1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Những Cây Vợt Cầu Lông Yonex Astrox Đáng Mua Nhất 2020

Tác giả: Dương Thị Thùy Trang - Quản Trị Web - Ngày cập nhật: 28/11/2020 15:56:53

Bạn đang cần tìm những cây vợt dòng Astrox thì không nên bỏ qua những cây vợt cầu lông Yonex Astrox được người chơi trải nghiệm và đánh giá rất cao dưới đây.

Dòng vợt cầu lông Yonex Astrox là dòng vợt được xem là phiên bản nâng cấp của dòng vợt Voltric. Những cây vợt của dòng Astrox thường mang thiên hướng tấn công và có phần đầu năng cung cấp lực mạnh hơn khi đập cầu. Vật liệu tạo nên dòng vợt này cũng khá đặc biệt. Vật liệu Namd hoặc Nanomesh Neo được Yonex sử dụng trong vợt tạo ra các pha chuyển động linh hoạt nhưng không kém phần chắc chắn. 

1. Vợt cầu lông Yonex Astrox 68D

Ra mắt từ năm 2018 nhưng đến nay đây vẫn là mẫu vợt được nhiều người chơi cầu lông yêu thích và sử dụng. Hiện nay, mẫu vợt cầu lông 68D giá rẻ hơn khá nhiều so với những ngày đầu mới ra mắt. Tuy nhiên, giá trị về khả năng hỗ trợ người chơi của nó vẫn được đánh giá rất cao. Đặc biệt tại thị trường Việt Nam mẫu vợt Yonex Astrox 68D vẫn được yêu thích hơn cả là vì lý do sau:

  • Phần cán vợt được thiết kế thích hợp cho khổ tay của người Châu Á, rất phù hợp với kích thước tay người Việt.
  • Vợt có độ bền cao và khả năng hỗ trợ người chơi hiệu quả trong những pha đập cầu, tạt cầu cần uy lực mạnh mẽ.

Giá vợt cầu lông yonex astrox 68D: 1.800.000 VNĐ 

Những Cây Vợt Cầu Lông Yonex Astrox Đáng Mua Nhất 2020

Mẫu vợt cầu lông Yonex Astrox 68D

2. Vợt cầu lông Yonex Astrox 99

Vợt cầu lông Yonex Astrox 99 là cây vợt được sử dụng bởi các tuyển thủ chuyên nghiệp hàng đầu thế giới bao gồm: Lee  Chong Wei, Kento  Momota , Beiwen Zhang , Lee  Cheuk Yiu, Saina  Nehwal,...

Đây là cây vợt được thiết kế với đầu cân bằng đối trọng thích ứng với từng cú đánh, giúp bạn kiểm soát đường lái và tấn công đối thủ với gia tốc tăng, góc dốc hơn và sức mạnh khi đập. Có thể nói Vợt cầu lông Yonex Astrox 99 là cây vợt thiên về tấn công mang lại sức mạnh và cú đập góc dốc hơn. Vợt cầu lông Yonex Astrox 99 ứng dụng công nghệ Namd, loại than chì đầu tiên trên thế giới có thể uốn dẻo để tạo ra sức mạnh và cứng để kiểm soát cầu tốt hơn.

Những Cây Vợt Cầu Lông Yonex Astrox Đáng Mua Nhất 2020

Vợt cầu lông Yonex Astrox 99

3. Vợt cầu lông Yonex Astrox 88S

Đây là cây vợt phù hợp cho với đánh đôi nhiều hơn đánh đơn. Vợt cầu lông Yonex Astrox 88S được biết đến là một cây vợt khá nhẹ với trọng lượng 4U. Do đó, người chơi có thể dễ dàng, linh hoạt kiểm soát cầu nhiều hơn. Đối với  những người chơi theo hướng phòng thủ, hạ gục đối thủ, bào mòn thể lực của đối thủ thì không nên bỏ qua cây vợt này. Đây cũng là cây vợt đặc biệt thích hợp để đánh ở phần sân trước nhờ khả năng kiểm soát cầu hiệu quả.

Những Cây Vợt Cầu Lông Yonex Astrox Đáng Mua Nhất 2020

Vợt cầu lông Yonex Astrox 88S

Trên đây là top 3 cây vợt cầu lông Yonex Astrox được đánh giá cao về chất lượng và giá thành. Bạn có thể tham khảo những cây vợt này để chọn cho mình sản phẩm phù hợp với lối chơi của mình. Ngoài chọn vợt tốt, để chơi cầu lông hiệu quả bạn cũng cần một thể lực tốt. Luyện tập với máy chạy bộ là cách bạn bổ trợ thể lực hiệu quả cho việc luyện tập cầu lông. Một thê lực tốt và trí tuệ cũng là nền tảng để bạn xây dựng một Việt Nam tự lực hùng cường.

Nguyễn Nụ

Hy vọng Elipsport đã mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích. Cầu lông là môn thể thao phù hợp với mọi lứa tuổi và đòi hỏi người chơi cần có một nền tảng thể lực tốt. Sử dụng máy chạy bộ điện, xe đạp tập là giải pháp hoàn hảo nhất để rèn luyện sức khỏe tại nhà. Đừng quên kết hợp cùng với ghế massage toàn thân giúp bạn và người thân thư giãn sau ngày dài làm việc nhé!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm