1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Máy chạy bộ ELIP Rosa (Thanh Lý)

Thương hiệu được
Bảo hộ toàn cầu
Thương hiệu duy nhất
có nhà máy SX tại Việt
Nam. Đội ngũ kỹ sư
tài năng phát triển
công nghệ, tính năng
cho trải nghiệm
Khách hàng TỐT NHẤT
Tiên Phong Chăm Sóc
Sức Khỏe Người Việt
Người Việt Tin Dùng
Sản Phẩm
Cửa Hàng
Lớn Nhất Việt Nam
Ủng Hộ Đồng Bào
Miền Trung
Ủng Hộ Quỹ
Phòng Chống Dịch
Thương hiệu được bảo hộ toàn cầu

Anh/chị muốn đặt hàng hay biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này, vui lòng để lại thông tin bên dưới để được chuyên viên chăm sóc khách hàng liên hệ tư vấn sớm nhất.

hoặc gọi 0985 370 650

Giới thiệu sản phẩm

Máy chạy bộ điện đơn năng ELIP Rosa là dòng sản phẩm máy chạy bộ điện dành riêng cho gia đình, đáp ứng nhu cầu 2-3 người chạy, thích hợp với những gia đình nhỏ. Máy có ngoại hình sang trọng được thiết kế với màu xám thanh lịch và bản màu đen mạnh mẽ tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng.

Máy chạy bộ điện đơn năng ELIP Rosa

Ưu điểm máy chạy bộ

Động cơ mạnh mẽ

Máy chạy bộ điện ELIP Rosa là dòng máy đơn năng nhưng được trang bị động cơ DC cho công suất 2.0HP có thể đạt vận tốc 8km/h.

Máy chạy bộ điện đơn năng ELIP Rosa

Hoạt động mượt mà

Ở tình trạng hoạt động hết công suất máy vẫn cho trải nghiệm mượt mà, bước chạy nhẹ nhàng. Để làm được điều này là do lớp thảm chạy được làm từ 5 lớp vật liệu cao cấp kết hợp với hệ thống giảm xóc được bố trí dàn trải dưới máy làm phân tán lực hiệu quả.

Máy chạy bộ điện đơn năng ELIP Rosa

Mức giá siêu rẻ

Máy chạy bộ điện đơn năng ELIP Rosa có đầy đủ những tính năng thông minh như: giải trí cùng với máy, màn hình cảm ứng chất lượng siêu nét hiển thị thông số rõ ràng, đa dạng chế độ chạy,...., thích hợp việc luyện tập thể thao cho cả gia đình. Đây là sản phẩm có chất lượng vượt trội so với giá thành.

Thiết kế sang trọng

Máy chạy bộ điện đơn năng ELIP Rosa được thiết kế thông minh với khả năng gấp gọn dễ dàng. Giúp tiết kiệm tối đa không gian, đặc biệt phù hợp đặt tại phòng ngủ, phòng khách, ban công, ... Với sản phẩm này khách hàng sẽ có 2 sự lựa chọn màu sắc là trắng xám sang trọng và đen khỏe mạnh, cứng cáp.

Máy chạy bộ điện đơn năng ELIP Rosa

Máy chạy bộ điện đơn năng ELIP Rosa

Tính năng thông minh

Đáp ứng đầy đủ những điều cần có của một sản phẩm máy chạy bộ, máy chạy bộ điện đơn năng ELIP Rosa còn được hỗ trợ những tính năng tuyệt vời khác như:

  • Màn hình cảm ứng siêu mượt, hiển thị rõ ràng các thông số như: thời gian, vận tốc chạy, lượng calo tiêu thụ, cảm biến nhịp tim theo dõi tình trạng sức khỏe,... Từ những thông số hữu ích trên bạn có thể tìm ra phương pháp luyện tập phù hợp với tình trạng sức khỏe của bản thân.
  • Trải nghiệm giải trí tại nhà: máy chạy bộ điện đơn năng ELIP Rosa được trang bị hệ thống loa HiFi, chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh cho trải nghiệm với âm nhạc tuyệt vời.
  • Kết nối thông minh với điện thoại giúp bạn hòa mình với thế giới số.

Máy chạy bộ điện đơn năng ELIP Rosa

Lợi ích sử dụng máy chạy bộ

Cải thiện sức khỏe

Đã có rất nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng việc chạy bộ giúp cải thiện tình trạng sức khỏe. Bằng phương pháp chạy bộ, quá trình trao đổi chất trong cơ thể được diễn ra nhanh hơn, giúp tăng cường sức mạnh cơ bắp, sức khỏe dẻo dai.

