• 1800 6854

5 Bài Tập Thể Dục Tăng Cường Sinh Lý Nam Hiệu Quả

Bài tập thể dục tăng cường sinh lý nam là các bài tập được nghiên cứu, thiết kế với mục đích tăng cường lưu thông máu trong cơ thể, đặc biệt là dương vật. Nhờ đó, dương vật được kích thích tăng kích thước về chiều dài, chu vi trong suốt thời gian "yêu". 

Sinh lý yếu là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến phái mạnh mất tự tin và đặc biệt, giảm chất lượng “cuộc yêu” cũng như sự hài lòng và hạnh phúc của bạn và người ấy. Chính vì vậy, chắc hẳn rất nhiều đàn ông đều quan tâm tới cách tăng cường sinh lý. Trong bài viết này, chúng tôi đã tổng hợp 5 bài tập thể dục tăng cường sinh lý nam dựa trên các nghiên cứu khoa học.

1. Bài tập thể dục đi bộ

Cuộc sống hiện đại với thói quen ngồi trong thời gian dài tại một vị trí, thiếu vận động khiến rất nhiều người gặp tình trạng máu kém lưu thông trong cơ thể. Đặc biệt, máu lưu thông đến cơ quan sinh dục ít chính là nguyên nhân khiến phái mạnh gặp tình trạng sinh lý yếu, rối loạn cương dương, … Vì vậy, các chuyên gia về sức khỏe đều khuyên nam giới nên đi bộ ít nhất 20 phút mỗi ngày. Để giúp tăng chất lượng sức khỏe và tăng cường sinh lý. Ngoài đi bộ thì các loại hình vận động như chạy bộ, chơi thể thao, tập gym, ... cũng giúp nam giới tăng máu lưu thông, cải thiện sinh lý. 

bài tập thể dục tăng cường sinh lý nam

Đi bộ tăng cường sinh lý nam

2. Bài tập Kegel tăng cường sinh lý nam

Bạn có biết rằng các bài tập kegel được dạy trong các buổi trị liệu riêng cho những người đàn ông có vấn đề về kiểm soát xuất tinh yếu? Cách luyện tập này giúp bạn tăng kiểm soát độ cương cứng của dương vật. Cũng như có thể trì hoãn việc phóng tinh sớm nếu bạn thực hành bài tập thể dục tăng cường sinh lý nam này thường xuyên. Các cơ này giúp giữ sự cương cứng và tăng kích thước của dương vật.

Đầu tiên, bạn cần phải tìm chính xác vị trí cơ sàn chậu của bạn. Cách xác định: Bạn tưởng tượng mình đang đi tiểu nhưng có việc đột ngột phải ngừng tiểu. Cơ giữ cho bạn ngừng tiểu chính là cơ sàn chậu.

Sau khi xác định được cơ sàn chậu, bạn thực hiện giữ chặt cơ sàn chậu trong 1 - 2 giây rồi thả ra. Lặp lại 20 lần. Trong 1 ngày, hãy thực hiện 3 - 4 lần lặp lại. Ngoài ra, bạn cũng có thể giữ cơ sàn chậu lâu hơn, trong 5 giây. Và chỉ cần thực hiện 10 lần lặp lại. Sau 2 tuần tập, khi đã quen với bài tập, hãy tăng thời gian giữ cơ sàn chậu lên 10 - 15 giây, chỉ cần lặp lại 3 lần trong ngày. Tiếp đến, hãy tăng cường độ luyện tập lên bằng cách giữ chặt cơ sàn chậu trong 30 giây. Nghỉ 30 giây và thực hiện thêm 20 lần lặp lại. Một ngày chỉ cần thực hiện 1 lần.

Lưu ý trong bài tập Kegel này, để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn chỉ co chặt cơ sàn chậu. Tránh co cơ bụng, cơ đùi, cơ mông. Đừng quên việc hít thở đều đặn trong suốt bài tập, tuyệt đối tránh nín thở.

bài tập thể dục tăng cường sinh lý nam

Bài tập Kegel giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả

3. Bài tập con thuyền 

Một nghiên cứu cho thấy rằng luyện tập yoga một giờ mỗi ngày có tác dụng tích cực đến việc kéo dài thời gian xuất tinh và tăng cường hoạt động tình dục. Đó là bởi vì một số tư thế yoga như tư thế con thuyền có thể rèn luyện cơ sàn chậu của bạn, giúp tăng cường khả năng cương cứng của dương vật.  

bài tập thể dục tăng cường sinh lý nam

Bài tập Con thuyền tăng cường sinh lý nam

4. Bài tập yoga tư thế cây cầu

Tư thế yoga cây cầu là một tư thế yoga hiệu quả và phù hợp với người mới bắt đầu để phát triển và cải thiện cơ sàn chậu. Tư thế này còn giúp mở rộng lồng ngực và lưng trên, tăng cường tuần hoàn và hô hấp. Nó cũng mở rộng và kéo dài vùng xương chậu và làm săn chắc chân. Việc ép chặt cơ mông của bạn lại với nhau giúp cải thiện thời gian xuất tinh và tăng lưu lượng máu ở khu vực cơ quan sinh dục.

bài tập thể dục tăng cường sinh lý nam

Bài tập yoga tư thế Cây cầu

5. Bài tập con mèo - con bò

Những chuyển động trong tư thế yoga con mèo - con bò (Spinal flexion/extension) làm săn chắc hông và xương chậu, tăng lưu lượng máu đến những khu vực này và tăng cường các cơ hỗ trợ bộ phận sinh dục của bạn, có thể dẫn đến chức năng và hoạt động tình dục tốt hơn. Ngoài những tư thế trên, thì một số tư thế yoga mà bạn có thể thực hiện để cải thiện sinh lý có thể kể tới: tư thế rắn hổ mang, tư thế cánh cung đứng, tư thế cào cào.

bài tập thể dục tăng cường sinh lý nam

Tư thế yoga Con bò

Trên đây là tổng hợp các bài tập thể dục tăng cường sinh lý nam hiệu quả mà bạn có thể tự thực hiện tại nhà. Hãy đảm bảo bạn tuân theo đúng hướng dẫn. Nếu bạn thực hiện không đúng cách có thể dẫn đến chấn thương hoặc rối loạn cương dương. Dù thực hiện bài tập này, cũng hãy kiên trì và thực hiện đều đặn để đạt được hiệu quả. Tham khảo các dòng máy chạy bộ tại nhà của Tập đoàn thể thao Elipsport để nâng cao sức khỏe, tăng cường sinh lý mạnh mẽ như một chiếc binh thực thụ.

Thảo Phạm

TẬP ĐOÀN THỂ THAO ELIPSPORT

Website tập đoàn: elipsport.vn

Fanpage tập đoàn: facebook.com/elipsport.vn

Youtube: youtube.com/Elipsportvn

Liên hệ: elipsport.vn/lien-he

Tổng đài MIỄN PHÍ: 1800 6854

Sản phẩm bạn quan tâm

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.