• 1800 6854
  • 0
  • 1800 6854

Các Hướng Dẫn Tập Tạ Tại Nhà Cho Nam Đơn Giản Nhất

Hướng dẫn tập tạ tại nhà cho nam đơn giản là 1 chủ đề đang được các bạn nam muốn tập tạ quan tâm. Tập thể hình là một trong các xu hướng vận động đang ngày càng được yêu thích. Vậy các hướng dẫn đó là gì nó tập trung phát triển các cơ nào?

 Nếu bạn không có nhiều thời gian để tới phòng tập, bạn hoàn toàn có thể tận dụng không gian sống của mình thành một phòng gym mini riêng cho mình chỉ với tạ tay. Tập tạ tay tại nhà với các hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp các bạn nam sở hữu thân hình lý tưởng cho vạn người mê. Cùng tôi tham khảo các bài tập tạ tay tại nhà để giúp nam giới phát triển cơ bắp sau đây.

1. Những bài tập tạ tại nhà cho nam phát triển cơ ngực, tay và lưng

1.1. Bài tập phát triển cơ ngực Dumbbell Bench Press 

Hướng dẫn tập tạ tại nhà cho nam đơn giản

Bài tập phát triển cơ ngực Dumbbell Bench Press

Đây là 1 trong 5 bài tập thể hình tại nhà cho nam. Đây là hướng dẫn tập tạ tại nhà cho nam đơn giản. Hướng dẫn việc tập tạ tay tại nhà với bài tập ngực vừa săn chắc tay cho bạn và lưng vừa phát triển cơ ngực Dumbbell Bench Press như sau:

  • Chọn mức tạ sao cho phù hợp. Nếu bạn mới bắt đầu, bạn nên chọn tạ nhẹ rồi tăng dần khối lượng tạ lên.
  • Tư thế nằm thẳng người trên ghế thẳng hoặc ghế tập gym chuyên dụng.
  • Hai tay cầm chắc lấy hai quả tạ và đặt ngang ngực.
  • Với tư thế bắt đầu này, cánh tay của bạn song song với sàn nhà và cẳng tay vuông góc với cánh tay.
  • Từ từ bạn nâng tạ lên cao cho tới khi cánh tay đã duỗi thẳng hết cỡ.
  • Giữ tư thế này 3 giây trước khi bạn hạ lại tư thế ban đầu.
  • Khi nâng tạ lên thì bạn thở ra. Khi hạ tạ xuống thì thực hiện việc hít vào.
  • Thực hiện 10 -12 lần cho mỗi hiệp.

1.2. Bài tập Dumbbell Flyes

Hướng dẫn tâp tạ tại nhà cho nam đơn giản

Hướng dẫn tâp tạ tại nhà cho nam đơn giản

Đây là bài tập tại nhà giảm mỡ bụng cho nam. Bài tập Dumbbell Flyes này tác dụng vào cơ ngực và cơ tay trước.

  • Bạn nằm trên ghế với tư thế bắt đầu giống bài tập số 1.
  • Hai tay bạn duỗi thẳng và nâng tạ lên cao sao cho cánh tay vuông góc với ghế.
  • Từ từ mở rộng hai tay bạn sang hai bên người cho tới khi cánh tay cùng người bạn nằm trên cùng một mặt phẳng.
  • Sau đó bạn đưa tay thẳng trước ngực trở lại.
  • Khi hạ tạ thì bạn nhớ thở ra. Khi nâng tạ thì hít vào.
  • Thực hiện các động tác này 10 - 12 lần với 3 hiệp.

1.3. Bài tập Incline Dumbbell Flyes

Hướng dẫn tâp tạ tại nhà cho nam đơn giản

Hướng dẫn tâp tạ tại nhà cho nam đơn giản

Đây là bài tập tạ giảm cân cho nam. Khi nhắc tới những bài tập tạ tay tại nhà phát triển cơ tay và vai, thì không thể bỏ qua bài tập Incline Dumbbell Flyes.

  • Điều chỉnh ghế tập nghiêng 1 góc 30 - 45 độ.
  • Nằm trên ghế với tạ đã sẵn sàng cầm trên hai tay.
  • Hai tay mở rộng sang hai bên người.
  • Từ từ bạn nâng hai tay về phía trước ngực sao cho hai tay duỗi thẳng.
  • Giữ tư thế này vài giây rồi hạ tay xuống. 
  • Khi nâng tạ lên thì phải nhớ thở ra. Khi hạ tạ xuống thì hít vào.
  • Thực hiện động tác này 10 - 12 lần với 3 hiệp.

2. Cách tập thể hình tại nhà với tạ tay tạo cơ bụng 6 múi

Đây là những hướng dẫn tập tạ tại nhà cho nam đơn giản cho bạn có cơ bụng 6 múi. Việc có được 6 múi thì rất là khó và để có được nó bạn phải chuyên tâm tập luyện. Bạn cũng cần có 1 quyết tâm cao độ. Vì bạn biết đó, cơ bụng là khó tập nhất trong các cơ. Một điều nữa là cơ bụng rất đau khi bạn tập trung tập luyện cho nó. Có nhiều động tác để giúp cho cơ bụng bạn có được múi. Bạn nên hỏi PT trước các bài tập đó là gì để bạn có thể áp dụng tại nhà mình. Đối với những bạn béo phì thì việc tập cơ bụng 6 múi còn khó khăn hơn các bạn bình thường gấp 2 đến 3 lần đó. Chúc các bạn thành công và đạt kết quả như mong muốn.

3. Hướng dẫn cho tập bài tập tạ tay tại nhà cho nam phát triển mông đùi

Đây là 1 trong các hướng dẫn tập tạ tại nhà cho nam đơn giản. Nếu bạn có 1 cơ ngực to, căng tròn, cơ bụng 6 múi, và mông đùi to thì bạn biết đó thân hình này chắc chắn là đẹp lý tưởng cho tất cả các bạn tập gym đó. Bạn nên phối hợp với động tác squat để phát huy tối đa các cơ phát triển ở mông và đùi. Nên ăn thịt gà, chuối và các loại bộ để phát triển cơ tại vùng mông và đùi.Trên đây là hướng dẫn tập tạ tại nhà cho nam đơn giản cho nam giới phát triển cơ bắp, tăng cơ giảm mỡ hiệu quả. Bạn cũng đừng quên tập luyện đều đặn và thực hiện các động tác khởi động đơn giản trước khi vào bài tập như chạy bộ trên máy tập chạy bộ 5 phút, đạp xe với xe đạp tập, nâng cao đùi, chạy tại chỗ. Những thiết bị đều có ở elipsport.vn hoặc bạn có thể gọi đến tổng đài 1800 6854 để được tư vấn chi tiết từng sản phẩm và công dụng của nó

Vì sức khoẻ của bạn, gia đình bạn cũng như sức khoẻ của người Việt Nam Elipsport luôn cải tiến, luôn phát triển các sản phẩm của chúng tôi như may chay bo, xe đạp tập, ghế massage,... để có thể đáp ứng được nhu cầu tập luyện của bạn. Elipsport thương hiệu luôn đi đầu trong lĩnh vực sức khoẻ. Nếu bạn đang sống tại khu vực Bình Dương, có thể ghé tại cửa hàng bán dụng cụ, thiết bị thể thao tập luyện, thiết bị chăm sóc sức khoẻ của Elipsport để chọn cho mình sản phẩm tập luyện như mong muốn.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4

Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. Hệ thống cửa hàng có số lượng lớn nhất tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.