn có thể tham khảo những mẫu vợt này để chọn cho mình cây vợt phù hợp. Ngoài chọn vợt tốt bạn cũng có một thể lực tốt. Sử dụng máy chạy bộ để cải thiện thể lực là cách được nhiều người áp dụng. Đây cũng là cách xây dựng cho bạn 1 sức khỏe tốt, góp phần xây dựng một Việt Nam tự lực, hùng cường.

Nguyễn Nụ

Xem thêm thiết bị tập chăm sóc sức khỏe tại nhà đến từ tập đoàn thể thao Elipsport - Thương hiệu chăm sóc sức khỏe số 1 Việt Nam

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Xem thêm bài viết tin tức khác trên website: https://elipsport.vn/ để liên tục cập nhật tin tức thể thao mới nhất.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm