1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Kẹo dừa Bến Tre bao nhiêu calo? Ăn kẹo dừa có béo không?

Tác giả: NNT - Ngày cập nhật: 09/07/2024 08:40:42

Kẹo dừa là một trong những món ăn được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, có một số lo ngại về việc ăn nhiều kẹo dừa có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, cụ thể là nguy cơ tăng cân. Trong bài viết này, Elipsport mời bạn cùng khám phá xem liệu kẹo dừa có bao nhiêu calo và ăn nhiều có gây tăng cân nhanh chóng không nhé!

1. Kẹo dừa là gì?

Kẹo dừa là đặc sản Bến Tre, được chế biến từ cơm dừa khô và đường mạch nha. Chọn nguyên liệu cẩn thận và quy trình nấu kẹo được làm bởi thợ lành nghề là bí quyết làm nên kẹo ngon. Dừa giàu vitamin và nguyên tố vi lượng, sản phẩm từ dừa giữ nguyên giá trị dinh dưỡng nếu chế biến, bảo quản đúng cách.

Kẹo dừa - đặc sản của Bến Tre

Kẹo dừa - đặc sản của Bến Tre

2. Kẹo dừa Bến Tre bao nhiêu calo?

2.1. 1 viên kẹo dừa bao nhiêu calo?

Một viên kẹo dừa cung cấp khoảng 20 calo và 100g kẹo dừa chứa 410 calo, tương đương với một bát phở bò. Thông thường, một người chỉ ăn khoảng 5 viên kẹo dừa mỗi ngày, cung cấp khoảng 100 calo.

2.2. Ăn kẹo dừa có tốt không?

Kẹo dừa không chỉ ngon mà còn bổ dưỡng, cung cấp protein, vitamin B, mangan giúp xương chắc khỏe, sắt và đồng tăng cường tuần hoàn máu và sức khỏe tim mạch. Argine trong kẹo dừa giúp kiểm soát đường huyết và chuyển hóa tế bào mỡ, hạn chế tiểu đường. Do vậy, kẹo dừa là thực phẩm không chỉ giúp tăng sức đề kháng mà còn tốt cho sức khỏe.

Kẹo dừa không chỉ giúp tăng sức đề kháng mà còn tốt cho sức khỏe

3. Câu hỏi thường gặp

3.1. Người giảm cân ăn kẹo dừa được không?

Người đang giảm cân nên hạn chế ăn kẹo dừa do hàm lượng mạch nha và đường cao có thể làm gián đoạn chế độ ăn kiêng. Thay vào đó, uống nước dừa có thể là lựa chọn tốt hơn để hỗ trợ giảm cân.

Người đang giảm cân nên hạn chế ăn kẹo dừa

Người đang giảm cân nên hạn chế ăn kẹo dừa

3.2. Ăn nhiều kẹo dừa có béo không?

Kẹo dừa cung cấp khoảng 20 calo mỗi viên và 410 calo cho 100g, tương đương với một bát phở bò. Ăn khoảng 5 viên kẹo dừa mỗi ngày (100 calo) không gây tăng cân đáng kể, tương đương với 1/4 bát cơm trắng. Vì vậy, thưởng thức kẹo dừa với lượng vừa phải không làm bạn tăng cân nhanh chóng.

3.3. Bà bầu có được ăn kẹo dừa không?

Bà bầu cần một chế độ ăn uống khoa học và hạn chế đồ ngọt để phòng tránh tiểu đường thai kỳ. Kẹo dừa có hàm lượng đường cao, nên mẹ bầu không nên tiêu thụ nhiều để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé trong suốt thai kỳ. Điều này giúp duy trì một thai kỳ khỏe mạnh và an toàn.

Bà bầu nên hạn chế đồ ngọt để phòng tránh tiểu đường thai kỳ

Bà bầu nên hạn chế đồ ngọt để phòng tránh tiểu đường thai kỳ

Trên đây là những thông tin bổ ích về hàm lượng calo và giá trị dinh dưỡng có trong kẹo dừa. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết cho bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ hotline 1800 6854 hoặc liên hệ website elipsport.vn để được tư vấn nhé!

Xem thêm:

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Kẹo dừa là đặc sản Bến Tre, được chế biến từ cơm dừa khô và đường mạch nha. Chọn nguyên liệu cẩn thận và quy trình nấu kẹo được làm bởi thợ lành nghề là bí quyết làm nên kẹo ngon
Danh mục sản phẩm