1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Nên mua máy tập gym hãng nào? 10 thương hiệu máy tập gym nổi tiếng

Tác giả: Cao Thị Hậu - Ngày cập nhật: 17/04/2024 14:23:18

Bạn đang muốn tập Gym nhưng lại sợ không có nhiều thời gian đến phòng tập? Vậy thì giải pháp tốt nhất cho bạn chính là mua và luyện tập với máy tập gym tại nhà. Vậy, nên mua máy tập gym hãng nào? Đừng bỏ qua bài viết sau để có thể chọn mua cho mình sản phẩm ưng ý nhất bạn nhé!

1. Thương hiệu Elipsport

Elipsport là thương hiệu thuộc tập đoàn Elip. Elip còn cung cấp rất nhiều thiết bị tập luyện cho người dùng như: máy chạy bộ, xe đạp tập,... cũng như giữ vị thế hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị luyện tập thể thao và chăm sóc sức khỏe tại nhà. 

Hiện tại, thương hiệu Elip vẫn không ngừng nghiên cứu để giới thiệu các dòng sản phẩm máy tập gym mới với nhiều chủng loại và chất lượng cải tiến cùng mức giá hợp lý, mang lại trải nghiệm tập luyện hiệu quả và đa dạng cho người sử dụng.

Elipsport là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong luyện tập thể hình

Elipsport là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong luyện tập thể hình

2. Thương hiệu thiết bị gym Spirit

Spirit là một trong những thương hiệu hàng đầu về lĩnh vực thiết bị tập gym, nổi tiếng với việc phát triển và cung cấp các dòng máy tập thể thao chuyên nghiệp cho gia đình cũng như các phòng tập. 

Với xuất xứ từ Châu Âu, Spirit được biết đến là thương hiệu số 1 trong ngành công nghiệp thiết bị tập gym. Mỗi thiết kế mới của Spirit đều tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất, tạo ra những sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy. Thương hiệu này cam kết nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua các sản phẩm đa dạng và có độ bền cao.

Spirit là một trong những thương hiệu đến từ châu Âu chuyên về thiết bị gym

Spirit là một trong những thương hiệu đến từ châu Âu chuyên về thiết bị gym

3. Thương hiệu Impulse

Impulse là một thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị tập gym có xuất xứ từ Đài Loan, nổi tiếng với chất lượng và độ bền cao của sản phẩm. Với hơn 40 năm kinh nghiệm, Impulse đã chinh phục và làm hài lòng nhiều thị trường từ dễ cho đến khó tính trên toàn thế giới. 

Các dòng sản phẩm máy tập của Impulse được đánh giá cao về chất lượng và đa dạng mẫu mã với nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với nhu cầu cũng như túi tiền của nhiều người. Thương hiệu này đã xây dựng được uy tín qua thời gian với việc đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về thiết bị tập luyện chuyên nghiệp.

Thương hiệu Impulse đến từ Đài Loan ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam

Thương hiệu Impulse đến từ Đài Loan ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam

4. Thương hiệu Tiger Sport

Tiger Sport là một thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực thể thao và thiết bị tập luyện tại Hoa Kỳ, được thành lập vào năm 1990. Đội ngũ nhân sự với trình độ chuyên môn cao luôn được thương hiệu này ưu tiên hàng đầu để mang đến các sản phẩm chất lượng cho người dùng.

Thương hiệu này cung cấp một loạt các sản phẩm thiết bị tập luyện chuyên nghiệp, từ máy tập cơ bản đến các thiết bị cao cấp cho phòng tập gym bao gồm Tiger Sport và Tiger Sport Premium. Bởi đó mà người dùng Việt Nam cũng không còn quá xa lạ với thương hiệu này nữa.

Bên cạnh đó sản phẩm cũng không ngừng cải tiến liên tục để hoàn thiện chất lượng. Nhờ các yếu tố trên, Tiger Sport đã đạt được uy tín lớn trong ngành công nghiệp thể dục và thể thao. 

