• 1800 6854

Cơ bụng số 11 là gì? Bí quyết để có cơ bụng số 11

Nhiều chị em rỉ tai nhau nói rằng vòng eo chuẩn nhất phải đạt là cơ bụng 11. Nhưng bạn có thực sự hiểu cơ bụng 11 là gì không? Và nếu có biết, bạn có biết được cách tập cơ bụng hiệu quả chưa?. Nếu bạn chưa biết về cả 2 điều này thì bài viết này dành cho bạn. Tập đoàn thể thao Elipsport sẽ bật mí tất tần tật về cơ bụng 11 để bạn hiểu hết và cùng tập luyện nhé.

  1. Cách tập các bài tập tăng chiều cao trong 1 tháng tại nhà
  2. Eat Clean là gì? Chế độ ăn và thực đơn Eat Clean trong 1 tuần
  3. #5 Cách giảm cân với mật ong vào buổi sáng như thế nào

1. Cơ bụng 11 hay cơ bụng số 11 là gì?

Cơ bụng số 11 là gì? Nhiều cô nàng rất muốn biết câu trả lời phải không nào? Thật ra bạn chỉ cần hiểu như thế này, cơ bụng 11 chính là một tiêu chuẩn vòng 2 đẹp của nữ giới có múi 2 bên sườn và hình thành 2 đường thẳng. 

Hiện nay, cơ bụng số 11 là tiêu chuẩn thể hình được rất nhiều nhân vật nổi tiếng quan tâm như Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh,...Nhưng để có được cơ bụng 11 đòi hỏi các nàng cần phải trải qua một quá trình dài rèn luyện mỗi ngày và đặc biệt có chế độ ăn uống khá khắt khe.

Nào, giờ bạn đã hiểu được cơ bụng số 11 là gì rồi chứ? Hãy nên nhớ không có bất kỳ ai sở hữu thân hình đẹp, thon gọn và săn chắc được. Chỉ có trải qua thời gian tập luyện thường xuyên kết hợp tập toàn thân, họ mới có được điều đó. Vậy nên những buổi đầu tiên tập tành chắc chắn sẽ có nhiều khó chịu nhưng hãy vượt qua tất cả nếu bạn muốn có cơ bụng 11 nói riêng, thân hình chuẩn nói chung.

2. Bí quyết có cơ bụng số 11 là gì?

Hiểu được cơ bụng số 11 là gì chắc chắn nhiều cô nàng sẽ rất tò mò muốn tìm hiểu ngay bí quyết có cơ bụng số 11 là gì? Nó đơn giản hay khá phức tạp. Cùng tập đoàn thể thao Elipsport tìm hiểu ngay nào.

Một điều bạn cần ghi nhớ và đó cũng chính là bí quyết có cơ bụng đẹp số 11 chính là kết hợp hài hòa giữa chế độ ăn uống lành mạnh và tập luyện các bài tập cơ bụng 11 hiệu quả nhất. 

Về chế độ ăn uống, bạn tốt nhất không nên ăn những chất chứa nhiều tinh bột như bánh mì, cơm trắng, phở, bún trắng, hạn chế tuyệt đối các loại mỡ, các món ăn chiên xào quá mức. Hơn nữa bạn nên bổ sung nhiều Vitamin, khoáng chất, chất xơ cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt cần phải uống nhiều nước từ 2,5-3 lít nước mỗi ngày.

Một trong bí quyết có cơ bụng 11 chính là việc đi ngủ sớm trước 10 giờ tối, ngủ đủ giấc và tránh xa các loại stress công việc, gia đình. Việc này nên là thói quen lâu dài đối với bạn vì nó có tác động tích cực đến sức khỏe của bạn.

Bên cạnh đó, việc tập luyện thể thao bằng các bài tập cơ bụng số 11 đúng chuẩn cũng được coi là một trong những bí quyết đơn giản để có vòng 2 đẹp nhất. Bạn có thể sử dụng máy chạy thể dục, máy chạy bộ tại nhà tại nhà để tập chạy mà không cần mất thời gian đến trung tâm, nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao.

2.1. Bài tập Plank

Plank là một trong các bài tập cơ bụng số 11 khá đơn giản và được rất nhiều người biết đến. Điểm đặc biệt của bài tập cơ bụng này chính là rất dễ thực hiện, bạn không cần phải di chuyển hay kết hợp dụng cụ tập bụng đắt tiền nào cả. Chỉ cần một không gian thoải mái cùng một tấm thảm êm ái là tốt nhất rồi.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Bạn vào tư thế chống đẩy, chống 2 khuỷu tay xuống thảm sao cho vuông góc với cẳng tay. Đồng thời 2 tay nắm hờ hoặc đan vào nhau.
  • Bước 2: Bạn siết chặt cơ bụng lại và sau đó kiễng hai mũi chân lên chạm sàn. Ở tư thế này, toàn bộ cơ thể từ góc chân đến lưng, đầu phải tạo thành một đường thẳng.
  • Bước 3: Bạn giữ tư thế này càng lâu càng tốt, ít nhất là 30 giây và tăng khoảng thời gian này lên ở những buổi tập tiếp theo.

cơ bụng 11

Bài tập Plank giúp sở hữu cơ bụng 11 nhanh nhất

Xem thêm:

  1. Cách plank giảm mỡ bụng dưới chỉ với 2 phút mỗi ngày
  2. Các bài tập giúp đùi thon gọn săn chắc
  3. Bài tập giúp eo thon bụng phẳng nhanh nhất

2.2. Bài tập Russian Twist

Đây là bài tập cơ bụng 11 cơ liên sườn tuyệt vời và dễ dàng thực hiện. Với bài tập này, vùng bụng sẽ được đốt cháy mỡ thừa rất tốt, thúc đẩy các nhóm cơ phát triển mạnh mẽ và săn chắc hơn.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Bạn ngồi trên sàn, 2 đầu gối hơi gập lại, 2 chân giơ hơi cao lên để thân người trên và chân tạo thành chữ V. Đồng thời mũi chân hướng lên cao, gót chân hướng xuống dưới đất.
  • Bước 2: Bạn giữ thân người hơi nghiêng về phía sau, 2 tay duỗi thẳng về phía trước.
  • Bước 3: Giữ nguyên vị trí mông trên sàn, bạn bắt đầu vặn thân người và 2 tay sang trái, đồng thời hơi vặn 2 đầu gối sang phải.
  • Bước 4: Lặp lại động tác với bên còn lại và thực hiện trong khoảng từ 15-30 nhịp, tập 3-4 hiệp trong mỗi buổi tập.

bụng số 11

Bài tập Russian Twist giúp bạn nhanh chóng có được cơ bụng 11 nhanh

Có thể bạn quan tâm:

  1. Bài tập kéo giãn cột sống, cơ lưng giúp tăng chiều cao
  2. Các bài tập cho cơ lưng dưới tại nhà cho nam có tác dụng gì?
  3. Các bài tập làm nhỏ vai và thon gọn tay sau cho nữ nhanh chóng

Trên đây là bí quyết để có cơ bụng 11 mà tập đoàn thể thao Elipsport đã chia sẻ với bạn. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này, bạn sẽ có thêm kiến thức và kinh nghiệm để có quá trình phấn đấu có được cơ bụng số 11 nhanh nhất, chuẩn nhất. 

 

TẬP ĐOÀN THỂ THAO ELIPSPORT

Website tập đoàn: elipsport.vn

Fanpage tập đoàn: facebook.com/elipsport.vn

Youtube: youtube.com/Elipsportvn

Liên hệ: elipsport.vn/lien-he

Tổng đài MIỄN PHÍ: 1800 6854

Sản phẩm bạn quan tâm

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.