1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Top 8 xe đạp tập thể dục tại nhà giá rẻ, chất lượng đáng mua nhất

Tác giả: Ban biên tập Elipsport - Ngày cập nhật: 12/06/2024 12:16:30

Bảng giá các mẫu xe đạp tập thể dục được ưa chuộng nhất của Elipsport: ELIp Zalo, ELIP Ver 2, ELIP Victor, ELIP Everton là những mẫu xe đạp tập thể thao tại nhà giá rẻ chất lượng tốt đáng mua nhất thị trường hiện nay. Dù giá thành rẻ nhưng chất lượng của các dòng xe này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

1. Top 10 mẫu xe đạp tập thể dục giá rẻ

Xe đạp tập ELIP MARCUS

Là dòng xe đạp tập giá rẻ nhất tại Elipsport. Xe đạp tập ELIP MARCUS là xe đạp tập có thiết chắc chắn cùng với màu trắng sang trọng, góp phần tô điểm thêm cho không gian sống của bạn. Xe được trang bị nút kháng lực từ tính 7 cấp độ giúp tăng trải nghiệm tập luyện.

Bàn đạp xe có quai chống trượt chân, giúp người lớn tuổi có thể dễ dàng tập luyện hơn. Tải trọng xe lên đến 125kg, phù hợp cho mọi không gian gia đình và đối tượng tập luyện.

Giá tham khảo (T5/2024) là 7.500.000đ (giá có thể thay đổi tùy thời điểm hoặc khi có chương trình khuyến mãi)

Xe đạp tập ELIP MARCUS

Xe đạp tập ELIP MARCUS

Xe đạp tập đa năng giá rẻ ELIP Zalo

Xe đạp tập Zalo là dòng có giá rẻ nhất nhì tại Elipsport. Xe có thiết kế nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích trong căn nhà. Gam màu đỏ ấn tượng sẽ giúp không gian trong ngôi nhà bạn thêm phần tươi sáng, sống động hơn. Phần khung sườn được thiết kế bằng thép chắc chắn, chân xe bọc nhựa bám sàn, chống rung lắc hiệu quả, tăng thêm độ an toàn khi tập luyện.

Thiết kế bàn đạp nối tay cầm của xe đạp tập ELIP Zalo giúp các chuyển động được liên kết nhịp nhàng. Các bài tập sẽ trở nên hiệu quả hơn bao giờ hết nhờ tác động đều vào cơ hông, tay, eo, bụng, đùi, bắp chân. Chỉ trong 1 tuần, bạn đã có thể chinh phục vóc dáng cân đối như mong muốn.

Hệ thống bánh đà được thiết kế chắc chắn, có trang bị đai cố định đảm bảo an toàn, chống trượt chân. Phần bánh đà có kháng lực đa cấp độ cho bạn trải nghiệm nhiều cường độ tập luyện tùy thuộc theo thể lực. Chưa hết, màn hình đa chức năng hiển thị thông số thông minh, cho bạn kiểm soát quá trình tập luyện dễ dàng.

Giá tham khảo (T5/2024) là 2.490.000đ (giá có thể thay đổi tùy thời điểm hoặc khi có chương trình khuyến mãi)

xe đạp tập thể dục giá rẻ

Xe đạp tập đa năng ELIP Zalo

Xe đạp tập tổng hợp ELIP Ver 1

Xe đạp tập tổng hợp ELIP Ver1 là dòng xe đạp tập không yên, người tập phải đứng trên xe và tập luyện chân kết hợp tay. Nó phù hợp cho người có mong muốn tập luyện giảm cân, vì nó giúp tác động lên nhiều vị trí tích mỡ như: eo, hông, đùi, tay.

Xe đạp tập ELIP Ver1 có thiết kế cứng cáp, khung sườn xe chắc chịu được tải trọng lên đến 110kg. Nút kháng lực trên xe sẽ giúp bạn đẩy nhanh hiệu quả tập luyện. Bên cạnh đó, dòng xe đạp giá rẻ này còn được trang bị thêm đồng hồ hiển thi các chỉ số cần thiết cho việc đánh giá hiệu quả giảm cân, giảm mỡ.

