Bên cạnh vấn đề giá thành thì chế độ bảo hành là một trong những yếu tố mà khách hàng quan tâm khi mua ghế massage. Vì vậy, nhiều thương hiệu liên tục chạy những mẫu quảng cáo “bảo hành trọn đời”, “bảo hành vĩnh viễn” nhằm thu hút khách hàng. Nhưng liệu "Bảo hành trọn đời" có thật sự "trọn đời" như cam kết? Xem ngay bài viết dưới đây nhé!
1. Bảo hành trọn đời có thật sự “trọn đời” không?
Đánh mạnh vào tâm lý ham rẻ, tin tưởng cửa hàng nào dám bảo hành trọn đời là cửa hàng có sản phẩm chất lượng vì phải uy tín mới dám chắc bảo hành trọn đời. Tuy nhiên, thực tế cho thấy bảo hành trọn đời không thực sự “trọn đời” mà chỉ là chiêu trò của một số cửa hàng nhằm thu hút khách hàng. Bởi nó còn tùy thuộc vào chất lượng sản phẩm, giá thành hoặc tình trạng làm ăn, kinh doanh của cửa hàng đó.
Chị N.T.G (23 tuổi) Quảng Ngãi là một người bận rộn với công việc, thường xuyên phải ngồi làm việc trước máy tính hàng giờ liền khiến chị tình trạng đau lưng, mỏi vai gáy trở nên trầm trọng. Chị G quyết định mua ghế massage với giá chưa tới 10 triệu đồng kèm lời hứa bảo hành trọn đời tại cửa hàng Long Hậu.
Tuy nhiên, sau một năm sử dụng, chiếc ghế massage bắt đầu xuất hiện những tiếng kêu, nhiệt hồng ngoại không nóng và khi sử dụng có mùi khét bốc ra. Chị G liên hệ cho số điện thoại ở phiếu bảo hành, thì nhận lại những hướng dẫn chứ không được bảo hành tại nhà.
Anh T.V.Đ (28 tuổi) tại Long An cũng là nạn nhân của chiêu trò quảng cáo này. Năm 2018 anh mua ghế massage của thương hiệu X nhưng sau khi sử dụng 1 tháng, con lăn massage ấn miết đau khiến tay chân bầm tím. Anh liên hệ bảo hành thì nhận những lần khất hẹn, thậm chí còn bị nhân viên đe dọa, gây khó dễ.
Trường hợp khác, chị V.N.N (50 tuổi) ngụ tại Bình Dương cũng mua ghế massage trị giá 30 triệu với cam kết “Bảo hành trọn đời”. Mấy lần đầu, chị N liên hệ bên cửa hàng vẫn bảo hành tận tình nhưng sau vài tháng sử dụng thì cửa hàng phá sản, bỏ khách hàng bơ vơ.
2. Lựa chọn địa chỉ uy tín với chế độ bảo hành chính hãng
Trước khi mua ghế massage, bạn nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm, thương hiệu mà mình lựa chọn và chế độ bảo hành của nó trên các website chính hãng của nhà cung cấp. Hãy lựa chọn những thương hiệu uy tín, hoạt động lâu năm, có nhiều chi nhánh để đảm bảo an toàn cả về chất lượng lẫn chế độ hậu mãi.
Với 16 năm hoạt động, hơn 200 chi nhánh trên toàn quốc, hàng triệu khách hàng tin dùng khi mua ghế massage chính là bằng chứng rõ ràng nhất cho sự uy tín và trách nhiệm của thương hiệu Elipsport. Vậy chính sách bảo hành của Elipsport như thế nào?
- Về quy định bảo hành: Elipsport cam kết bảo hành miễn phí 100% khi phát sinh lỗi do nhà sản xuất và sản phẩm còn hạn bảo hành. Đối với ghế massage, Elipsport bảo hành tối đa 6 năm, da ghế bảo hành tối đa 2 năm đem đến sự an tâm của khách hàng mỗi khi lựa chọn sản phẩm.
- Về quy định bảo trì: Tất cả các sản phẩm của Elipsport đều được BẢO TRÌ TRỌN ĐỜI, và chi phí có thể phát sinh thêm nếu hư hại không do lỗi nhà sản xuất.
Xem thêm về chính sách bảo hành và quy trình bảo hành sản phẩm của Elipsport tại: Chính Sách Bảo Hành Sản Phẩm Tại Elipsport.
Trên đây là bài viết phơi bày sự thật sau chiêu trò quảng cáo ghế massage "Bảo hành trọn đời" nhằm câu khách của một số thương hiệu trên thị trường. Elipsport mong rằng, bài viết trên giúp bạn tỉnh táo hơn khi lựa chọn sản phẩm. Nếu bạn cần hỗ trợ, hãy đến cửa hàng Elipsport GẦN NHẤT hoặc liên hệ 1800 6854 để tư vấn và lựa chọn phù hợp nhất ngay hôm nay.