1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Mua ghế massage làm quà cho ba mẹ dịp lễ 30-4 và 1-5, tại sao không?

Tác giả: Ban biên tập Elipsport - Ngày cập nhật: 07/04/2024 12:11:25

Lễ 30 tháng 4 1 tháng 5 là dịp lễ lớn. Vào những ngày này, đa số mọi người sẽ có kỳ nghỉ lễ dài. Họ thường chọn đi du lịch cùng gia đình, bạn bè và người thân. Dịp lễ này cũng là thời điểm tặng quà cho ba mẹ rất hợp lý. Tại Elipsport đã có rất nhiều khách hàng đến chọn ghế massage làm quà tặng cho ba mẹ, ông bà. 

1. Quà tặng ghế massage có phù hợp cho ba mẹ không?

Tất nhiên, việc mua ghế massage làm quà tặng cho ba mẹ là một ý tưởng tuyệt vời và rất ý nghĩa. Bố mẹ luôn là người thân quan trọng của chúng ta và họ đã hy sinh rất nhiều để nuôi dưỡng và chăm sóc cho chúng ta từ khi còn nhỏ. Do đó, khi chúng ta trưởng thành, việc tặng họ một món quà để thể hiện sự biết ơn và quan tâm là rất quan trọng.

Việc mua ghế massage làm quà tặng cho bố mẹ sẽ giúp cho họ có thêm sự thoải mái và thư giãn, đặc biệt là khi họ đã về già và có nhiều vấn đề về sức khỏe. Ghế massage giúp giảm đau lưng, giảm đau cơ, giảm đau khớp và giảm đau đầu, giúp cho bố mẹ có một cuộc sống thoải mái hơn. Bên cạnh đó, việc sử dụng ghế massage cũng giúp tăng cường sức khỏe và giảm căng thẳng cho bố mẹ.

Mua ghế massage làm quà tặng nhân dịp lễ 30 tháng 4 & 1 tháng 5 là một lựa chọn tuyệt vời và đầy ý nghĩa. Đã lâu bạn không dành thời gian cho ba me, nhân dịp lễ bạn có thể tặng cho ba mẹ một món quà, sau đó cả nhà cũng đi du lịch, hoặc cùng quây quần bên nhau ăn bữa cơm. Ghế massage sẽ là một món quà rất đặc biệt và sẽ được ba mẹ của bạn hài lòng.

Mua ghế massage làm quà tặng là một ý tưởng tuyệt vời vì nó có nhiều lợi ích. Dưới đây là những lý do nên mua ghế massage làm quà tặng:

  • Mua ghế massage làm quà tặng cho ba mẹ là một cách tuyệt vời để thể hiện tình cảm và quan tâm đến đấng sinh thành của mình. Ghế massage là một sản phẩm cao cấp, đem lại cảm giác thư giãn, giảm stress và loại bỏ mệt mỏi. Đây là một món quà có ý nghĩa và đặc biệt cho ba mẹ.
  • Ghế massage giúp cải thiện sức khỏe và tăng cường sự thoải mái. Nó có thể giúp giảm đau lưng, giảm đau cơ, giảm đau khớp, giảm đau cổ và giảm đau đầu.
  • Ghế massage là một sản phẩm sử dụng lâu dài, thích hợp cho việc sử dụng ở nhà hoặc trong văn phòng. Nó sẽ đồng hành, chăm sóc sức khỏe của ba mẹ khi bạn không ở bên.
  • Các tính năng của ghế massage hiện đại rất đa dạng và phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau. Các tính năng này bao gồm các chế độ massage, các mức độ động lực, chế độ nhiệt, và các tính năng khác. Những tính này giúp giải quyết vấn đề đau nhức mỏi ở người lớn tuổi. Giúp họ sống khỏe mạnh, hạnh phúc hơn.

2. Nên mua ghế massage nào làm quà tặng nhân dịp lễ 30 tháng tư - 1 tháng 5

Elipsport xin gợi ý những mẫu ghế massage mua làm quà tặng nhân dịp lễ 30-4 và 1-5:

2.1 Ghế massage ELIP Nova

Ghế massage ELIP Nova là sản phẩm có nằm trong top những sản phẩm bán chạy trên thị trường. Ghế có tông màu xanh - đen sang trọng. Thiết kế phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam. Con lăn trên ghế hoạt động theo trục SL, những đường cong được tạo ra, ôm sát chăm sóc từng vị trí trên cơ thể. Túi khí xoa căng - xẹp giúp máu lưu thông điều đặn hơn. Không chỉ vậy phần chân còn được chăm sóc hoàn hảo bởi những 6 con lăn massage. 

