1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Top 4 máy tập cơ đùi sau chất lượng và hiệu quả nhất

Tác giả: Ban biên tập Elipsport - Ngày cập nhật: 11/06/2024 10:53:35

Nếu bạn là một người “chân ướt chân ráo” mới bước vào giới tập gym thì chắc có lẽ bạn sẽ cảm thấy xa lạ mới chiếc máy tập cơ đùi sau này. Hãy cùng với Elipsport tìm hiểu thử máy tập đùi sau là gì, các loại máy tập cơ đùi sau và một số tác dụng của nó nhé!

1. Máy tập đùi sau là gì?

Máy tập cơ đùi sau là một máy tập trong phòng gym được sử dụng để tập cho các nhóm cơ đùi sau, bắp chân và một chút cơ đùi trước. Đây là máy tập thể hình mang đến hiệu quả rất nhanh cho người dùng và không thể thiếu trong quá trình tập gym chuyên nghiệp.

Máy tập cơ đùi sau là một thiết bị trong phòng gym để tập luyện

Máy tập cơ đùi sau là một thiết bị trong phòng gym để tập luyện

2. Tác dụng của máy tập đùi sau

Máy tập cơ đùi sau hiệu quả sẽ giúp phát triển và tăng cường chức năng ở phần đùi sau, bắp chân, làm cho cơ của bạn trở nên săn chắc, đẹp mắt. Sau một khoảng thời gian luyện tập, bạn cũng sẽ thấy rõ sự cải thiện phần cơ và đôi chân khỏe mạnh hơn.

Ngoài ra, khi bạn tập luyện với máy tập cơ đùi sau còn có thể hạn chế được những chấn trương trong quá trình hoạt động.

Máy tập cơ đùi sau có hiệu quả phát triển cơ đùi

Máy tập cơ đùi sau có hiệu quả phát triển cơ đùi

3. Các loại máy tập đùi sau tốt nhất hiện nay

Để quá trình luyện tập thể hình của bạn được hiệu quả, điều quan trọng đó chính là bạn cần phải mua máy tập cơ đùi tốt. Hãy tham khảo một số mẫu bên dưới:

Máy tập đá đùi+móc đùi Elip PU004

Máy tập đá đùi+móc đùi Elip PU004 được giới chuyên đánh giá cao vì thiết kế bên ngoài có chất lượng vượt trội. Chẳng hạn, máy được làm từ chất liệu thép cao cấp có độ bền cao và bên ngoài là lớp sơn tĩnh điện chống gỉ theo thời gian.

Máy cũng được đầu tư vào phần cấu tạo với trục điều chỉnh thanh tập đúng chuẩn và đơn giản để có được hiệu quả cho luyện tập mà máy vẫn vận hành nhẹ nhàng, êm ái. Ghế ngồi tựa lưng cũng có chức năng điều chỉnh tùy thích để phù hợp với dáng tập.

Giá thành của sản phẩm được tham khảo từ Elipsport với mức 32.500.000 đồng.

Máy được đánh giá cao bởi chất lượng

Máy được đánh giá cao bởi chất lượng

Máy tập đá đùi Elip AC038

Máy tập đá đùi Elip AC038 là máy tập được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ mới nhất hiện nay. Về thiết kế, máy sẽ gây ấn tượng với mọi người với chất lượng thép cao cấp được nhập khẩu từ Đài Loan và lớp sơn tĩnh điện của Hà Lan.

Điểm nổi bật của máy chính là hệ thống điều chỉnh được cải tiến hoàn hảo giúp người dùng có thể điều chỉnh phù hợp với tư thế tập luyện một cách trơn tru, dễ dàng. Ngoài ra, máy còn có mức tập luyện đùi tối đa lên đến 78kg và ghế ngồi được bọc lớp cao su chống hút mồ hôi tiện lợi.

Giá thành của sản phẩm được tham khảo từ Elipsport với mức 33.400.000 đồng.

Máy có điểm nổi bật về hệ thống điều chỉnh

Máy có điểm nổi bật về hệ thống điều chỉnh

Máy tập đá đùi Elip OLY211

Máy tập đá đùi Elip OLY211 có khung làm từ thép hộp loại lớn được uốn cắt bằng công nghệ máy cắt Lazer và máy uốn ống CNC. Máy được hệ thống tạ tích hợp với 10 động tác khác nhau và phần xà đơn được cải thiện với cấu hình chắc chắn và dễ dàng luyện tập hơn.

Ưu điểm của máy là được thiết kế nhỏ gọn, tiết kiện diện tích phù hợp cho những ai có nhu cầu tập luyện ở nhà. Bên cạnh đó, ghế ngồi được bo đệm dày, chống thấm hút nhằm mang lại cảm giác thoải mái cho người tập.

Giá thành của sản phẩm được tham khảo từ Elipsport với mức 31.900.000 đồng.

Máy có khung thép làm bằng công nghệ máy cắt Lazer

Máy có khung thép làm bằng công nghệ máy cắt Lazer

Máy nằm móc đùi Elip AC052

Máy nằm móc đùi Elip AC052 có các chi tiết được làm bằng chất liệu inox cao cấp không bị trầy, bị gỉ sắt trong quá trình sử dụng lâu dài. Phần hệ thống dây cáp sử dụng buly 2 bạc đạn để tăng sự chắc chắn đồng thời vận hành êm mượt, có độ vào cơ một cách chuẩn xác.

Ngoài ra, máy còn có hệ thống hiện đại luyện tập chuyên sâu nhóm cơ đùi sau và luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Giá thành của sản phẩm được tham khảo từ Elipsport với mức 33.400.000 đồng.

Máy có hệ thống luyện tập hiện đại

Máy có hệ thống luyện tập hiện đại

Bài viết đã cung cấp những kiến thức hữu ích về máy tập cơ đùi sau, tác dụng của máy. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Xem thêm

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm