Cách massage giảm mỡ bắp tay, giúp tay thon gọn sau một tháng

Là một cô gái hiện đại và yêu thích thời trang, thế nhưng bản thân tôi lại chưa một lần dám mặc những chiếc áo hai dây hay váy cúp ngực ra đường chỉ bởi đôi bắp tay to như bắp chuối của mình. Tình cờ, tôi vô tình đọc được một phương pháp massage thể dục giúp giảm mỡ bắp tay. Thấy cách tập thể dục tại nhà này khá đơn giản, tôi đã thử thực hiện. Chỉ sau hai tuần, bắp tay tôi đã thon hơn. Nếu bạn cũng đang đau đầu vì bắp tay thiếu săn chắc của mình, thử áp dụng cách massage giảm mỡ bắp tay sau đây nhé.

  1. Đi bộ bao lâu là đủ để giảm cân và giảm mỡ bụng
  2. Các bài tập cơ bụng dưới giảm mỡ cho nam tại nhà
  3. Các bài tập kéo dài chân để có đôi chân thon dài

1. Một vài lưu ý trước khi massage

Để bài tập đạt hiệu quả cao hơn thì mọi người lưu ý giùm mình một vài điều sau nhé.

  • Bài tập đơn giản này hoàn toàn không yêu cầu bất kỳ dụng cụ nào hết. Bạn chỉ cần sử dụng hai bàn tay của mình để massage bắp tay.
  • Nhớ vệ sinh sạch sẽ bắp tay và hai bàn tay để loại bỏ chất bẩn cũng như việc massage tác động và cơ bắp tốt hơn nhé.
  • Bạn có thể dùng thêm kem dưỡng da, dầu oliu, dầu dừa để thực hiện các bài tập này dễ dàng hơn.
  • Mặc dù khá lười tập thể dục nhưng bỏ ra chỉ 5 phút mỗi ngày với những động tác đơn giản nên mình vẫn thực hiện cách massage giảm mỡ bắp tay hằng ngày. Muốn có hiệu quả, bạn cũng nên thực hiện đều đặn nhé. 
  • Ngoài ra, nếu sắp đi biển, đi đám cưới và muốn mặc những chiếc áo hở tay xinh xắn thì bạn có thể tăng cường tập vào buổi sáng, buổi chiều, buổi tối trước khi đi ngủ.

cách massage giảm mỡ bắp tayMassage giảm kích thước bắp tay.

Có thể bạn quan tâm:

  1. Các bài tập thể dục giảm mỡ bụng dưới và hông
  2. Bài tập giảm mỡ đùi sau nhanh chóng tại nhà
  3. Tập squat giảm mỡ đùi như thế nào mới đúng?

2. Hướng dẫn cách massage giảm mỡ bắp tay chi tiết

2.1. Động tác massage số 1

  • Bạn đứng thẳng người hoặc ngồi trên ghế giữ thẳng lưng.
  • Nắm bàn tay phải lại, ngón cái đặt phía ngoài vuông góc với các ngón tay còn lại.
  • Tay trái giơ lên, cánh tay trên và cẳng tay tạo thành một góc 90 độ.
  • Dùng ngón cái các đầu đốt 4 ngón tay còn lại để massage từ khuỷu tay trái tới nách thì dừng lại.
  • Thực hiện động tác này 10 lần mỗi bên tay.

2.2. Động tác massage số 2

  • Đặt các ngón tay của bàn tay phải vào hốc nách trái.
  • Dùng ngón cái và các đầu ngón tay của bàn tay phải massage nhẹ nhàng phần lõm tại hốc nách trái.
  • Thực hiện động tác 10 lần.
  • Massage phía ngược lại (phía sau nách) tương tự như vậy 10 lần.
  • Đổi bên và thực hiện cách massage giảm mỡ bắp tay với tay còn lại.

2.3. Động tác massage số 3

  • Giơ tay trái lên sao cho bắp tay tạo thành một góc 90 độ với cẳng tay
  • Lúc này bạn sẽ thấy phần mỡ bắp tay “đáng ghét” lỏng lẻo phía dưới tay.
  • Bạn dùng ngón tay cái và hai ngón tay giữa (ngón trỏ và ngón giữa) nắm lấy phần dưới cánh tay.
  • Ấn và kéo phần dưới cánh tay xuống phía dưới (lần lượt từ phần bắp tay giáp nách tới phần bắp tay giáp cánh tay).
  • Thực hiện động tác này trong 30 giây.
  • Nhớ thực hiện cả bắp tay phía trước và bắp tay phía sau để đánh bay hết mỡ nhé.
  • Đổi bên và thực hiện với bắp tay phải.

2.4. Động tác massage số 4

  • Cánh tay trên và cẳng tay trái vẫn giữ một góc 90 độ như động tác số 1.
  • Dùng ngón tay cái và 4 ngón tay còn lại của tay phải ôm lấy bắp tay.
  • Xoay bàn tay phải theo chiều kim đồng hồ để đánh tan lớp mỡ dư thừa tại bắp tay.
  • Thực hiện động tác nhẹ nhàng cho toàn bộ vùng bắp tay trong khoảng 30 giây.
  • Đổi bên và thực bên phía tay phải 30 giây.

2.5. Động tác massage số 5

  • Động tác tiếp theo bạn cần duỗi thẳng tay ra nhé.
  • Bàn tay phải vẫn ôm lấy bắp tay trái tại vị trí giáp khuỷu tay phải.
  • Massage từ khuỷu tay về phía vai.
  • Thực hiện động tác này 10 lần rồi đổi bên.

Ngoài cách thực hiện trên đây, bạn cũng có thể thực hiện tất cả động tác cho tay trái. Sau đó chuyển sang thực hiện với tay phải để không nhầm lẫn.

cách massage giảm mỡ bắp tay

Kết quả đạt được sau một năm massage bắp tay.

Có thể bạn quan tâm:

  1. Các bài tập giúp vai thon gọn, giảm mỡ cho nữ tại nhà
  2. Bài tập thể dục giảm mỡ bụng dưới cho nữ tại nhà
  3. Các bài tập thể dục giảm mỡ đùi cho nam hiệu quả bất ngờ

3. Massage kết hợp chế độ sống lành mạnh

Cách massage giảm mỡ bắp tay trên đây thực sự đã mang tới hiệu quả chỉ sau một tháng mình thực hiện. Tuy nhiên, sau khi thay đổi cả chế độ sống mình nhận thấy hiệu quả mang lại còn tốt hơn tháng đầu tiên. Chính vì vậy, nếu muốn bắp tay nói riêng và thân hình đẹp hơn, bạn có thể thực hiện cả những cách sau:

  • Ngủ đủ giấc, hạn chế thức khuya.
  • Ăn uống lành mạnh, hạn chế tiêu thụ thức ăn nhanh, đồ dầu mỡ.
  • Tăng cường ăn rau xanh, trái cây, uống đủ nước mỗi ngày.
  • Có thể kết hợp với một số bài tập gym để giảm mỡ bắp tay. Riêng mình thực hiện các động tác plank một tuần ba lần để giúp bắp tay săn chắc nhanh chóng hơn.

Trên đây là toàn bộ bí kíp trong cách massage giảm mỡ bắp tay mà mình đã thực hiện thành công tại nhà. Nếu kiên trì áp dụng hằng ngày, bạn cũng sẽ nhận thấy bắp tay mình thon gọn hơn sau một thời gian sử dụng đấy. Ngoài ra, nếu không có nhiều thời gian dành cho việc tự massage hằng ngày, bạn có thể sử dụng các loại ghế massage toàn thân chuyên dụng có thể giúp bạn thực hiện quá trình massage giúp tay thon gọn một cách nhanh chóng không tốn quá nhiều thời gian nhưng vẫn có một cánh tay thanh mảnh.

TẬP ĐOÀN THỂ THAO ELIPSPORT

Website tập đoàn: elipsport.vn

Fanpage tập đoàn: facebook.com/elipsport.vn

Youtube: youtube.com/Elipsportvn

Liên hệ: elipsport.vn/lien-he

Tổng đài MIỄN PHÍ: 1800 6854

Tags : massage

Sản phẩm bạn quan tâm

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.