Giá tham khảo (T5/2024) là 2.900.000đ (giá có thể thay đổi tùy thời điểm hoặc khi có chương trình khuyến mãi)

xe đạp tập thể dục giá rẻ

Xe đạp tập tổng hợp ELIP Ver 1

Xe đạp tập thể dục giá rẻ ELIP Ver 2

Xe đạp tập ELIP Ver 2 là dòng xe đạp tập tổng hợp không yên, có thiết kế năng động với gam màu xanh xám khỏe khoắn. Đây là thiết bị hoàn hảo mang đến cho bạn những bài tập luyện kết hợp toàn thân, từ đó cải thiện sức khỏe tim mạch, phổi và cho vóc dáng săn chắc.

Thiết kế của xe đạp tinh tế, cứng cáp, không chiếm quá nhiều không gian. Tải trọng lên đến 110kg cùng khung xe chắc chắn cho phép nhiều đối tượng cùng luyện tập.

Elipsport đã trang bị bàn đạp chuyên dụng mang đến sự an toàn tuyệt đối cùng nút kháng lực đa cấp độ giúp đốt cháy calo nhanh chóng. Màn hình hiển thị thông số tập luyện cũng là một đặc điểm không thể thiếu để bạn thỏa sức luyện tập, chinh phục vóc dáng và sức khỏe mơ ước.

Giá tham khảo (T5/2024) là 3.290.000đ (giá có thể thay đổi tùy thời điểm hoặc khi có chương trình khuyến mãi)

xe đạp tập thể dục giá rẻ

Xe đạp tập tổng hợp ELIP Ver 2

Xe đạp tập thể dục giá rẻ Elipsport

Xe đạp tập tại nhà Elipsport nằm trong top 10 mẫu xe đạp tập thể dục tại nhà giá rẻ với gam màu đỏ đen mạnh mẽ, khung xe chắc, tải trọng lên đến 100kg. Xe được thiết kế để phù hợp với mọi đối tượng tập luyện, yên xe và tay cầm có thể điều chỉnh dễ dàng, giúp người dùng căn chỉnh được tư thế đạp xe đúng.

Đồng hồ có trên xe sẽ cung cấp cho bạn những thông tin như: thời gian, tốc độ, quảng đường, calories, những chỉ số này có thể giúp ít rất nhiều cho bạn. Ngoài ra, xe có bánh đà nằm phía trước, tạo nên mẫu mã mới lạ điểm tô cho phòng tập luyện của bạn một điểm nhấn khác biệt.

Giá tham khảo (T5/2024) là 3.590.000đ (giá có thể thay đổi tùy thời điểm hoặc khi có chương trình khuyến mãi)

Xe đạp tập thể dục giá rẻ ELIP JUPITER

Xe đạp tập ELIP JUPITER là dòng xe giá rẻ có thiết kế độc đáo, đơn giản nhưng tinh tế. Xe phù hợp cho mọi đối tượng trong gia đình tập luyện với mức tải trọng tối đa là 125kg. Bàn đạp có đế cao su giúp chống trơn khi đạp. Đồng hồ có thể đo đầy đủ các chỉ số từ thời gian, lượng calo tiêu thụ đến quãng đường tập luyện.

Vì thế, bạn có thể đo và theo dõi chúng, từ đó xây dựng nên chế tập tập hiệu quả.Nhìn tổng quan, xe có thiết kế gọn, phù hợp nhiều không gian gia đình. Với mức giá 5,9tr mà lại mang nhiều tính năng hiện đại. Nếu có mong muốn mua xe đạp tập giá rẻ bạn nên cân nhắc chiếc xe này.

Giá tham khảo (T5/2024) là 5.950.000đ (giá có thể thay đổi tùy thời điểm hoặc khi có chương trình khuyến mãi)

Xe đạp tập thể dục giá rẻ ELIP JUPITER

Xe đạp tập thể dục giá rẻ ELIP JUPITER

Xe đạp tập thể dục giá rẻ ELIP RIDER

Thiết kế thời thượng của xe đạp tập thể thao ELIP RIDER đi cùng công nghệ cải tiến tối tân đã giúp thiết bị này trở thành dòng sản phẩm được săn đón hàng đầu tại Elipsport. Ghi dấu trong lòng người dùng nhờ thiết kế cải tiến mới nhất, xe đạp tập ELIP RIDER là thiết bị giúp bạn cải thiện cân nặng, làm thon gọn vóc dáng và chăm sóc sức khỏe tại nhà.

Xe được thiết kế với khung sườn thép cao cấp, tải trọng đến 110kg. Bộ phận bánh xe ốp nhựa có thể di chuyển linh hoạt trong không gian luyện tập. Truyền động dây curoa được trang bị trên ELIP RIDER sẽ mang đến độ bền cao, hoạt động êm ái dù bạn có điều chỉnh kháng lực ở mức độ cao nhất. 

Một điểm đáng để bạn đầu tư ELIP RIDER chính là phần kháng lực 8 cấp độ, giúp nâng cao cường độ luyện tập và đốt cháy nhiều calo hơn. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh yên xe và tay cầm một cách linh hoạt để hỗ trợ nhiều bài tập khác nhau.

Giá tham khảo (T5/2024) là 5.950.000đ (giá có thể thay đổi tùy thời điểm hoặc khi có chương trình khuyến mãi)

Xe đạp tập thể dục giá rẻ ELIP RIDER

Xe đạp tập thể dục giá rẻ ELIP RIDER

Xe đạp tập ELIP ALEXANDER - BLACK

Xe đạp tập ELIP ALEXANDER - BLACK được mệnh danh là lựa chọn hoàn hảo cho mọi vóc dáng, dùng được trong cả phòng gym lẫn tại nhà. Phong cách trẻ trung, mạnh mẽ đã đủ nói lên công dụng mà chiếc xe đạp tập này mang đến.

Bên cạnh vẻ ngoài tinh tế, máy còn bố trí tại yên xe bọc da êm ái để bạn có thể luyện tập nhẹ nhàng, thoải mái. Tải trọng xe tối đa lên đến 125kg, nút kháng lực đa cấp độ cho bạn thỏa sức chinh phục các bài tập từ dễ đến khó, thách thức giới hạn bản thân. hãy tập luyện với ELIP ALEXANDER - BLACK để giải tỏa căng thẳng, tăng cường tuổi thọ và phòng chống bệnh tật!

Giá tham khảo (T5/2024) là 4.850.000đ (giá có thể thay đổi tùy thời điểm hoặc khi có chương trình khuyến mãi)

Xe đạp tập ELIP ALEXANDER - BLACK

Xe đạp tập ELIP ALEXANDER - BLACK

2. Xe đạp tập thể dục giá bao nhiêu?

Các dòng xe đạp tập thể dục giá bao nhiêu sẽ còn phụ thuộc vào thương hiệu, kiểu dáng, chất liệu, thiết kế. Giá thành của chúng sẽ khác nhau cũng không chênh lệch quá nhiều giữa các thương hiệu sản xuất xe trong cùng một phân khúc.

Theo khảo sát trên thị trường, hiện nay tại Việt Nam, các dòng xe đạp tập được bán với nhiều phân khúc giá khác nhau. Dòng xe giá rẻ được bán với mức từ 1 đến 2 triệu đồng, phân khúc trung bình từ 2 đến 5 triệu đồng, dòng cao cấp hơn thì từ 5 đến vài chục triệu đồng. Vì thế, bạn hoàn toàn sẽ chọn mua được một thiết bị có mức giá tương xứng với ngân sách và chất lượng.

xe đạp tập thể dục giá rẻ

Xe đạp tập thể dục giá bao nhiêu còn phụ thuộc nhiều yếu tố

Bảng giá xe đạp tập thể dục những dòng giá rẻ mới nhất

Tên sản phẩm

Giá (VNĐ)

Xe đạp tập ELIP MARCUS

7.500.000

Xe đạp tập tại nhà ELIP Zalo

2.490.000

Xe đạp tập tổng hợp ELIP Ver 1

2.900.000

Xe đạp tập tổng hợp ELIP Ver 2

3.290.000

Xe đạp tập Elipsport

3.590.000

Xe đạp tập ELIP JUPITER

5.950.000

Xe đạp tập ELIP RIDER

5.950.000

Xe đạp tập ELIP ALEXANDER - BLACK

4.850.000

Giá được cập nhật tháng 5/2024 (giá có thể thay đổi tùy thời điểm hoặc khi có chương trình khuyến mãi)

Trong trường hợp bạn chọn mua xe đạp để lắp đặt ở những phòng tập thể hình chuyên nghiệp, bạn nên chọn các sản phẩm cao cấp với khả năng chịu lực, tải trọng và đáp ứng cường độ luyện tập cao.

Ngược lại, nếu bạn muốn sở hữu một thiết bị tập luyện tại nhà thì những dòng xe ở phân khúc giá rẻ và trung bình là lựa chọn phù hợp hơn cả.

Xe đạp tập thể dục tại nhà giá bao nhiêu là hợp lý?