Phòng chống bệnh tật

Việc chạy bộ giúp bạn tránh được những nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, mỡ máu, tiểu đường, béo phì,.... Bằng chế độ luyện tập phù hợp tình trạng sức khỏe sẽ được cải thiện rất nhiều.

Máy chạy bộ điện đơn năng ELIP Rosa

Kiểm soát cân nặng

Chạy bộ với máy chạy bộ đơn năng ELIP Rosa là một trong những phương pháp kiểm soát cân nặng hiệu quả, dễ thực hiện. Việc chạy bộ kết hợp với chế độ ăn uống khoa học giúp cơ thể săn chắc lấy lại vóc dáng tuổi đôi mươi.

Giảm thiểu căng thẳng

Việc luyện tập thể thao nói chung và chạy bộ nói riêng giúp bạn phần nào giải tỏa được căng thẳng mệt mỏi. Thông qua những bài tập đơn giản với máy chạy bộ điện đơn năng ELIP Rosa bạn có thể giải tỏa căng thẳng dễ dàng đồng thời nâng cao sức khỏe.

Gắn kết gia đình

“Cuộc sống xô bồ làm các thành viên trong gia đình ít có cơ hội trò chuyện, vui chơi với nhau hơn. Từ khi có máy chạy bộ điện đơn năng ELIP Rosa cả gia đình cùng nhau vui vẻ luyện tập vừa tăng sức khỏe vừa gần gũi nhau hơn”. Đây là chia sẻ của khách hàng đã từng mua sản phẩm. 

Máy chạy bộ điện đơn năng ELIP Rosa

Tham khảo các sản phẩm máy chạy bộ gia đình với nhiều kiểu dáng đa dạng của thương hiệu ELIP để có thêm sự lựa chọn nhé.

Mua máy chạy bộ điện trả góp 0%

Để khách hàng nào cũng có thể được sở hữu những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, luyện tập thể thao chất lượng tập đoàn thể thao Elipsport có chế độ mua hàng trả góp 0% lãi suất với thủ tục nhanh gọn. Chỉ với 15 phút khách hàng đã hoàn tất được thủ tục mua hàng trả góp. Để khách hàng chủ động hơn trong vấn đề tài chính, tập đoàn thể thao Elipsport còn hỗ trợ khách chia ra làm nhiều kỳ hạn trả khác nhau, nhiều mức trả góp từ 10-20-50% giá trị sản phẩm.

Ngoài chính sách trả góp 0% lãi suất, khi mua hàng của tập đoàn thể thao Elipsport bạn còn nhận được vô vàn những khuyến mãi hấp dẫn. Mua ngay để nhận những ưu đãi hấp dẫn bạn nhé. Để tham khảo chi tiết những chương trình khuyến mãi hiện có bạn có thể truy cập vào trang Elipsport.

Máy chạy bộ điện đơn năng ELIP Rosa

Xuất xứ

Elip là thương hiệu toàn cầu được bảo hộ tại Mỹ và EU. Sản phẩm được các kỹ sư Elipsport thiết kế, giám sát tỉ mỹ quá trình lắp ráp tại nhà máy Elip Long An và các đối tác của Elip Việt Nam trên toàn cầu. Hiện tại, dòng sản phẩm máy chạy bộ điện ELIP Rosa của tập đoàn thể thao Elipsport được sử dụng những công nghệ hiện đại của Mỹ để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lương nhất, những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Sản phẩm cam kết 100% đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho những phút giây tập luyện thư giãn, hiệu quả bất ngờ.

Thông số kỹ thuật
Điện áp  220V, 50-60Hz
Động cơ  Tiết kiệm điện năng
Công suất  2.0 HP
Vận tốc tối đa 1-8km/h
Âm thanh  2 loa âm thanh
Jack 3.5 3.5 mm
Kích thước máy  1356x702x1174 mm 
Kích thước thảm  1050x400 mm 
Màn hình LED
Xếp gọn 
Chất liệu thảm  Sợi tổng hợp (5 lớp vật liệu)
Chế độ bảo hành Bảo hành 12 tháng, ván và thảm 6 tháng – Bảo trì trọn đời (tại nhà)
Có đầy đủ linh kiện chính hãng thay thế
Click vào đây để xem thêm tất cả các sản phẩmXem tất cả Máy chạy bộ điện thanh lý Elipsport
Máy chạy bộ điện thanh lý Elipsport

Đánh giá sản phẩm
Máy chạy bộ ELIP Rosa (Thanh Lý)

Trao quà sức khỏe đón tết bình an

Mua ghế massage Giá tốt nhất Chỉ dành cho 20 khách hàng Đăng ký sớm

Chỉ còn 20 lượt đăng ký trong hôm nay

show room