Tiger Sport cung cấp một loạt các sản phẩm thiết bị tập luyện chuyên nghiệp

Tiger Sport cung cấp một loạt các sản phẩm thiết bị tập luyện chuyên nghiệp

5. Thương hiệu Matrix Fitness

Matrix Fitness là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị thể thao và tập luyện thể hình. Được thành lập vào năm 2001, Matrix Fitness thuộc quyền sở hữu của Johnson Health Tech và có trụ sở tại Mỹ. 

Thương hiệu này sở hữu thiết kế sản phẩm với khung thép vững chắc và hệ thống ròng rọc độc quyền, mang lại sự thoải mái và hiệu suất tốt trong quá trình tập luyện. Bên cạnh đó, Matrix Fitness cũng không ngừng cải tiến để mang đến các sản phẩm chất lượng cao, tiện dụng.

Nhờ vậy mà Matrix Fitness đã chiếm lĩnh thị trường toàn cầu, có mặt trên 85 quốc gia và đặc biệt hướng đến thị trường thương mại, phục vụ chủ đầu tư kinh doanh cũng như người tập trong phòng gym.

Matrix Fitness là thương hiệu máy tập gym đến từ Mỹ

Matrix Fitness là thương hiệu máy tập gym đến từ Mỹ

6. Thương hiệu Life Fitness

Life Fitness là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị tập luyện và chăm sóc sức khỏe. Với sứ mệnh trở thành thương hiệu cung cấp giải pháp toàn diện về dịch vụ tập luyện thể dục thể thao, Life Fitness cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao2 cũng như dễ tiếp cận nhất cho người tiêu dùng. 

Thương hiệu này được biết đến với các sản phẩm đa dạng, từ máy chạy bộ đến máy tập luyện toàn thân, phục vụ cả gia đình và các phòng tập gym chuyên nghiệp. Life Fitness còn được đánh giá cao trong ngành công nghiệp tập luyện, là sự lựa chọn phổ biến cho những người muốn duy trì hoặc cải thiện sức khỏe thể chất.

Life Fitness có đa dạng sản phẩm phù hợp với cả người tập cơ bản đến nâng cao

Life Fitness có đa dạng sản phẩm phù hợp với cả người tập cơ bản đến nâng cao

7. Thương hiệu Technogym

Technogym là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất thiết bị tập luyện cao cấp. Được thành lập vào năm 1983 bởi Nerio Alessandri tại Cesena, Italy, Technogym đã nhanh chóng đạt được vị thế hàng đầu trong ngành công nghiệp máy tập gym. 

Thương hiệu này chú trọng vào thiết kế liền mạch, giao diện thông minh và kết nối tiên tiến. Technogym cung cấp một loạt các sản phẩm đa dạng, từ máy chạy bộ đến máy tập thể hình, phục vụ cả người tập luyện cá nhân và các phòng tập gym chuyên nghiệp.

Giữ một vóc dáng đẹp với các thiết bị gym đến từ Technogym

Giữ một vóc dáng đẹp với các thiết bị gym đến từ Technogym

8. Thương hiệu Cybex

Cybex là một thương hiệu đến từ Mỹ, chuyên sản xuất các sản phẩm thiết bị tập luyện cao cấp. Đến nay, Cybex đã cho ra mắt hơn 175 máy tập luyện khác nhau, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tập.

Ngoài ra, hãng cũng không ngừng nghiên cứu và đổi mới khi cho ra mắt dòng sản phẩm Selectorized mới với hệ thống kháng lực được thiết kế chuyên nghiệp. Nhờ đó mà các động tác được thực hiện nhẹ nhàng và hiệu quả hơn, tác động đúng phần cơ hoặc phần mỡ mà bạn muốn cải thiện

Sản phẩm Cybex được thiết kế để mang lại hiệu suất tốt nhất, cho thấy kinh nghiệm của công ty trong lĩnh vực tập luyện thể hình. Hiện tại cũng có rất nhiều phòng tập thể hình sử dụng các thiết bị của Cybex như: máy chạy bộ, xe đạp tập, thiết bị tập cơ,...

