1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

TOP 7 quả cầu lông tốt nhất, được các vợt thủ yêu thích hiện nay

Tác giả: Ban biên tập Elipsport - Ngày cập nhật: 12/01/2024 01:21:12

Để có thể chơi cầu lông tốt, ngoài việc rèn luyện kỹ năng, bạn cũng cần chọn cho mình một quả cầu lông phù hợp. Vậy đâu là những quả cầu lông tốt nhất, được các vợt thủ ưa chuộng hiện nay? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn TOP 7 quả cầu lông tốt nhất cùng với những tiêu chí để bạn có thể chọn cho mình một quả cầu ưng ý.

Quả cầu lông VNB M01

Quả cầu lông VNB M01 với dạng ống đựng 12 trái là một sản phẩm tiện lợi giúp cho người dùng có thể dễ dàng bảo quản và mang theo bên mình. Sản phẩm này còn giúp cho người dùng có được thời gian sử dụng dài lâu, tiết kiệm chi phí mua sắm.

Quả cầu lông VNB M01 phù hợp cho thi đấu và rèn luyện cá nhân, cũng như sử dụng trong khi thi đấu và cả khi rèn luyện kĩ thuật và chơi thông thường tại nhà. Sản phẩm có thể được sử dụng cho nhiều đối tượng người dùng từ người lớn tuổi cho đến trẻ nhỏ muốn chơi phong trào, chuyên nghiệp hoặc tập luyện sức khoẻ với bộ môn cầu lông.

Quả cầu lông VNB M01

Quả cầu lông VNB M01

Quả cầu lông 88

Sản phẩm quả cầu lông 88 được sản xuất tại Việt Nam và phân phối chính hãng với mức giá cực kì hợp lý. Sản phẩm này mới ra mắt khoảng một vài năm trở lại đây với giá cả phải chăng, nhưng chất lượng lại không hề thua kém những dòng cầu lông khác trên thị trường hiện nay.

Quả cầu lông 88 được sản xuất 80% trên dây chuyền tự động, theo tiêu chuẩn của liên đoàn cầu lông thế giới BWF với phương châm không ngừng đổi mới và cải tiến. Sản phẩm này được góp sức bởi gần 100 cán bộ công nhân viên và đã khẳng định được chất lượng cũng như uy tín với người tiêu dùng cả nước.

Phần tán cầu lông 88 gồm 16 lông vũ đồng dạng, được lựa chọn từ phần cánh của lông gia cầm như ngan, vịt, ngỗng,… đủ thời gian sinh trưởng. Phần đế cầu gồm phần vỏ bọc bên ngoài một lớp nhựa nhẹ và bên trong được làm từ gỗ cao cấp cho đường cầu có độ bay ổn định và chính xác. Đây là phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết và ít gặp tình trạng chất lượng không đều

Quả Cầu Lông 88

Quả cầu lông 88

Quả cầu lông Vina Star

Vina Star là thương hiệu cầu quả lông được nhiều người yêu thích nhất ở Việt Nam, đặc biệt là miền Nam. Điểm nổi bật của loại cầu này là độ bay ổn định, giúp người chơi dễ dàng điều chỉnh và kiểm soát trận đấu.

Loại cầu này đã xuất hiện trên thị trường cầu lông gần 10 năm, với mỗi thùng 50 ống cầu và mỗi ống cầu có 12 quả cầu lông. Có 2 loại quả cầu lông Vina Star: loại số 50 dùng cho thi đấu trong nhà, trên sân cầu, và loại số 51 dùng cho cả trong nhà và ngoài trời. Sự khác biệt giữa 2 loại này là loại số 50 cho cầu bay chậm hơn, ổn định hơn, còn loại số 51 cho cầu bay nhanh hơn.

Về Vina Star, người chơi biết rằng đây là loại quả cầu lông bền, cứng, đầm, lông cầu ít bị rách, nhưng cũng cần đánh cẩn thận để tránh gãy lông làm giảm chất lượng cầu. Một quả cầu lông có thể dùng được 1 đến 2 trận và giá của một ống cầu lông cũng rất hợp lý.

Quả Cầu Lông Vina Star

Quả cầu lông Vina Star

Quả cầu lông Ba Sao ProX

Quả cầu lông Ba Sao ProX là sản phẩm chất lượng cao dành cho người chơi cầu lông. Ba Sao ProX được đóng gói 10 quả trong một hộp và được sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm này tuân thủ tiêu chuẩn của liên đoàn cầu lông thế giới (BWF) và đã nhận được “Cúp vàng thương hiệu Việt” và “Hàng Việt Nam Chất lượng cao” do người tiêu dùng bầu chọn.