Chọn ghế massage ELIP Nova làm quà nhân dịp lễ 30 tháng 4 & 1 tháng 5

Chọn ghế massage ELIP Nova làm quà nhân dịp lễ 30 tháng 4 & 1 tháng 5

2.2 Ghế massage ELIP Galile

Ghế massage ELIP Galile là dòng ghế massage ứng dụng công nghệ massage không trọng lực. Tạo cho người sử dụng những trải nghiệm thú vị. ELIP Galile tác động lên toàn thân, những vị trí như: cổ, vai, lưng, eo, mông, đùi, chân,... với 26 bi lăn, bạn không hề lo nó sẽ bỏ quả bất kỳ vị trí nào khi massage.

Bên cạnh đó, nó còn được ứng dụng nhiệt hồng ngoại giúp tăng trải nghiệm massage lên gấp đôi.

Chọn ghế massage ELIP Galile làm quà nhân dịp lễ 30 tháng 4 & 1 tháng 5

Chọn ghế massage ELIP Galile làm quà nhân dịp lễ 30 tháng 4 & 1 tháng 5

2.3 Ghế Massage ELIP Elysium

Ghế massage ELIP Elysium được đánh giá là một sản phẩm vượt trội, sở hữu những công nghệ mà ít sản phẩm nào có trên thị trường.

Chọn ghế massage ELIP Elysium Làm quà nhân dịp lễ 30 tháng 4 & 1 tháng 5

Chọn ghế massage ELIP Elysium Làm quà nhân dịp lễ 30 tháng 4 & 1 tháng 5

Những đặc điểm sản phẩm như:

  • Bạn đã nghe đến Scan Body chưa? Đây là chế độ thông minh, tự động quét cơ thể người dùng, sau đó các con lăn sẽ di chuyển đến vị trí thích hợp để xoa bóp. Chạm đến những huyệt đạo trọng điểm, tăng cường sự hưng phấn cho người sử dụng.
  • Công nghệ lưu trữ các bài massage yêu thích: tính năng này giúp bạn lưu trữ những bài massage bạn hoặc người thân cảm thấy thoải mái nhất, và trong những lần massage sau bạn có thể tiếp tục chọn những bài massage đã lưu trữ đấy. 
  • Ghế được trang bị 14 bài xoa bóp theo nhiều phong cách khác nhau.
  • Vùng chân ghế massage được đầu tư kỹ lưỡng, có thể giúp chân hạ - nâng, mở rộng tối đa.
  • Tính năng tiếp theo không thể bỏ qua là tính năng massage hồng ngoại: với mức nhiệt tỏa ra trong mức an toàn sẽ làm giảm đau nhanh chóng tức thì.

Ngoài ra còn có những mẫu ghế massage giảm giá có thể chọn làm quà tặng dịp lễ 30-4 và 1-5 như sau:

  • Ghế massage Elip Lion Brown
  • Ghế Massage ELIP Hoper Brown
  • Ghế massage ELIP Napoleon
  • Ghế massage ELIP Alexander
  • Ghế massage ELIP Tesla Grey
  • Ghế massage ELIP Elly
  • Ghế massage ELIP Navy

Mua ghế massage làm quà nhân dịp lễ 30 tháng 4 và 1 tháng 5 là lựa chọn phù hợp. Đây là dịp lễ lớn, thời gian gia đình lại sum vầy. Hãy thể hiện tình yêu thương ba mẹ nhân dịp này nhé.

Xem thêm những bài viết khác tại chuyên mục văn hóa.

Tìm hiểu và mua ngay món quà chăm sóc sức khỏe với giá ưu đãi:

Những món quà này có thể giúp người nhận cải thiện sức khỏe, giảm cân và thư giãn. Đừng quên đón đọc những bài viết mới nhất tại https://elipsport.vn/ nhé!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Ghế massage, hoa tươi, sách, đồ uống, quà tự làm, quà du lịch, quà trang sức, quà sức khỏe, quà làm đẹp như dịch vụ chăm sóc da, xoa bóp,...
Danh mục sản phẩm