1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Quả Cầu Lông Nhựa Adidas Flieger Có Gì Đặc Biệt

Tác giả: Dương Thị Thùy Trang - Quản Trị Web - Ngày cập nhật: 29/11/2020 08:04:18

Quả cầu lông nhựa Adidas Flieger là một trong những quả cầu được rất nhiều người yêu thích sử dụng. Đây là sản phẩm có độ bền cao, giá thành rẻ đến từ thương hiệu Adidas hàng đầu thế giới.

Adidas một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất về sản xuất dụng cụ thể thao và trang phục thể thao. Mọi người thường nghĩ rằng Adidas chỉ kinh doanh quần áo thể thao nhưng họ cũng sản xuất tất cả các thiết bị cần thiết để chơi cầu lông. Và quả cầu lông nhựa Adidas  Flieger TS3 đang là một trong số những sản phẩm được người chơi đánh giá rất cao về chất lượng.

1. Đôi nét về thương hiệu Adidas

Các sản phẩm được sản xuất bởi Adidas có chất lượng hàng đầu và cung cấp nhiều tính năng thuận tiện cho người dùng. Adidas sản xuất quả cầu lông cho mọi trình độ của người chơi. Không quan trọng nếu bạn là người mới chơi, người chơi trung cấp hay người chơi cao cấp, bạn chắc chắn sẽ có cho mình loại quả cầu lông phù hợp với khả năng của bạn và bổ sung cho phong cách chơi của bạn. Dưới đây là quả cầu lông nhựa Adidas  Flieger TS3 được người chơi đánh giá rất cao về chất lượng

Quả Cầu Lông Nhựa Adidas Flieger Có Gì Đặc Biệt

Thương hiệu Adidas có mặt trên toàn thế giới

1. Giới thiệu quả cầu lông nhựa Adidas Flieger TS3

Quả cầu lông Adidas Flieger được ra mắt vào thị trường Việt Nam năm 2019 từ thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới Adidas. Adidas Flieger là quả cầu lông đặc biệt thích hợp sử dụng đánh ngoài trời bởi trọng lượng của nó khá nặng. Điều này giúp việc đánh cầu không tốn quá nhiều lực để cầu bay xa. Ngoài ra, nó cũng hạn chế được những tác động do thời tiết, sức gió đến trận cầu.

Cầu lông nhựa Adidas Flieger là sản phẩm được sản xuất từ nhựa (plastic) cho độ bền cao. Qua thử nghiệm của những người chơi cho thấy quả câu này có độ bền tốt có thể sử dụng được trong 100 lượt đánh. Với độ bền cao, đây sẽ là quả cấu giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi sử dụng.

Do làm bằng nhựa nên Adidas Flieger có trọng lượng nặng hơn những quả cầu làm từ lông vũ, kích thước của nó cũng nhỏ hơn so với quả cầu từ lông vũ. Adidas Flieger có phần đế được làm bằng mút xốp EVA, phần lông vũ thay vì làm bằng lông cánh trái của vịt, ngỗng đã được thay thế bằng nylon cao cấp, cho độ bền bỉ rất cao. Đây là những lợi thế khiến nó có thể sử dụng ngoài trời bền bỉ.

2. Thông tin chi tiết quả cầu lông nhựa Adidas Flieger

- Cánh cầu bằng nhựa sinh học

- Đuôi cầu bằng cao su non

- Tốc độ chậm hơn cầu lông thông thường

- Màu sắc: Trắng

Màu của sản phẩm được Adidas chú trọng rất kỹ lưỡng với màu trắng người chơi có thể dễ dàng nhìn rõ cầu khi chơi. 

3. Lợi ích sử dụng quả cầu lông nhựa Adidas Flieger

  • Chơi cầu lông cùng ống cầu lông nhựa cao cấp Adidas Flieger trái giúp tinh mắt, nhanh tay.
  • Chơi cầu lông hàng ngày giúp khỏe tim, giảm béo hiệu quả.
  • Cầu lông đem lại niềm vui và sức khỏe
  • Tăng cường tính linh hoạt, sự dẻo dai, trạng thái cân bằng và sức chịu đựng của cơ thể.
  • Cầu lông là môn thể thao có ích cho hệ tim mạch.

Quả Cầu Lông Nhựa Adidas Flieger Có Gì Đặc Biệt

Chơi cầu lông giúp bạn tăng cường sức khỏe

Trên đây là những thông tin về cầu lông nhựa Adidas Flieger. Bạn có thể dựa vào những thông tin này để chọn ra cho mình quả cầu lông phù hợp. Ngoài chọn cho mình quả cầu lông tốt, tinh thần chiến binh bạn cũng cần rèn luyện thể lực để tăng tốc độ, khả năng phản xạ hơn khi chơi cầu lông. Sử dụng máy chạy bộ là cách làm được nhiều người áp dụng để tăng sức bền, cải thiện thể lực khi chơi cầu lông.  

Xem thêm các bộ môn thể thao và chăm sóc sức khỏe đến từ Tập đoàn thể thao Elipsport:

Chúc bạn sớm thành thạo các kỹ thuật chơi cầu lông điêu luyện và đừng quên theo dõi các bài viết mới nhất tại https://elipsport.vn/ nhé!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm