1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Bánh Akiko bao nhiêu calo? Ăn bánh Akiko có thể giảm cân không?

Tác giả: NNT - Ngày cập nhật: 06/07/2024 07:40:38

Một trong các món ăn vặt được mọi yêu thích, đặc biệt là trẻ con, chính là bánh Akiko. Hãy cùng với Elipsport tìm hiểu nhiều hơn về loại bánh này như bánh Akiko bao nhiêu calo hay ăn bánh Akiko có thể giảm cân không trong bài viết này nhé!

1. Bánh Akiko làm từ gì?

Các thành phần dinh dưỡng của bánh Akiko có bột mì, dầu ăn, đường, gạo, sữa bột 11%, muối, lecithin đậu nành và hương vị,... Trong mỗi chiếc bánh Akiko, đều cung cấp những dưỡng chất thiết yếu cho sức khỏe con người như chất xơ, protein, chất béo, carb.

Ngoài ra, bánh Akiko có tổng cộng 5 hương vị: phô mai, sữa, cà phê, sữa dừa và sầu riêng. Điều này giúp tăng sự đa dạng trong lựa chọn và tạo thêm sự mới lạ khi ăn bánh.

Các thành phần dinh dưỡng của bánh Akiko có bột mì, dầu ăn, đường, gạo

Các thành phần dinh dưỡng của bánh Akiko có bột mì, dầu ăn, đường, gạo

2. Bánh Akiko bao nhiêu calo?

Đối với những người ăn kiêng, thì calo là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là ở các loại bánh kẹo. Vì điều này sẽ ảnh hưởng không ít đến việc giảm cân của mọi người. Thông thường, mỗi que bánh Akiko có trọng lượng 8g sẽ cung cấp khoảng 36 calo cho cơ thể, tương đương với 720 calo cho một túi có 20 que.

Mỗi que bánh Akiko có trọng lượng 8g sẽ cung cấp khoảng 36 calo cho cơ thể

Mỗi que bánh Akiko có trọng lượng 8g sẽ cung cấp khoảng 36 calo cho cơ thể

3. Ăn bánh Akiko có giảm cân không?

Theo nghiên cứu, mỗi ngày cơ thể cần nạp trung bình 2000 calo, tức là mỗi bữa ăn cần có khoảng 667 calo. Tuy nhiên, với lượng calo vượt quá nhu cầu nhưng không đủ để no sau mỗi bữa ăn từ 20 que bánh (160g) thì việc tiêu thụ nhiều bánh Akiko sẽ không giúp giảm cân mà có thể gây thừa cân.

Ngược lại, nếu chúng ta có thể kiểm soát lượng calo trong khẩu phần ăn và tập thể dục đều đặn thì việc này sẽ không gây vấn đề đáng kể trong quá trình giảm cân.

Nếu có thể kiểm soát lượng calo thì việc này sẽ không gây vấn đề trong quá trình giảm cân

Nếu có thể kiểm soát lượng calo thì việc này sẽ không gây vấn đề trong quá trình giảm cân

4. Một số lưu ý khi ăn bánh Akiko giảm cân

Bên cạnh việc biết bánh Akiko bao nhiêu calo thì bạn có thể tìm hiểu thêm một số lưu ý khi ăn bánh Akiko giảm cân:

Không vượt quá 2000 calo mỗi ngày

Để đảm bảo sự cân đối và khoa học trong chế độ dinh dưỡng, bạn cần kiểm soát tổng lượng calo tiêu thụ mỗi ngày sao cho không vượt quá 2000 calo. Vì bánh Akiko có trọng lượng nhẹ nhưng chứa lượng calo khá cao, nên cần thận trọng khi bổ sung vào khẩu phần ăn hằng ngày và dùng nó một cách hợp lý.

Bổ sung chất xơ và vitamin

Chất xơ và vitamin đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc duy trì sức khỏe và cân nặng lý tưởng trong quá trình giảm cân. Chúng không chỉ cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể mà còn giúp tăng cường sự trao đổi chất và tăng cường hệ thống miễn dịch.

Đồng thời, chúng cũng giúp cải thiện chức năng tiêu hóa và duy trì sự cân bằng nước trong cơ thể. Rau xanh, củ quả và trái cây là những nguồn tốt nhất để cung cấp chất xơ và vitamin. Vì vậy, việc bổ sung chúng vào khẩu phần ăn hằng ngày là rất quan trọng.

Không ăn nhiều cùng lúc

Vì bánh Akiko chứa nhiều calories, do đó thay vì tiêu thụ một lượng lớn trong một lần, bạn nên chia nhỏ khẩu phần và ăn từ 1 đến 2 que mỗi lần. Việc này sẽ giúp bạn kiểm soát chặt chẽ hơn lượng calo tiêu thụ và hạn chế việc nạp vào cơ thể một cách quá mức. Bên cạnh đó, việc ăn từng phần nhỏ cũng làm bạn duy trì cảm giác no lâu hơn.

Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày

Việc uống đủ 2 lít nước mỗi ngày là một phần quan trọng trong chế độ dinh dưỡng khoa học của mỗi người. Nước đóng vai trò duy trì sự cân bằng nước trong cơ thể, giúp hỗ trợ quá trình trao đổi chất và lọc độc tố ra khỏi cơ thể.

Bên cạnh đó, nước cũng làm giảm cảm giác đói và hỗ trợ quá trình tiêu hao calo. Do đó, việc nhắc nhở bản thân uống đủ nước hằng ngày là rất hữu ích để hỗ trợ sức khỏe và duy trì cân nặng lý tưởng.

Việc uống đủ 2 lít nước mỗi ngày là một phần quan trọng

Việc uống đủ 2 lít nước mỗi ngày là một phần quan trọng

Tránh ăn bánh Akiko vào buổi tối

Vào buổi tối, cơ thể thường ít hoạt động hơn và năng lượng tiêu thụ cũng giảm đi. Điều này dẫn đến khả năng tích lũy lượng dư thừa trong cơ thể và gây ra hiện tượng chuyển đổi năng lượng thành chất béo, làm tăng nguy cơ gặp vấn đề về cân nặng và sức khỏe. Do đó, việc tránh tiêu thụ bánh Akiko vào buổi tối là một lời khuyên hợp lý.

Thay vào đó, hãy ưu tiên ăn những thực phẩm nhẹ nhàng và dễ tiêu hóa để giúp cơ thể nhanh chóng tiêu hao năng lượng mà không gây áp lực cho hệ tiêu hóa và hệ thống trao đổi chất.

Bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích về bánh Akiko bao nhiêu calo và ăn bánh Akiko có thể giảm cân không. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Xem thêm

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Các thành phần dinh dưỡng của bánh Akiko có bột mì, dầu ăn, đường, gạo, sữa bột 11%, muối, lecithin đậu nành và hương vị,...
Danh mục sản phẩm