• 1800 6854

Các Bí Quyết Tập Tạ Mau Lên Cơ Điều Mà Các Bạn Nam Quan Tâm

Các bí quyết tập tạ mau lên cơ đang là điều quan tâm bậc nhất của các bạn mê tập gym hiện nay. Bởi đó là cách, phương pháp con đường tốt nhất để có bạn có được cơ 6 múi, vạm vỡ. Vậy các bí quyết đó là gì chúng ta cùng tìm hiểu sau đây nhé.

Để bạn có được cơ bắp cuồn cuộn là không dễ tí nào. Bạn phải có một vài sự đánh đổi, chẳng hạn như tăng một khối lượng cơ bắp, và từ bỏ đi một vài hoạt động khác như là chạy bộ để cơ thể bạn có thể tập trung vào việc tăng cơ bắp. Bạn chỉ cần phải ăn nhiều hơn, sử dụng phương pháp tập luyện đúng đắn, và dùng các bài tập tạ lên cơ nhanh nhé.

bí quyết tập tạ mau lên cơ

Bí quyết tập tạ mau lên cơ

1.Tập luyện để Tăng Cơ bắp

Bạn có nghĩ tập tạ sao cho mau lên cơ không? Bắt đầu với những bài tập tập trung sức cơ bản. Hầu hết các bài tập dành cho những phần chính trên cơ thể bạn. Như bạn nâng tổng trọng lượng tạ nhiều hơn, với các ghế tập cơ ngực, máy tập cơ, tạ đòn lưng và bài tập ngồi xổm cho chân. 

Bí quyết tập tạ mau lên cơ là gì? Hãy tập luyện hết sức mình. Luyện tập với 1 cường độ cao là chìa khoá để tăng cơ bắp. Lập 1 kế hoạch tập luyện 30-45 phút một buổi, 4 buổi một tuần (tập cách ngày). Nhưng bạn hãy nhớ rằng trong mỗi buổi tập, bạn phải tập luyện ở cường độ cao nhất có thể. Cơ bắp của bạn chắc có lẽ sẽ cảm thấy đau nhức vào lúc đầu, nhưng mọi việc sẽ ổn hơn khi việc tập luyện trở thành một thói quen của bạn.

Nâng tạ với tốc độ nhanh, nhưng hạ xuống phải chậm. Bạn luôn tập những tư thế đúng. Người mới tập, bạn cố gắng giữ mục tiêu nâng tạ nằm trong khả năng sức mạnh của mình. Luyện những thói quen cho đúng vào tất cả các bài tập. Chú ý đừng tập sai cách khi bạn chỉ vừa mới bắt đầu.

bí quyết tập tạ mau lên cơ

Tập luyện để tăng cơ

Thay đổi luân phiên với các nhóm cơ. Bạn không nên tập cùng một nhóm cơ với tất cả các bài tập. Thay đổi luân phiên các nhóm cơ để cho bạn mỗi lần luyện tập  từng giờ với cường độ cao cho các nhóm cơ khác nhau.

Tránh 1 sự lặp lại không đổi. Nếu bạn vẫn cứ tập đi tập lại một thứ trong mỗi bài tập, bạn chắc chắn sẽ không tiến bộ. Bạn cần phải tăng thêm tạ, và khi bạn quen với trọng lượng tạ mới, hãy chuyển đổi các bài tập. 

2. Ăn để Tăng Cơ bắp

Tập tạ ăn gì mau lên cơ, câu hỏi luôn được quan tâm của các bạn gymer đó. Bí quyết tập tạ mau lên cơ chi tiết như bên dưới:

-Dùng các loại thực phẩm chứa nhiều năng lượng. Nếu bạn muốn cơ bắp của mình phát triển rắn chắc vạm vỡ, bạn cần phải ăn theo một khẩu phần ăn từ tất cả các nhóm thực phẩm khác nhau.

-Dùng các món ăn prô-tê-in giàu năng lượng như thịt bò, gà , cá hồi, trứng và thịt lợn. Prô-tê-in thì rất quan trọng khi bạn đang tập để tăng cơ bắp.Nên ăn nhiều trái cây và rau quả các loại. Chúng sẽ cung cấp cho bạn chất xơ và các dưỡng chất thiết yếu và giúp cơ thể bạn có đủ nước. 

Ngũ cốc như bột yến mạch, các loại lúa mì, lúa mạch rất tốt cho bạn.

Bạn nên dùng thêm các loại đậu và các loại hạt như đậu đen, đậu đỏ to, đậu bơ, quả óc chó,, đậu phộng, và hạnh nhân.

-Bạn nên ăn nhiều hơn lượng thức ăn trong bữa ăn chính. khi bạn đang đặt mục tiêu tăng cơ bắp nhanh, bạn cần phải ăn nhiều hơn mức bình thường. Một bữa ăn sáng giúp tăng cơ bắp cần bao gồm một  tô bột yến mạch, 2 quả trứng,một quả táo, một quả cam và một quả chuối.

bí quyết tập tạ mau lên cơ

Bí quyết tập tạ mau lên cơ

Với bữa trưa, bạn nên ăn gà với một phần rau trộn lớn gồm cải xoăn và cà chua.

Còn với bữa tối, ăn một phần bít tết lớn khoai tây, rau 

-Ăn ít nhất 5 bữa một ngày. Đừng chờ đến lúc dạ dày của  bạn gầm gừ đòi ăn trở lạ, bạn cần phải liên tục để nạp năng lượng cho cơ thể khi bạn đang ở trong giai đoạn tập luyện để tăng cơ bắp.

-Dùng các chất bổ sung khác. Uống đủ lượng nước. Trong điều kiện lý tưởng nhất, bạn nên uống khoảng 3 lít nước một ngày. Uống thêm nước trước và sau khi tập luyện nhé,

Nên từ bỏ đường hoặc các thức uống có ga. Chúng sẽ không giúp ích được gì cho thể chất tổng thể của bạn, và chúng thực sự cản trở sự tiến bộ của bạn trong việc tập luyện sức mạnh.

-Bạn hãy ngủ nhiều hơn bình thường. Giấc ngủ rất quan trọng trong việc tạo cho cơ bắp của chúng ta nên ngủ ít nhất 7 tiếng một đêm là mức tối thiểu, lý tưởng nhất là nên ngủ từ 8-9 tiếng.

Đây là những bí quyết tập tạ mau lên cơ, bạn nên lưu ý để chuẩn bị hành trang cho mình. Nó giải quyết vấn đề của bạn là tập tạ sao cho mau lên cơ rồi. Hãy phấn đấu để có 1 cơ bắp săn chắc, vạm vỡ nhé. Bạn cũng không quên phối hợp với các thiết bị tập luyện khác như máy chạy bộ, xe đạp tập để tăng cơ của mình. Các thiết bị này đến từ elipsport.vn với số tổng đài 18006854.

Tập thể thao thường xuyên sẽ giúp cơ thể có một sức khoẻ tốt, sản sinh các hocmon tăng cảm giác thoải mái, tạo cảm giác yêu đời, suy nghĩ tích cực, giảm căng thẳng; bên cạnh đó còn cải thiện chức năng phổi, ngừa bệnh ung thư và huyết áp, kiểm soát cân nặng, tăng cường hệ miễn dịch, giữ vóc dáng cân đối... Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm nơi mua các thiết bị chăm sóc sức khoẻ như ghế massage toàn thân, xe đạp tập, may chay bo dien tại khu vực Bình Dương bạn có thể đến các cửa hàng của Elipsport để tham khảo và tìm cho mình sản phẩm yêu thích theo mong đợi.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4

Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. Hệ thống cửa hàng có số lượng lớn nhất tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.