1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Cách massage ngực phát triển tự nhiên hiệu quả nhanh

Tác giả: Võ Thị Thanh Thảo - Ngày cập nhật: 06/10/2023 08:58:39

Cách massage ngực phát triển tự nhiên như dưới đây sẽ giúp bạn có vòng ngực săn chắc, đẫy đà mà không tốn kém chi phí cho phẫu thuật thẩm mỹ.

Vòng 1 gợi cảm là mơ ước của rất nhiều cô gái. Bên cạnh những phương pháp làm đẹp như nâng ngực thẩm mỹ, bơm ngực thì bạn cũng có thể áp dụng cách massage ngực. Đây là cách làm giúp ngực phát triển một cách tự nhiên. Tuy nhiên, cũng vẫn còn rất nhiều người băn khoăn liệu massage ngực có giúp ngực phát triển.

1. Massage có giúp ngực phát triển?

Massage ngực có thực sự nâng cấp vòng một? Đây là câu hỏi mà các bạn gái rất quan tâm. Tuy nhiên muốn biết câu trả lời thì trước hết bạn phải hiểu rõ về cấu tạo của ngực.

cách massage ngực phát triển

Vòng ngực đầy đặn là mong ước của rất nhiều cô gái

Ngực được cấu tạo chủ yếu bởi mô mỡ và tế bào mỡ (Adipocytes). Những mô này rất nhạy cảm với kích thích. Vì vậy thông qua massage ngực, nó có thể kích thích các mô khác nhau hỗ trợ vú và lưu thông bạch huyết (Lymph Circulation), giúp vú trở nên săn chắc. Ngoài ra, massage cũng có thể giải phóng các hormone lành mạnh và thúc đẩy quá trình tiết Oxytocin.

2. Lợi ích của việc massage ngực

Bởi vì massage ngực sẽ thúc đẩy quá trình tiết oxytocin, có thể ức chế ung thư vú. Đồng thời massage ngực có thể làm giảm PMS (Hội chứng tiền kinh nguyệt, PMS). Điều này giúp giảm nguy cơ phát sinh u nang.

Ngoài ra, thường xuyên xoa bóp ngực cũng giúp cơ ngực săn chắc hơn. Đồng thời để các mô vú nhận được nhiều oxy, chất dinh dưỡng và loại bỏ độc tố. Bằng cách massage ngực đúng cách, bạn cũng có thể kiểm tra xem ngực có gì bất thường hay không. Đây là một trong những phương pháp phát hiện quan trọng để ngăn ngừa ung thư vú.

Tuy nhiên, ngực là bộ phận nhạy cảm của phụ nữ, việc massage sẽ gây hưng phấn, khiến bầu ngực bị sung huyết và phì đại. Xung quanh ngực có rất nhiều huyệt đạo, thường xuyên massage có tác dụng kích thích cơ thể tiết ra nội tiết tố và giúp ngực phát triển. Do vậy, việc massage cần phải làm đúng cách.

cách massage ngực phát triển

Massage ngực đúng cách sẽ giúp ngực phát triển

3. Cách massage ngực phát triển

Để massage giúp ngực phát triển bạn có thể thực hiện theo các bước như sau:

  • Bước 1: Xoa bóp bầu ngực nhẹ nhàng với dầu massage hoặc kem bôi ngực để giảm cảm giác khó chịu do ma sát, cơ thể bạn sẽ dễ chịu hơn.
  • Bước 2: Bắt đầu xoa bóp ngực từ giữa ngực, hai lòng bàn tay áp vào bầu ngực, sau đó xoa bóp từ trong ngực ra ngoài, rồi từ ngoài vào trong, lặp lại động tác trên 20 lần. 
  • Bước 3: Sau đó, bắt đầu massage từ vị trí giữa nách và ngực, ấn dọc phần trên của ngực, ấn vào bên trong ngực, lặp lại khoảng 20 lần.
  • Bước 4: Giữ một bên ngực bằng cả hai tay, nhẹ nhàng lắc lên rồi lặp lại động tác tương tự với bên ngực còn lại.
  • Bước 5: Lặp lại bước 2, lực có thể nhẹ hơn, lúc này không cần đẩy bầu ngực vào bên trong.

cách massage ngực phát triển

Các bước tiến hành massage ngực

4. Thời điểm tốt nhất để xoa bóp ngực của bạn

Sau kỳ kinh từ 11 đến 13 ngày là thời kỳ thích hợp nhất để nâng ngực. Ngoài ra, bạn cũng có thể massage ngực trong những khoảng thời gian sau để ngực phát triển. 