Cybex mang đến những trải nghiệm luyện tập mượt mà, chuyên nghiệp

Cybex mang đến những trải nghiệm luyện tập mượt mà, chuyên nghiệp

9. Thương hiệu Precor

Precor là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thiết bị tập gym, chuyên sản xuất các sản phẩm chất lượng cao và được ưa chuộng trên thị trường. Precor được thành lập từ năm 1980 tại Woodinville, đã có mặt trong rất nhiều cơ sở tập gym trên toàn Việt Nam.

Ngoài dòng máy chạy bộ cao cấp như Precor TRM 781 Treadmill và Precor TRM 631 Treadmill nổi tiếng, được nhiều người biết đến, Precor còn mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác như máy đạp xe tập, máy tập toàn thân.

Sản phẩm của Precor thường được đánh giá cao về độ bền, hiệu suất và sự đa dạng. Bên cạnh đó, hãng cũng không ngừng đổi mới với công nghệ tiên tiến để đảm bảo rằng sản phẩm luôn tiếp tục đáp ứng các tiêu chí cao cấp của người dùng.

Các sản phẩm máy tập gym của Precor được đánh giá cao về mẫu mã cũng như chất lượng

Các sản phẩm máy tập gym của Precor được đánh giá cao về mẫu mã cũng như chất lượng

10. Thương hiệu MBH Fitness

MBH Fitness là thương hiệu thiết bị gym nổi tiếng tại Trung Quốc được thành lập vào năm 2001 với khởi điểm ban đầu là một doanh nghiệp nhỏ tại TP. Hồ Chí Minh. 

Thương hiệu này nổi tiếng với việc cung cấp máy tập gym MBH giá gốc tại kho, đảm bảo chất lượng cho người tập. Sản phẩm của MBH Fitness rất đa dạng, từ máy tập dòng cardio, dòng sức mạnh đến máy tập đa năng và nhiều loại máy tập khác, đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện của người dùng.

Với nhiều năm kinh nghiệm, MBH Fitness luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và đã xây dựng được danh tiếng vững chắc trong việc tư vấn, setup phòng GYM trên toàn quốc. Do đó, bạn có thể tin tưởng vào sản phẩm và dịch vụ của MBH Fitness cho mọi nhu cầu tập luyện cá nhân hoặc doanh nghiệp.

MBH Fitness đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện của người dùng

MBH Fitness đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện của người dùng

11. Chính sách mua hàng, bảo hành Elipsport

Khi mua máy tập thể dục tại nhà của Elipsport, ngoài việc có thể an tâm về chất lượng sản phẩm, người dùng còn nhận được rất nhiều ưu đãi như sau:

  • Giao hàng và lắp đặt tại nhà miễn phí.
  • Thanh toán sau khi nhận hàng.
  • Đổi trả trong vòng 15 ngày.
  • Bảo trì trọn đời.

Khi mua máy tập thể dục tại nhà của Elipsport sẽ được bảo trì trọn đời

Khi mua máy tập thể dục tại nhà của Elipsport sẽ được bảo trì trọn đời

Vừa rồi là toàn bộ thông tin về 10 thương hiệu máy tập gym nổi tiếng nhất hiện nay. Vì thế, bạn đừng ngần ngại lựa chọn máy tập thể dục tại nhà của Elipsport để có cho mình những trải nghiệm tuyệt vời và phương pháp cải thiện sức khỏe, vóc dáng tối ưu nhé! Hãy trải nghiệm và duy trì tập luyện máy tập gym hàng ngày để giữ cho mình một thể trạng tốt cũng như vóc dáng luôn săn chắc và trẻ đẹp bạn nhé!

Xem thêm:

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm