• 1800 6854
  • 0
  • 1800 6854

15 cách giảm mỡ bụng tự nhiên tại nhà hiệu quả, dễ áp dụng

Nếu còn đau đầu chưa biết làm cách giảm mỡ bụng tự nhiên tại nhà như thế nào cho hiệu quả thì bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Chắc chắn chúng sẽ khiến bạn bất ngờ bởi khá đơn giản và dễ thực hiện đấy.

Không thiếu những cách làm giảm mỡ bụng khá đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện tại nhà. Nếu kiên trì áp dụng những cách này, chắc chắn bạn sẽ có được vòng eo thon gọn như ý muốn đó nhé.

1. Giảm mỡ bụng bằng mật ong và chanh

Nhiều người có thể sẽ cảm thấy ngạc nhiên với cách giảm mỡ bụng tự nhiên tại nhà này. Nguyên nhân là bởi vì mật ong ngọt, và đó là minh chứng của việc có đường trong loại thực phẩm này. Tuy nhiên chúng ta cần biết rằng đường trong mật ong hoàn toàn tự nhiên và không có hại cho cơ thể. Chúng thậm chí còn cung cấp năng lượng tốt cho cơ thể, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất dinh dưỡng và chuyển hóa mỡ thừa một cách hiệu quả. Bạn chỉ cần pha một thìa mật ong với ¼ quả chanh vào một ly nước ấm và uống vào buổi sáng trước khi ăn sáng hoặc trước khi đi ngủ.

2. Tắm nước nóng

Một trong những biện pháp đơn giản nhất để bạn có thể giảm mỡ bụng tại nhà chính là tắm bằng nước nóng. Hãy áp dụng biện pháp này với nước nóng ở khoảng 44 độ C. Trong khi tắm, bạn dùng vòi hoa sen xả trực tiếp vào bụng và massage theo chuyển động tròn trong khoảng 10 phút. Thực hiện một thời gian chắc chắn sẽ thấy hiệu quả như ý muốn. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng túi chườm nóng từ 40-50 độ C để chườm quanh bụng và eo. Cách này cũng sẽ giúp đốt mỡ thừa hiệu quả.

cách giảm mỡ bụng tự nhiên tại nhà

Giảm mỡ bụng bằng cách chườm nóng

3. Giảm mỡ bụng bằng muối và gừng

Đây là một cách giảm mỡ bụng tự nhiên tại nhà được mọi người truyền tai nhau khá nhiều bởi tính hiệu quả thiết thực và dễ nhận thấy. Với sức nóng của gừng và muối đã được rang nóng, mỡ vùng bụng sẽ được chuyển hóa và đào thải dần. Bạn hãy lấy loại muối hạt to cho lên bếp rang lên. Khi muối săn lại hãy thả vào khoảng 10 lát gừng thái mỏng, đảo đều rồi tắt bếp. Chờ cho muối nguội bớt còn khoảng 50 độ thì cho muối vào tấm vải sạch và lăn đều trên vùng bụng. Bạn có thể thực hiện cách này trước khi đi ngủ vì chúng sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn.

4. Sử dụng rượu gừng giảm mỡ bụng

Một biện pháp giảm mỡ bụng an toàn và dễ áp dụng khác được rất nhiều người hưởng ứng là sử dụng rượu gừng. Đây là một biện pháp dân gian rất hiệu quả với tất cả những ai có vòng hai lớn không như ý muốn. Cách làm rượu gừng giảm mỡ bụng như sau: Bạn giã khoảng 1kg gừng tươi rồi ngâm với khoảng 1 ít rượu trắng trong 1 tháng. Sau đó, hãy sử dụng hỗn hợp này để đắp và massage bụng. Với đặc tính nóng, hỗn hợp sẽ thấm vào da và làm tiêu hao mỡ bụng cực kỳ an toàn.

cách giảm mỡ bụng tự nhiên tại nhà

Massage giảm mỡ bụng bằng rượu gừng

5. Giảm béo bụng bằng chanh tươi

Sử dụng chanh tươi cũng là một cách giảm mỡ bụng tự nhiên tại nhà được nhiều người biết tới. Bạn có thể cắt mỏng các lát chanh, đắp lên bụng và massage trong khoảng 20 phút. Thực hiện đều đặn hàng ngày bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Ngoài ra, bạn cũng có thể pha nước cốt chanh với nước lọc, một chút muối trắng và uống vào buổi sáng thay cho nước lọc.

6. Sử dụng trà gừng giảm mỡ bụng

Gừng là một trong những nguyên liệu tốt nhất để làm giảm mỡ bụng, do đó không có gì lạ khi trà gừng cũng có hiệu quả trong việc này. Thay vì sử dụng rượu gừng, bạn có thể sử dụng khoảng 2 lát gừng tươi còn nguyên vỏ cho vào khoảng 100ml nước nóng, để khoảng 20 phút cho tinh chất gừng hòa đều với nước rồi uống trước các bữa ăn khoảng 20 phút. Chúng sẽ làm giảm cảm giác thèm ăn đồng thời kéo dài thời gian no một cách hữu hiệu.

cách giảm mỡ bụng tự nhiên tại nhà

Trà gừng giảm mỡ bụng hiệu quả

7. Sử dụng giấm táo

Giấm táo từ lâu đã được biết đến với công dụng giảm cân một cách hiệu quả. Cũng chính vì thế mà chúng cũng có tác dụng giảm mỡ bụng. Là một hợp chất được lên men tự nhiên, cách giảm mỡ bụng tự nhiên tại nhà bằng giấm táo an toàn và không có hại gì cho sức khỏe. Hãy dùng 1-2 thìa giấm táo pha với 100ml nước ấm cùng 1-2 thìa mật ong rồi uống sau khi ngủ dậy hoặc trước bữa ăn tối. Thực hiện đều đặn hằng ngày bạn sẽ cảm thấy sự cải thiện rõ rệt ở vòng eo.

8. Sử dụng nước trà xanh

Nước trà xanh giàu chất chống oxy hóa. Chính vì thế chúng không chỉ giúp đốt cháy mỡ thừa mà còn rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh việc uống trà xanh sẽ giúp giảm mỡ bụng hiệu quả hơn đối với những người tập thể dục đều đặn. 

cách giảm mỡ bụng tự nhiên tại nhà

Nước trà xanh giúp giảm mỡ bụng

9. Uống nước ép dưa leo

Dưa leo đã quá quen thuộc với chúng ta rồi phải không nào. Điều tuyệt vời là nước ép từ loại quả này là nguyên liệu giảm béo bụng cực kỳ hiệu quả đó nhé. Khi uống món nước ép này, cảm giác thèm ăn của bạn sẽ bị chặn đứng và từ đó giúp bạn lấy lại được vòng eo như mơ ước. Không chỉ giúp bạn có vóc dáng đẹp, món đồ uống này còn tốt cho làn da nữa đó nhé.

Trên đây là 9 cách giảm mỡ bụng tự nhiên tại nhà rất hiệu quả nhưng cũng không kém phần đơn giản. Hãy áp dụng những cách này thường xuyên kết hợp với điều chỉnh lại chế độ ăn uống cũng như tập luyện đều đặn, việc lấy lại vóc dáng của bạn sẽ không còn là điều trong mơ nữa. 

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4

Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. Hệ thống cửa hàng có số lượng lớn nhất tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”

Câu hỏi thường gặp

Người bị đau dạ dày có nên áp dụng cách giảm mỡ bụng bằng mật ong và chanh không?
Dù giảm mỡ bụng rất tốt và có lợi cho sức khỏe nhưng nước uống pha mật ong và chanh có tính axit, không có lợi cho dạ dày. Vì vậy, người bị đau dạ dày nên áp dụng các biện pháp khác.
Việc tập thể dục là cần thiết bởi chúng góp phần tiêu hao năng lượng nhiều hơn, nhanh hơn và tốt cho sức khỏe.
Sử dụng muối nóng chườm bụng giúp giảm mỡ bụng rất hiệu quả và không ảnh hưởng gì tới sức khỏe
Đây là những cách giảm mỡ bụng có thể áp dụng cho tất cả mọi người và ở mọi độ tuổi.
Việc ăn kiêng tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe và cân nặng của mỗi người. Tuy nhiên, việc kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể là cần thiết để tránh việc cơ thể không tích trữ thêm năng lượng dư thừa.

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.