4.1. Vào buổi sáng

Thực hiện massage ngực vào buổi sáng đúng cách, đầu tiên massage lòng bàn tay từ cổ, vai đến nách, sau đó massage từ dưới lên trên. Sau đó massage từ núm vú đến các hạch, lặp lại động tác ba lần.

Sử dụng phương pháp xoa bóp bầu ngực, dùng tay trái vuốt nhẹ bầu ngực phải và dùng tay phải vuốt nhẹ bầu ngực trái trong thời gian tổng cộng 3 phút. Kỹ thuật xoa bóp có thể là xoắn, dọc hoặc ngang, hoặc xen kẽ. Vài phút cảm động này là một phần rất quan trọng.

4.2. Sau khi tắm

Nói chung, làn da tươi trẻ hơn sau khi tắm, bạn có thể lấy một lượng kem làm đẹp thích hợp và massage từ trên xuống dưới và từ trong ra ngoài khi cơ thể còn ấm.

Sau khi tắm xong, massage trong khi cơ thể hơi ấm. Xòe mười đầu ngón tay, đặt hai bàn tay lên phía dưới một bên vú, bắt đầu từ phía dưới và từ từ đẩy về phía núm vú, lặp lại trên 30 lần. Sau đó dùng hai tay quấn trọn bầu ngực, lấy đầu vú làm trung tâm, bắt đầu từ dưới bầu ngực, massage theo vòng hoa theo chiều kim đồng hồ, lặp lại trên 30 lần.

cách massage ngực phát triển

Bạn có thể massage ngực sau khi tắm

4.3. Trước khi đi ngủ

Hiệu quả của massage nâng ngực vào mỗi tối trước khi đi ngủ là tốt nhất, mỗi tối trước khi đi ngủ massage một lần. Trước khi massage nên thoa kem làm đẹp, thoa đều quanh bầu ngực rồi bắt đầu massage, có thể cải thiện đường cong của ngực.

Đặt hai tay bên ngoài bầu vú, ấn miệng hổ lên trên, dùng hai tay đỡ miệng hổ từ trong ra ngoài rồi nâng hết cỡ về phía phần vú kéo dài sang hai bên ngực rồi thả ra Lặp lại động tác này từ 15 đến 25 lần.

5. Lưu ý khi áp dụng cách massage ngực phát triển

Thông qua xoa bóp có thể thúc đẩy tuần hoàn máu xung quanh. Do đó có thể kích thích tuyến vú, tăng các tuyến vú và làm cho các tuyến vú săn chắc hơn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng dầu massage hoặc kem thoa ngực để massage sau khi tắm để hiệu quả rõ rệt hơn nhưng bạn cũng cần nắm vững những lưu ý sau: 

5.1. Chỉ nên massage ngực trong khoảng 15 phút

Thời gian massage cũng là một trong những điểm cần nhớ khi massage ngực. Để đạt hiệu quả, bạn nên mát xa thường xuyên vào sáng sớm và chiều tối. Mỗi lần khoảng 15 phút. Nếu thời gian không đủ hoặc thời gian massage quá lâu sẽ làm mất tác dụng của việc massage, thậm chí còn gây ra nhiều tác dụng xấu.

5.2. Thực hiện động tác nhẹ nhàng

Đặc biệt lưu ý khi xoa bóp ngực, không nên thực hiện các động tác mạnh bạo, vì đây là vùng da mỏng manh. Nếu không sẽ gây đau vú, ảnh hưởng đến chức năng của vú, thậm chí gây ung thư vú.

Nếu da vú bị kích ứng, trầy xước, đau đớn,… hoặc có phản ứng bất lợi khi xoa bóp, hãy tránh xoa bóp. Massage ngực không phù hợp với những người gầy yếu, mắc các bệnh truyền nhiễm nặng hoặc cấp tính.

Trên đây là những thông tin về cách massage ngực phát triển. Dựa vào những thông tin này bạn có thể tự massage ngực tại nhà giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả. Đây cũng là cách làm được nhiều người thực hiện và thành công mà bạn nên áp dụng. Thường xuyên truy cập sieuthitaigia.vn để cập nhật nhiều thông tin làm đẹp hữu ích.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Ngực được cấu tạo chủ yếu bởi mô mỡ và tế bào mỡ (Adipocytes). Những mô này rất nhạy cảm với kích thích. Vì vậy thông qua massage ngực, nó có thể kích thích các mô khác nhau hỗ trợ vú và lưu thông bạch huyết (Lymph Circulation), giúp vú trở nên săn chắc. Ngoài ra, massage cũng có thể giải phóng các hormone lành mạnh và thúc đẩy quá trình tiết Oxytocin giúp ngực phát triển.
Danh mục sản phẩm