• 1800 6854
  • 0
  • 1800 6854

Các Bài Tập Giảm Mỡ Bụng Nhanh Nhất Trong 1 Tuần

Bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần mà bạn có thể tập bất kỳ đâu, ngay cả trên giường được huấn luyện viên hướng dẫn chi tiết trong bài viết sau. Không những vậy, cơ bụng khỏe mạnh còn giúp bạn tránh bị đau thắt lưng vì chúng giúp bạn duy trì tư thế tốt.

Chắc chắn việc phải thức dậy và đến phòng tập thể dục mỗi ngày có vẻ như khá khó khăn với rất nhiều người. Một cách dễ dàng và hiệu quả để bạn có thể củng cố cơ bụng của mình là tập luyện ngay tại nhà và thậm chí ngay trên giường. Mọi người đều mong muốn có một phần giữa phẳng. Tham khảo ngay những các bài tập giảm mỡ bụng mà bạn có thể tập ở bất kỳ đâu sau đây. 

1 Bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần Crunch

Đây là một bài tập cơ bụng tuyệt vời vì nó hoạt động toàn bộ các cơ cốt lõi của bạn. Do đó, bạn không cần phải làm nhiều để bắt đầu cảm nhận được kết quả. 

bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần

Bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất Crunch

Cách thực hiện:

  • Đặt lưng trên giường, mở rộng cánh tay của bạn sau đầu và bàn chân cũng mở rộng theo hướng ngược lại.
  • Đồng thời nâng tay và chân lên khỏi giường vài cm.
  • Trong khi thở ra, dồn đầu gối về phía ngực, sau đó đưa khuỷu tay sang hai bên. Để thêm độ khó, bạn có thể cố gắng chạm đầu gối bằng trán để hoàn thành tư thế.
  • Bây giờ hít vào, sau đó mở rộng cả bàn chân và cánh tay của bạn để chúng hướng lên trần nhà. Đảm bảo rằng bạn duỗi ra hết cỡ để bả vai của bạn có thể rời ra khỏi giường.
  • Từ từ thở ra và trở lại vị trí bắt đầu.
  • Thực hiện bốn hiệp, mỗi hiệp mười lần.

2. Bài tập giảm mỡ bụng trên giường Reverse Crunch

Các động tác gập bụng ngược giúp bạn xây dựng sáu múi do chúng nhắm mục tiêu hiệu quả vào toàn bộ cơ bụng của bạn.

Cách thực hiện bài tập giảm mỡ bụng Reverse Crunch như sau:

  • Nằm trên giường, hai chân đặt thẳng trên giường và hai tay đặt dưới đầu.
  • Ấn lưng dưới xuống giường, sau đó hóp bụng lại để nâng chân khỏi giường. Đảm bảo rằng đầu gối của bạn tiếp xúc với nhau và uốn cong 90 độ.
  • Bây giờ, cố gắng nâng cơ trọng tâm của bạn để đưa đầu gối của bạn vào ngực cho đến khi xương cụt của bạn nâng lên khỏi giường đồng thời thực hiện động tác gập bụng thông thường bằng cách nâng bả vai lên khỏi giường. Đảm bảo rằng bạn đang sử dụng cơ bụng để nâng vai và đầu; không phải tay của bạn.
  • Trở lại vị trí ban đầu bằng cách từ từ hạ thấp chân, hông và vai. Dừng lại khi chân bạn sắp chạm giường.
  • Lặp lại động tác.
  • Thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 8 lần.

3. Bài tập giảm mỡ bụng trên giường trước khi ngủ Crisscross

Còn được gọi là gập bụng chéo, bài tập này rất tốt cho việc vận động cơ xiên của bạn (cơ bụng bên).

bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần

Bài tập giảm mỡ bụng trước khi ngủ Crisscross

Cách thực hiện bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần Crisscross tuyệt vời này như sau:

  • Nằm ngửa, đặt chân lên giường và đầu gối co lại.
  • Đặt tay của bạn bên dưới mông của bạn.
  • Bắt chéo chân phải qua chân trái sao cho mắt cá chân phải nằm trên đầu gối trái.
  • Thực hiện động tác gập bụng bằng cách nâng cao và xoay phần trên và vai của bạn về phía đầu gối trái.
  • Thực hiện 10 lần lặp lại sau đó đổi chân.
  • Thực hiện bốn hiệp.

4. Bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần Leg Raise

Thêm một trong các bài tập giảm mỡ bụng trên giường mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn sở hữu cơ bụng săn chắc chính là bài tập nâng chân. Bài tập này rất đặc biệt trong việc tăng cường cơ bụng cũng như hông của bạn. Mặc dù nó chủ yếu nhắm vào cơ bụng dưới của bạn, nhưng cơ bụng trên của bạn cũng sẽ được tập luyện tốt.

bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần

Bài tập giảm mỡ bụng nhanh trong 1 tuần Leg Raise

Cách nâng chân:

  • Nằm ngửa trên giường, hai chân khép vào nhau và hai chân duỗi thẳng hoàn toàn.
  • Nâng chân lên từ từ trong khi đảm bảo chân của bạn vẫn mở rộng.
  • Cánh tay của bạn phải ở bên hông và lưng nằm thẳng trên giường.
  • Thu chân lên một góc 90 độ.
  • Từ từ đưa chúng trở lại vị trí ban đầu nhưng không để chúng chạm vào giường.
  • Thực hiện lặp lại.

5. Bài tập đốt mỡ Leg Scissor

  • Nằm ngửa, hai tay đặt ngang và lòng bàn tay ép xuống giường.
  • Nhấn lưng dưới của bạn xuống giường, sau đó đồng thời nâng cao hai chân của bạn cho đến khi chúng được mở rộng hoàn toàn với các ngón chân hướng lên trần nhà.
  • Khi phần giữa của bạn được thực hiện, từ từ hạ chân trái của bạn xuống cho đến khi nó cao hơn giường vài inch.
  • Bây giờ co chân của bạn để bạn nâng chân trái lên sau khi hạ thấp chân phải.
  • Giữ động tác ổn định và có kiểm soát và thực hiện 30 lần cho mỗi chân.

Trên đây là các bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần mà bạn có thể thực hiện ngay trên giường. Để thêm hiệu quả giảm mỡ bụng, hãy kết hợp với các bài tập tăng cơ toàn thân, chạy bộ, đạp xe. Đa dạng máy chạy bộ hay xe đạp tập của thương hiệu chăm sóc Elipsport giúp bạn tập luyện giảm mỡ ngay tại nhà.

Giảm cân là mối quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ. Ai cũng biết, phương pháp giảm cân nhanh và an toàn nhất chính là tập thể dục. Hiểu được điều đó, Elipsport mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại nhà như may chay bo dien, xe đạp tập, ghế massage,.. giúp bạn có thể tập luyện, thư giãn mọi lúc rảnh rỗi. Hãy luyện tập để kiểm soát cân nặng của bạn từ hôm nay nhé!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4

Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. Hệ thống cửa hàng có số lượng lớn nhất tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.