• 1800 6854

Bài tập plank giảm mỡ bụng cho nữ có vòng eo sexy

Về cơ bản một bài tập plank chứa rất nhiều công dụng trong việc giảm mỡ cho eo thon. Tuy nhiên việc hiểu bài và thực hiện bài là hai việc hoàn toàn trái ngược nhau. Cho nên bài viết này sẽ nhắm đến việc hướng dẫn các chị em các bài tập plank giảm mỡ bụng cho nữ vừa đơn giản mà lại mang lại hiệu quả rất cao.

  1. Các Bài Tập Cơ Bụng Dưới Giảm Mỡ Cho Nam Tại Nhà
  2. Đi Bộ Bao Lâu Là Đủ Để Giảm Cân Và Giảm Mỡ Bụng
  3. Ăn Đậu Phộng Rang Có Tăng Cân Không?

1. Lưu ý về bài tập plank giảm mỡ bụng cho nữ

  • Đầu tiên bạn nên nhớ các bài tập plank cho nữ giảm mỡ bụng mặc dù là bài đơn giản tuy nhiên lại tốn khá nhiều sức nếu bạn giữ tư thế quá lâu, nếu là người mới mình khuyên bạn nên plank tầm 30s là vừa. Sau đó bạn có thể nâng thời gian lên nhưng đừng quá nhiều, mỗi lần lên 10s là vừa.
  • Thứ hai, nếu cảm thấy bạn vẫn muốn nâng hiệu quả nhưng không muốn kéo dài thêm thời gian thì bạn có thể vừa đeo balo vừa plank, việc này sẽ làm tăng sức nặng cho lưng mang lại ích sau này.
  • Trang bị cho bản thân một miếng thảm yoga, thảm yoga là dụng cụ rất cần thiết hiện nay nếu bạn cảm thấy việc plank dưới sàng gây ra rất rát ở hai cổ tay.

2. Các bài plank giảm mỡ bụng cho nữ

2.1. Bài tập 1: Động tác hít đất trườn tới

Bạn trong tư thế chống đẩy, sau đó đưa phần mông lên cao đồng thời hạ thấp cánh đầu để tạo thành một hình chữ V ngược, kế đến bạn từ từ hạ khuỷu tay xuống, chân giữ thẳng, bạn cố gắng chống tay thẳng và vương phần trên cơ thể từ đầu đến vùng bụng về phía mặt trời trong tư thế nằm sấp.

bài tập plank giảm mỡ bụng cho nữ

Động tác hít đất trường tới

2.2. Bài tập 2: Plank nhảy

Bài tập plank giảm mỡ bụng cho nữ này rất hiệu quả, bạn cần ở trong tư thế chống đẩy, sau đó dùng sức bật cơ thể để đưa hai chân sang ngang, tiếp theo bạn thu chân về tư thế ban đầu, bạn có thể làm tầm 10 lần và có thể nâng số lần nếu tập lâu.

bài tập plank giảm mỡ bụng cho nữ

Động tác plank nhảy

2.3. Bài tập 3: Động tác sâu đo

Bắt đầu, bạn đứng thẳng hai chân, vươn hai tay thẳng lên trời, kế đến, bạn gập người để hai tay chạm sàn, chân vẫn giữ thẳng, bạn dùng hai tay bò tới trước đến khi thẳng người, sau đó lùi ngược lại về vị trí đứng thẳng.

bài tập plank giảm mỡ bụng cho nữ

Động tác sâu đo

Có thể bạn quan tâm:

  1. Hướng dẫn các bài tập plank 30 ngày cho nữ sở hữu bụng phẳng lì
  2. Bài tập lưng bụng giúp giảm mỡ bụng cho người đau lưng
  3. Tập plank có làm to bắp tay không? Tác dụng của tập plank là gì?

2.4. Bài tập 4: Động tác xoay người chữ T

Một trong các bài tập plank giảm mỡ bụng cho nữ đơn giản nhưng hiệu quả rất cao. Bạn trong tư thế hít đất, sau đó từ từ chuyển trọng lượng lên tay trái đồng thời nghiêng thân người và tay phải sao cho toàn bộ cơ thể tạo thành chữ T, dừng lại khoảng 3 đến 4 giây trước khi quay trở về tư thế ban đầu và lặp lại cho bên còn lại.

bài tập plank giảm mỡ bụng cho nữ

Động tác xoay người chữ T

2.5. Bài tập 5: Động tác plank cầu hai điểm

Bạn bắt đầu tập ở tư thế plank thấp, sau đó bạn nâng chân trái lên cao giữ và chân phải trên sàn, đồng thời giữ người cân bằng và duỗi tay phải lên phía trước trong khi tay trái vẫn chống trên sàn, siết chặt cơ bụng và giữ nguyên tư thế trong 10 giây sau đó đổi bên.

bài tập plank giảm mỡ bụng cho nữ

Động tác plank cầu hai điểm 

2.6. Bài tập 6: Plank cao

Bài tập plank cao là một dạng plank cơ bản tuy nhiên theo các chuyên gia thể hình thì đây là một dạng bài tập chị em nên tập nếu vừa bắt đầu tìm hiểu về plank vì đây là một bài tập khá đơn giản. Người tập chỉ việc nằm trong tư thế hít đất sau đó giữ tầm 30s hoặc có thể hơn nếu tập lâu.

bài tập plank giảm mỡ bụng cho nữ

Tư thế plank cao

Có thể bạn quan tâm

  1. Bài tập Plank 30 ngày cho nam giúp có cơ bụng 6 múi
  2. Bài tập plank giảm mỡ bụng cho nam nhanh lên cơ
  3. Top 6 bài tập giảm mỡ bụng và bắp tay nhanh nhất

Trên đây là một vài các bài tập plank giảm mỡ bụng cho nữ cơ bản cũng như là các mẹo cần thiết, hy vọng sau khi áp dụng bài tập này các chị em sẽ đạt được kết quả như mình mong muốn.Khởi động cơ thể bằng việc sử dụng máy tập chạy bộ đa năng 5-10 phút trước khi tập các bài tập trên dể tránh các rủi ro không đáng có trong quá trình tập luyện

TẬP ĐOÀN THỂ THAO ELIPSPORT

Website tập đoàn: elipsport.vn

Fanpage tập đoàn: facebook.com/elipsport.vn

Youtube: youtube.com/Elipsportvn

Liên hệ: elipsport.vn/lien-he

Tổng đài MIỄN PHÍ: 1800 6854

Sản phẩm bạn quan tâm

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.