3. Kinh nghiệm chọn mua xe đạp tập thể dục giá rẻ chất lượng

Để chọn được một chiếc xe đạp tập thể dục tại nhà giá rẻ phù hợp nhất, bạn cần lưu ý những tiêu chí sau:

  • Chọn một mẫu xe đạp tập tại nhà phù hợp: Bạn hãy có kiến thức cơ bản về các loại xe có yên, không yên hay có tựa lưng và các định xem bản thân mình cần mua loại như thế nào. Nếu nhà có người lớn tuổi, người đang tập luyện phục hồi chức năng thì dòng xe đạp tập thể dục có tựa lưng là thiết bị phù hợp nhất.
  • Bạn nên chọn xe đạp tập gym được làm từ chất liệu thép cao cấp, vững chắc, không gỉ, có phủ lớp sơn tĩnh điện để chống trầy xước, chống oxy hóa. Xe cũng cần có khả năng chịu lực, tải trọng lớn.
  • Chọn loại xe có trang bị tính năng thông minh như yên xe điều chỉnh linh hoạt, tay cầm có thể thay đổi, có nút kháng lực, màn hình hiển thị thông số rõ nét, yên xe chống thấm... Có như thế, việc rèn luyện thể thao hàng ngày sẽ dễ dàng, đơn giản và thú vị.
  • Bạn nên chọn mua xe đạp tập thể dục tại nhà có thời gian bảo hành lâu để tránh tình trạng xe mua về phải sửa chữa do hỏng hóc. Bạn hãy chọn mua xe từ thương hiệu uy tín, các nơi này thường bảo hành từ 6 đến 12 tháng. Điển hình là Elipsport có chế độ bảo hành 12 tháng, bảo trì trọn đời tận nhà giúp cho khách hàng yên tâm mua sắm.
  • Trước khi quyết định mua xe, bạn hãy đến cửa hàng dùng thử sản phẩm để có được đánh giá và cảm nhận chính xác. Tại Elipsport, chúng tôi có hệ thống cửa hàng phủ khắp 63 tỉnh thành, thuận lợi cho bạn đến tham quan và trải nghiệm.

4. Chọn mua xe đạp tập thể dục ở đâu uy tín?

Để mua được một chiếc xe đạp tập thể dục chính hãng uy tín với mức giá tốt nhất, bạn hãy chọn một địa chỉ bán hàng với đầy đủ các yếu tố sau:

  • Cửa hàng được cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép hoạt động kinh doanh.
  • Cửa hàng có quy mô lớn, nhiều năm kinh nghiệm, nổi tiếng trên thị trường cung cấp thiết bị tập luyện thể thao, chăm sóc sức khỏe.
  • Các sản phẩm xe đạp tập thể thao đa dạng, đến từ thương hiệu lớn, uy tín, có chứng nhận, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Có giấy tờ chứng minh nguồn gốc của các mẫu xe đạp tập.
  • Giá thành của từng thiết bị được niêm yết công khai và rõ ràng.
  • Chế độ bảo hành, đổi trả, bảo trì sản phẩm tốt.
  • Lượng khách hàng đến mua xe nhiều, có phản hồi tốt sau khi dùng.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng tận tâm, có chuyên môn cao.

Một trong những ông lớn đứng đầu trong thị trường cung cấp thiết bị tập luyện thể thao, chăm sóc sức khỏe không thể không nhắc đến là Elipsport. Đây là thương hiệu đi tiên phong trong cải tiến công nghệ. Các mẫu mã, thiết kế của xe đạp tập nói riêng và các thiết bị khác nói chung đều được kỹ sư của Tập đoàn nghiên cứu kỹ lưỡng, tinh chỉnh phù hợp với thể trạng người Việt.

Elipsport là thương hiệu cung cấp thiết bị thể thao, chăm sóc sức khỏe số 1 Việt Nam

Elipsport là thương hiệu cung cấp thiết bị thể thao, chăm sóc sức khỏe số 1 Việt Nam

Trên đây là những thông tin giúp bạn giải đáp thắc mắc xe đạp tập thể dục giá bao nhiêu và một số dòng xe đạp tập thể dục giá rẻ chất lượng. Nếu có bất kỳ băn khoăn nào, bạn hãy gọi đến hotline 1800 6854 để được giải đáp chi tiết. Đến ngay hệ thống 200 showroom Elipsport trên toàn quốc để trải nghiệm trực tiếp và chọn cho mình một thiết bị ưng ý nhất ngay hôm nay, nhận về những phần quà giá trị!

Xem thêm

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm