1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Top 10 vợt cầu lông Yonex Astrox tốt nhất 2022 cho người mới tới thành thạo

Tác giả: Phương Thảo - Ngày cập nhật: 01/12/2021 13:13:23

Yonex đã là thương hiệu thể thao không còn quá xa lạ với những người chơi cầu lông. Một trong những thành công vang dội của Yonex là cho ra mắt dòng sản phẩm vợt cầu lông Yonex Astrox. Đây là dòng sản phẩm được đánh giá là thừa kế và tối ưu những hạn chế của dòng Voltric đã rất thành công trước đó.

Việc chọn cho mình một cây vợt cầu lông phù hợp sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình luyện tập, góp phần nâng cao thành tích khi thi đấu cầu lông. Và thương hiệu Yonex với đa dạng sản phẩm chắc chắn sẽ phù hợp với bạn. Nếu đang yêu thích dòng Astrox của Yonex thì dưới đây là những cây vợt cầu lông dòng Astrox của thương hiệu Yonex được đánh giá cao về chất lượng mà bạn nên tham khảo.

1. Vợt cầu lông Astrox 100 ZZ phù hợp chơi tấn công và phòng thủ

Một trong những cây vợt cầu lông có hiệu suất cao nhất trong bộ sưu tập Astrox chính là dòng vợt Astrox 100 ZZ. Với trục vợt siêu mỏng, có thể giảm rất nhiều lực cản không khí và tạo sự thích thú cho những người chơi yêu cầu những cú đánh cầu mạnh mẽ mà không ảnh hưởng đến tốc độ.

Vợt cầu lông Astrox 100 ZZ

Vợt cầu lông Astrox 100 ZZ

Mặc dù đây là cây vợt nặng đầu, nhưng công nghệ hệ thống máy phát điện quay vòng sẽ phân phối trọng lượng trên toàn bộ vợt và cho phép đạt tốc độ tốt hơn. Vợt cầu lông Yonex Astrox 100 ZZ có NAMD toàn khung trong toàn bộ cơ thể để linh hoạt hơn và cải thiện lực đẩy.

Công nghệ vợt cầu lông Solid Feel Core là một công nghệ mới trong dòng Astrox. Cụ thể, đây là phần lõi của khung vợt. Lõi được tích hợp trong các cây vợt cao cấp của Yonex Astrox này giúp giảm rung động có hại khi xảy ra va chạm. 

  • Loại trọng lượng: 4U và 3U
  • Lời khuyên lên dây: 4U (20-28 lbs) Và 3U (21-29 lbs)
  • Màu sắc: Màu xanh đậm

2. Astrox 88D Pro tốt nhất cho những người thích đập bóng mạnh

Là một trong những cây vợt cầu lông mới và có hiệu suất tốt nhất trong dòng Astrox, vợt Astrox 88D Pro có những cải tiến mới được thực hiện thông qua việc sử dụng chất liệu VOLUME CUT RESIN. Đây là một loại nhựa đột phá cung cấp khả năng bám dính mạnh mẽ với ít nguyên liệu ít hơn. Do đó mà trọng lượng vợt cũng trở nên nhẹ hơn. Loại nhựa này rất linh hoạt ở chỗ nó có thể tăng độ bền hoặc giảm trọng lượng mà không ảnh hưởng đến sức mạnh.

  • Loại trọng lượng: 4U và 3U
  • Lời khuyên lên dây: 4U (20-28 lbs.) Và 3U (21-29 lbs.)
  • Màu sắc: Vàng nghệ

3. Vợt Yonex Astrox 88S Pro giúp kiểm soát cầu chính xác

Vợt cầu lông Yonex Astrox 88S pro cũng có những tính năng tương tự như dòng 88D pro đã được đề cập ở trên. Chúng được thiết kế với công nghệ tiên tiến. Việc áp dụng những công nghệ mới nhất này trong sản xuất vợt cầu lông cho phép người chơi đạt hiệu quả cao hơn.

Vợt Yonex Astrox 88S Pro

Vợt Yonex Astrox 88S Pro

  • Loại trọng lượng: 4U và 3U
  • Lời khuyên lên dây: 4U (20-28 lbs.) Và 3U (21-29 lbs.)
  • Màu: Xanh ngọc lục bảo

4. Vợt cầu lông Astrox 99 lý tưởng cho những người chơi đập bóng

Cây vợt cầu lông thuộc bộ sưu tập Astrox này có NAMD toàn khung trong toàn bộ cơ thể để linh hoạt hơn và cải thiện lực đẩy. Với trục siêu mỏng, nó có thể giảm lực cản không khí và tạo sự thích thú cho những người chơi yêu cầu những cú đánh mạnh mẽ mà không ảnh hưởng đến tốc độ.

  • Loại trọng lượng: 4U và 3U
  • Lời khuyên lên dây: 4U (20-28 lbs.) Và 3U (21-29 lbs.)
  • Màu: cam sáng

5. Sản phẩm Yonex Astrox 9 cho người chơi thành thạo

Vợt cầu lông Yonex Astrox 9 có thiết kế độc đáo và chất liệu cao cấp. Vợt có sự pha trộn hấp dẫn của màu đỏ, đen và cam. Thiết kế này rất bắt mắt và luôn thu hút nhiều người chơi cầu lông. Nó cũng dễ sử dụng và không gây khó chịu cho cổ tay theo bất kỳ cách nào.

vợt cầu lông Yonex Astrox 9 cho người chơi thành thạo

Sản phẩm Yonex Astrox 9 cho người chơi thành thạo

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của vợt cầu lông Yonex Astrox 9 là có khả năng kiểm soát mạnh mẽ. Sử dụng Astrox 9 hoàn hảo cho những cú dứt điểm, tung cú ném ở phần ba giữa sân Midcourt, cắt những cú đập hoặc chơi trên lưới.

Tuy nhiên, không giống như các sản phẩm Yonex khác, thiết kế của vợt Yonex Astrox 9 không được bền và đã được quan sát thấy rơi các bộ phận ra trong quá trình sử dụng quá lâu. Thêm vào đó, Yonex Astrox 9 là một cây vợt hơi nặng đầu. Dẫn tới Yonex Astrox 9 không xả nhiều lực như mong đợi, khi so sánh với một cây vợt đầu rất nặng. Điều này có thể gây thất vọng cho người chơi.

  • Cấp độ người chơi: Thành thạo - Những người chơi trong loại vợt này có xu hướng nằm trong 10% số người chơi cầu lông hàng đầu. Hầu hết là nam giới, nhưng một số phụ nữ và thanh thiếu niên ưu tú cũng phù hợp với thể loại này.
  • Loại người chơi: Tấn công
  • Uyển chuyển: Rất cứng rắn
  • Thăng bằng: Nặng đầu
  • Cân nặng: 4U (80g - 85g)
  • Cán vợt: G4

6. Vợt cầu lông Yonex Astrox 6 phù hợp cho nữ giới

Vợt này được thiết kế đặc biệt cho người chơi nữ, nó hỗ trợ các cú đánh trả và nâng phòng thủ dễ dàng hơn. Dòng Astrox có các đặc điểm phân bổ trọng lượng độc đáo và vật liệu trục mang lại những cú đập mạnh mẽ và chuyển tiếp mượt mà giữa các cú đánh. Ngoài ra, Yonex Astrox 6 đáp ứng nhu cầu của nhiều người chơi giải trí nữ bằng cách "trả giao bóng sâu hơn" và "nâng cao hơn và sâu hơn".

Vợt cầu lông Yonex Astrox 6 phù hợp cho nữ giới

Vợt Yonex Astrox 6 phù hợp cho nữ giới

Vợt cầu lông thuộc dòng Astrox này cũng được làm từ Sonic Metal. Vật liệu này là một hợp kim titan nhẹ, linh hoạt và chắc chắn. Chúng được Yonex định vị ở trên cùng của khung vợt. Những lợi ích của loại vật liệu này bao gồm sức mạnh đẩy lùi cao hơn mà nó mang lại cho bạn, đặc biệt là khi thực hiện một cuộc tấn công. Ngoài ra, âm thanh lớn và mạnh mà nó mang lại cho bạn khi quả cầu được đánh khiến đối thủ của bạn bị áp lực ngay lập tức.

7. Vợt chơi cầu lông Yonex Astrox 7 thiên tấn công

Yonex Astrox 7 là cây vợt có thể thực hiện trong cả trận đấu đơn và đấu đôi. Astrox 7 giúp người chơi thi triển được những pha cầu mạnh mẽ nhờ phần đầu vợt khá nặng. Tuy nhiên, với người chơi có lực cổ tay yếu có thể sẽ mất nhiều thời gian để làm quen với cây vợt không cân bằng này. Với người chơi thiên công thì đây là những mẫu vợt rất đáng để đầu tư. Trong đánh đôi, đây cũng là cây vợt cho khả năng phòng ngự tuyệt vời.

8. Vợt cầu lông Yonex Astrox 55 dành cho người chơi trung cấp

Yonex Astrox 55 là một cây vợt có thể tạo ra một cú đập bóng thông qua những cú đập dốc và mạnh mẽ. Khả năng cơ động nhanh được cung cấp nhờ trọng lượng nhẹ của vợt. Người chơi sử dụng vợt Astrox 55 có thể chuyển đổi mượt mà giữa các cú đập mạnh mẽ từ tấn công sang hướng phòng thủ.

Vợt cầu lông Yonex Astrox 55

Vợt cầu lông Yonex Astrox 55

Mặc dù tổng thể nhẹ, người chơi không nên bỏ qua việc củng cố lực cổ tay của họ vì độ cứng của vợt vẫn đòi hỏi người chơi phải thể hiện kỹ thuật phù hợp trong các cú đánh của họ. Tóm lại, dòng vợt Yonex Astrox 55 này là lựa chọn lý tưởng cho những người chơi trung cấp muốn có một cây vợt siêu nhẹ không làm mỏi tay và mang lại những cú đánh mạnh hơn và nhanh hơn mọi lúc. 

  • Thể loại trọng lượng: 5U
  • Lời khuyên về chuỗi: 5U (19-24 lbs.)
  • Màu sắc: Bạc nhạt và hồng sáng

9. Vợt chơi cầu lông Yonex Astrox 77 trọng lượng nhẹ cho tốc độ vượt trội

Astrox 77 là một cây vợt toàn năng phù hợp với mọi người chơi và nhận được nhiều đánh giá cao trên toàn thế giới. Astrox 77 được làm bằng trục dài hơn một chút - và do đó, tay cầm ngắn hơn - so với phần lớn các vợt khác trên thị trường. Điều này cho phép tăng cường truyền năng lượng từ độ uốn của vợt đến khi hoàn thành cú đánh bóng. Astrox 77 hỗ trợ trong việc cải thiện sức mạnh của người chơi và được khuyên dùng cho những người thích đánh đập và chơi sau sân.

Vợt cầu lông Yonex Astrox 77 hoàn toàn không giống những cây vợt khác từ dòng Astrox và tập trung vào tốc độ hơn là sức mạnh. Những cú đập smash có thể ít uy lực hơn nhưng khi chơi những pha phòng ngự và sút tung lưới, nó thực sự tỏa sáng trên sân. Bạn sẽ cần một thời gian để làm quen với cảm giác của vợt. Nhưng một khi bạn đã quen với nó, bạn sẽ nhận ra rằng vợt không làm bạn mệt mỏi mà rất dễ cầm.

  • Loại trọng lượng: 4U và 3U
  • Lời khuyên lên dây: 4U (20-28 lbs.) Và 3U (21-29 lbs.)
  • Màu: Vàng sáng và xanh da trời
  • Cấp độ phù hợp: Nhóm người chơi vợt Yonex Astrox 77 bao gồm hầu hết nam giới chơi ở cấp độ giải trí thường xuyên, phụ nữ ở cấp độ giải trí, thanh thiếu niên chơi thành thạo và người cao tuổi.

10. Vợt cầu lông Yonex Astrox 22

Astrox 22 giữ danh hiệu là cây vợt có khung nhẹ nhất do Yonex sản xuất. Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người rằng sức mạnh không thể đạt được bằng vợt nhẹ hơn, Astrox 22 có thể tạo ra một cú đập mạnh khi thực hiện những động tác đập cầu trên lưới. 

Astrox 22 có thể dễ dàng tạo ra các khoảng trống từ sân sau đến sân sau và lái đến sân sau, đồng thời cũng hoạt động đáng kể trong phòng thủ. Đúng với bản chất của vợt nhẹ, các pha giết lưới và thả lưới được thực hiện không khó khăn. Độ nhẹ của đầu khung giúp người chơi trung cấp thực hiện các cú đánh sử dụng cổ tay một cách chính xác. Tuy nhiên, những cú đánh kỹ thuật hơn vào lưới vẫn đòi hỏi kỹ thuật và kinh nghiệm để thực hiện với Astrox 22.

Trên đây là những thông tin về vợt cầu lông Yonex Astrox. Ngoài những mẫu vợt này bạn cũng có thể tham khảo những vợt cầu lông 5 triệu, nơi bán vợt cầu lông 7U để có thêm sự lựa chọn sao cho phù hợp nhất với lối chơi của mình. Bên cạnh việc chơi cầu lông để nâng cao sức khỏe, bạn cũng có thể cải thiện sức khỏe ngay tại nhà thông qua việc luyện tập thể thao với máy chạy bộ đa năng, xe đạp tại chỗ,... Có một sức khỏe tốt chính là cách bạn góp phần xây dựng Việt Nam tự lực, hùng cường.

Mách bạn thiết bị tập thể dục tại nhà đa dạng tính năng với mức giá ưu đãi sốc trên thị trường:

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc cho một số vấn đề trong bộ môn cầu lông. Xem thêm bài viết tin tức khác trên website: https://elipsport.vn/

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Những người chơi giải trí không có khả năng đánh trái tay vào góc vượt ra ngoài biên bằng một cây vợt cứng thường sẽ chọn chơi với những cây vợt có trục uốn trung bình. Các loạt Astrox vợt với trục flex vừa bao gồm các Astrox 77, Astrox 7 và Astrox 55.
Danh mục sản phẩm