Đế quả cầu này được làm từ 2 lớp vật liệu đàn hồi chịu lực và có lớp vải PU bao bọc bên ngoài. Nhờ nghiên cứu vật liệu, chúng tôi đã tạo ra những vật liệu đàn hồi chịu lực tốt có thể thay thế cho Li-e (Cork).

Cầu lông Ba Sao ProX có độ bền cao, tốc độ bay và quỹ đạo bay ổn định. Sản phẩm này phù hợp với mọi điều kiện thời tiết, khí hậu, luyện tập và thi đấu. Ngoài ra, sản phẩm sẽ bền hơn nếu được để trong môi trường ẩm khoảng 1 đến 2 tiếng trước khi thi đấu.

Quả cầu lông Ba Sao ProX

Quả cầu lông Ba Sao ProX

Quả cầu lông Hải Yến S70

Quả cầu lông Hải Yến S70 là sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế của BWF với hơn 80% dây chuyền tự động và luôn đổi mới và cải tiến. Sản phẩm có độ bền cao, đủ để chơi một ván đấu căng thẳng với một trái cầu.

Quả cầu này được nhiều người yêu thích bởi vì chất liệu từ lông ống gia cầm tự nhiên, quả cầu lông sáng bóng và bền bỉ. Sản phẩm thích hợp cho cả thi đấu và luyện tập kĩ thuật, có thể dùng cho cả đánh đơn và đôi. Hải Yến S70 là một trong những thương hiệu quả cầu lông được ưa chuộng ở nhiều sân cầu và phù hợp cho các bạn mua cầu để giao lưu. Giá cả của ống cầu lông Hải Yến S70 cũng khá hợp lý.

Quả cầu lông Hải Yến S70

Quả cầu lông Hải Yến S70

Quả cầu lông Victor Lark 5

Quả cầu lông Victor Lark 5 là sản phẩm cao cấp nhất hiện nay, được nhiều vận động viên cầu lông chuyên nghiệp và nghiệp dư ưa chuộng để thi đấu và luyện tập. Đây là loại cầu có chất lượng tuyệt vời, không cần tranh cãi, tốc độ cầu phù hợp với nhiều kiểu đánh, cầu bay ổn định nhất so với các loại cầu khác trên thị trường, độ bền, cảm giác khi đánh cầu,… đều ở mức cao nhất và được sản xuất tại Taiwan.

Quả cầu lông Victor Lark 5 có độ bay ổn định cao do sử dụng 16 cánh lông từ lông nghỗng thay vì lông vịt như các quả cầu khác hiện nay. Phần đế cầu được bọc bởi một lớp nhựa trắng bên ngoài, bên trong là gỗ sồi cao cấp, do đó cầu có độ bền cao và đường bay chính xác, ổn định hơn nếu bạn biết cách đánh cầu đúng, phát lực chính xác.

So với quả cầu lông Yonex ở một tầm giá khác, được dùng nhiều nhất ở các giải cầu lông trên thế giới (giá cao hơn khoảng 4 lần cầu Victor), thì quả cầu lông Victor cũng được dùng ở một số giải đặc biệt. Trong số đó có giải cầu lông Super Series 1000 World Tour Final (1 trong 3 giải cầu lông lớn nhất thế giới) diễn ra ở Trung Quốc.

Quả cầu lông Victor Lark 5

Quả cầu lông Victor Lark 5

Quả cầu lông Lining AYQN 024-3

Quả cầu lông Lining AYQN024-3 là sản phẩm cao cấp của thương hiệu cầu lông Lining của Trung Quốc. Quả cầu lông này được các người chơi cầu lông đánh giá chỉ kém Yonex về độ bay ổn định trên mỗi đường cầu, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho lông thủ trong trận đấu. Lining AYQN024-3 hiện nay đang là sự lựa chọn của nhiều vận động viên cầu lông chuyên nghiệp và nghiệp dư để thi đấu và luyện tập.

Quả cầu lông Lining AYQN 024-3 bao gồm 12 quả cầu lông Lining cao cấp với tốc độ bay 76 (nhiệt độ cầu bay chuẩn từ 30 - 35°C) rất thích hợp cho thị trường Việt Nam. Cầu có tốc độ bay ổn định rất cao do sử dụng 16 cánh lông từ lông nghỗng thay vì lông vịt như các quả cầu khác hiện nay. Phần đế cầu được bọc bởi một lớp nhựa trắng bên ngoài, bên trong là gỗ sồi cao cấp, do đó cầu có độ bền cao và đường bay chính xác, ổn định hơn nếu bạn biết cách đánh cầu đúng, phát lực chính xác.

Quả Cầu Lông Lining AYQN 024-3

Quả cầu lông Lining AYQN 024-3

Mua quả cầu lông tốt ở đâu

VNB Shop

Đây là một trong những cửa hàng chuyên kinh doanh mặt hàng thiết bị cầu lông. Đến với VNB Shop bạn dễ dàng tìm ra được sản phẩm mình mong muốn. Không chỉ đa dạng trong mặt hàng, đây cũng là địa chỉ có thể tư vấn chọn vợt cầu lông phù hợp với khả năng chơi cầu lông của khách hàng.

Với những bạn ở TP. HCM thì có thể đến hệ thống chi nhánh của VNB Shop để trải nghiệm mua sắm.

  • Số 17 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, TP. HCM.
  • 409 Nguyễn Trọng Tuyển, P.2, Q.Tân Bình, TPHCM.
  • 679 Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, Thủ Đức, TPHCM.
  • 19 Tân Hưng, Phường 12, Quận 5, TPHCM.
  • 289 Nguyễn Văn Đậu, P.11, Q. Bình Thạnh, TPHCM.
  • 1373 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM.
  • 39 đường 65, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM.
  • 85 Nguyễn Súy, phường Tân Quý, quận Tân Phú.
  • 226 Nguyễn Hoàng, phường An Phú, quận 2, TP Hồ Chí Minh.
  • 20A Trần Hưng Đạo, P. Hiệp Phú, Quận 9, TPHCM.
  • 154 Hồng Hà ,Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • 171 Dương Thị Mười, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12.
  • 108 Lê Quyên P5 Quận 8.

VNB Shop là địa chỉ có chuỗi cửa hàng tại HCM

VNB Shop là địa chỉ có chuỗi cửa hàng tại HCM

Tiến Minh Sport

Tiến Minh Sport là cửa hàng do vận động viên cầu lông Nguyễn Tiến Minh làm chủ. Nguyễn Tiến Minh không chỉ là người truyền cảm hứng đến những người yêu thích môn cầu lông. Anh còn mang đến thị trường Việt những cây vợt chất lượng. Bạn có thể đến cửa hàng theo địa chỉ dưới đây để chọn cho mình cây vợt phù hợp nhất.

Địa chỉ: 118a Triệu Quang Phục, Phường 11, Quận 5, HCM.

Cầu lông shop

Với những người yêu thích cầu lông thì không nên bỏ qua địa chỉ này. Tại đây bạn có thể những cây vợt giá rẻ chỉ từ vài trăm ngàn cho đến những cây vợt dòng cao cấp, vợt bản giới hạn. Đây không chỉ là nơi mang đến những người yêu cầu lông tại HCM những sản phẩm chất lượng. Bạn có thể mua những thiết bị cầu lông trực tuyến thông qua website của cửa hàng hoặc đến các hệ thống chi nhánh của cầu lông shop để mua sắm

  • Địa chỉ CN chính: Số 527 đường Điện Biên Phủ, phường 3, Quận 3, TPHCM, Việt Nam
  • Địa chỉ CN2: Số 757 đường Kha Vạn Cân, phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, TPHCM, Việt Nam
  • Địa chỉ CN3: Số 1017 đường Phan Văn Trị, phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM, Việt Nam
  • Địa chỉ CN4: Số 126 đường Huỳnh Thiện Lộc, phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM, Việt Nam
  • Địa chỉ CN5: Sô 301A đường Lê Quang Định, phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM, Việt Nam

Cầu lông shop là cửa hàng tại TPHCM

Cầu lông shop là chuỗi cửa hàng tại TPHCM

Trên đây là top 7 quả cầu lông tốt nhất, được các vợt thủ yêu thích hiện nay. Chúng tôi đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về từng loại cầu, cũng như những tiêu chí để bạn có thể chọn quả cầu lông phù hợp với phong cách chơi, trình độ và nhu cầu của mình. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi chơi cầu lông. Chúc bạn chọn được quả cầu lông ưng ý và chơi cầu lông vui vẻ!

Xem thêm:

Để nâng cao sức khỏe và thể lực, bạn có thể kết hợp sử dụng xe đạp tập hoặc máy chạy bộ tại nhà. Hai thiết bị này đều giúp bạn tăng cường sức bền, sự dẻo dai và đốt cháy calo nhanh chóng. Sau những trận đấu bóng căng thẳng thì các động tác mát-xa, ấn huyệt trên ghế massage sẽ giúp cơ thể thư giãn và hồi phục năng lượng tốt nhất. Tập luyện mỗi ngày và đừng quên đón đọc những bài viết mới nhất về kiến thức thể thao tại website https://elipsport.vn/ nhé!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
VNB Shop, Tiến Minh Sport, Cầu lông shop, Elipsport
Danh mục sản phẩm