• 1800 6854
  • 0
  • 1800 6854

Bài Tập Giảm Mỡ Lưng, Bắp Tay Cho Nữ Tại Nhà

Nhiều chị em phụ nữ thì cũng lười tập lưng và do không tập lưng dẫn đến tích tụ mỡ dày ở lưng dẫn đến ảnh hưởng rất nhiều đến vóc dáng cũng như sức khỏe. Bài tập giảm mỡ lưng chia sẻ ngay đây sẽ giúp các chị em lấy lại vóc dáng và tự tin hơn trong việc lựa chọn trang phục. Cũng như tăng cường sức khỏe dẻo dai nhe.

Thú thật thì lý do lớn nhất mà chúng ta bỏ bê tấm lưng phần lớn là do tính chất công việc cũng như là quỹ thời gian chúng ta ngày càng hạn hẹp. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn những bài tập giảm mỡ lưng cho nữ tại nhà.

1. Bài tập giảm mỡ lưng cho nữ tại nhà 

Bài tập giảm mỡ lưng cho nữ tại nhà

Bài tập giảm mỡ lưng cho nữ tại nhà 

1.1. Bài tập giảm mỡ lưng cho nữ tại nhà thứ nhất - Nữ siêu nhân

Cách làm thực hiện:

  • Nằm úp mặt trên thảm tập, hai tay duỗi thẳng trước mặt.
  • Hai bàn chân của bạn phải rộng bằng vai, đầu và vai phải và nhìn thẳng về phía trước.
  • Giữ trọng tâm của bạn xuống và từ từ nâng cánh tay và bàn chân của bạn khi bạn nâng trần nhà. Giữ vị trí cao nhất trong 3 giây.
  • Từ từ hạ xuống trở lại vị trí bắt đầu.

1.2. Bài tập giảm mỡ lưng cho nữ tại nhà thứ hai - Bấm tạ đứng

Cách làm thực hiện:

  • Nâng một bộ tạ và uốn cong khuỷu tay của bạn 90 độ, với cánh tay trên của bạn song song với sàn và chiều cao đầu của quả tạ bằng với chiều cao của đầu bạn.
  • Khi bạn thở ra, đặt các quả tạ lên trên đầu và không nghiêng chúng về phía nhau.
  • Quay trở lại vị trí bắt đầu và duy trì lực cản bằng cách ngăn không cho khuỷu tay chùng xuống dưới chiều cao của vai.

1.3. Bài tập giảm mỡ lưng cho nữ tại nhà thứ ba - Bent over triceps kickback

Bài tập giảm mỡ lưng cho nữ tại nhà

Bài tập Bent over triceps kickback

Cách làm thực hiện:

  • Giữ một quả tạ trong mỗi tay và đứng với hai bàn chân rộng bằng vai.
  • Đẩy hông ra sau và gập người lại, giữ chặt cơ thể.
  • Gập khuỷu tay và ép cánh tay trên của bạn vào hai bên.
  • Khi thở ra, duỗi thẳng tay hết mức có thể.
  • Hít vào và uốn cong khuỷu tay của bạn để trở lại vị trí ban đầu.
  • Đảm bảo giữ cho cột sống và cổ trung tính.

1.4. Bài tập giảm mỡ lưng cho nữ tại nhà thứ tư - Side plank hỗ trợ mở rộng vai tạ

Cách thực hiện

  • Bắt đầu từ tấm ván bên, nâng tạ nhẹ và đặt tạ trước trọng tâm (đường giữa cơ thể).
  • Giữ cánh tay của bạn hơi cong và nâng quả tạ lên trên một đường thẳng với vai của bạn.
  • Quay trở lại vị trí bắt đầu.

1.5. Bài tập giảm mỡ lưng cho nữ tại nhà thứ năm - Chống đẩy

Cách thực hiện

  • Bắt đầu từ tư thế plank, đặt tay trực tiếp dưới vai, rộng hơn vai một chút.
  • Hỗ trợ các ngón chân của bạn trên mặt đất để ổn định phần dưới của cơ thể.
  • Giữ thẳng cột sống, ngang bằng hông và cổ thẳng hàng với cột sống, căng cơ và không thu hẹp eo.
  • Nhấn lòng bàn tay xuống sàn, hạ thấp xuống cho đến khi ngực gần như trượt xuống sàn, thở ra khi hạ xuống.
  • Dùng ngực để chống đỡ cơ thể, chú ý ép cơ ngực.

2. Bài tập giảm bắp tay cho nữ tại nhà

Ghế nghiêng

Đây là bài tập giảm mỡ hiệu quả không chỉ điều chỉnh được cơ tay mà còn có thể điều chỉnh cơ lưng. Đối với bài tập này, bạn cần chọn giường hoặc ghế cao hơn mặt đất một chút. Bất cứ thứ gì ổn định trên mặt đất là một lựa chọn tốt. Một chiếc ghế sofa bọc nệm có thể không phải là ý tưởng tốt nhất; nó sẽ khiến các bài tập chỉnh màu khó khăn hơn.

Hai cánh tay của bạn phải rộng bằng vai. Cách đồ đạc từ ba đến bốn bước; giữ thân trên thẳng. Đây là vị trí bắt đầu của bạn. Cong đầu gối của bạn để phù hợp với đồ nội thất. Gập khuỷu tay và di chuyển toàn bộ cơ thể xuống đất với mục tiêu là chạm đất. Trở lại vị trí bình thường. Bạn cần thực hiện 3 hiệp 20 lần mỗi ngày. Đây chắc chắn là một trong những bài tập tốt nhất để giảm cân nhanh.

Tay cây kéo

Bài tập này có thể rất thú vị và có thể giúp bạn giảm mỡ cánh tay nhanh chóng. Đây là một trong những bài tập aerobic tốt nhất để giảm cân. Bài tập được đề cập trong tên tương tự như kéo được mở và đóng. Trước tiên, bạn cần đứng thẳng, sau đó nâng hai tay lên cao ngang vai, ở phía trước bạn

Mở rộng cánh tay và kéo về phía trước, tay phải chồng lên tay trái. Điều này tương tự với kéo mở. Bạn cần kéo chúng sang một bên một lần nữa và đưa chúng trở lại phía trước. Lần này cánh tay trái của bạn sẽ chồng lên bên phải. Đây là một đại diện hoàn chỉnh, công việc này cần được thực hiện thành 3 nhóm mỗi ngày, mỗi nhóm 10 lần.

Vòng tròn cánh tay

Đây là một bài tập cổ điển khác dành cho vũ khí, có trong hầu hết các cơ chế chuyển động để điều chỉnh và tạo hình cánh tay chùng. Bạn có thể thực hiện bài tập này với hoặc không có tạ. Là một bài tập có tác động thấp, nó có thể được thực hiện trong khi tuân theo kế hoạch ăn chay 7 ngày. Khi thực hiện vòng tròn cánh tay, bạn có thể cầm hai chai nước 600ml bằng hai tay.

Đứng hai chân rộng bằng vai, hai tay duỗi sang hai bên, nâng cao ngang vai. Bây giờ, bằng cách xoay chúng về phía trước, hãy tạo 50 vòng tròn nhỏ bằng tay. Sau đó chuyển sang 50 vòng tròn nhỏ lùi lại. Động tác đưa tay ra trước điều chỉnh tất cả các cơ của cánh tay, bao gồm cơ tam đầu, bắp tay sau, cơ vai và cơ lưng.

3. Ăn gì để giảm mỡ lưng - giảm mỡ toàn thân 

Bài tập giảm mỡ lưng cho nữ tại nhà

Ăn gì để giảm mỡ lưng - giảm mỡ toàn thân 

Khoai lang

Đây là một loại thực phẩm mà mọi người quen thuộc hơn và nó cũng tương đối phổ biến, vào mùa đông, khoai lang đặc biệt được chào đón. Do chất xơ mềm nên tiêu hóa dễ dàng hơn, lại còn có tác dụng nhuận tràng giải độc, giải cảm nên thường được dùng làm thực phẩm ăn kiêng. Nó cũng có thể được sử dụng trực tiếp như một loại lương thực chính và được chế biến thành nhiều loại thực phẩm từ khoai tây Vì khoai lang có lượng calo cực thấp nên bạn không cần phải lo lắng về việc mình sẽ béo như thế nào nếu ăn khoai lang.

Salad rau củ

Học cách yêu thích những thực phẩm xanh này sẽ giúp bạn thỏa mãn cơn thèm ăn đồng thời bổ sung một số chất xơ vào bữa ăn hàng ngày. Mỗi khẩu phần rau lạnh có thể đảm bảo rằng bạn nhận được đủ dinh dưỡng và có lợi cho sức khỏe, nhưng nếu cần thay đổi, bạn cũng có thể thử thêm một số gia vị. Thêm các loại rau khác nhau vào món salad của bạn, bạn có thể dùng rau lạnh để làm món salad bữa trưa hoặc bữa tối. Nếu có can đảm, bạn có thể thử ăn hành sống. Với nước sốt yêu thích của bạn, nó là một thực phẩm siêu tốt cho sức khỏe.

Trái chuối

Chuối giúp nhu động tiêu hóa và làm sạch ruột Chuối cũng rất giàu kali, kali có tiếng là “đẹp chân”, có tác dụng kéo giãn cơ chân, mỗi người ăn một quả chuối mỗi ngày là đủ, ăn ít sẽ giảm cân. Nếu bạn ăn quá nhiều, bạn sẽ tăng cân.

Cùng bài tập giảm mỡ lưng cho nữ tại nhà với thì khi bạn tập thể dục giảm cân toàn thân thì những vùng mỡ thừa của bạn cũng sẽ giảm theo. Nếu cảm thấy những bài tập tại nhà kia nhàm chán thì bạn có thể đầu tư cho bản thân một chiếc máy chạy bộ hay thiết bị xe đạp tập để giúp việc tập thể dục thể thao cũng trở nên thú vị hơn.

Bất kỳ ai trong chúng ta cũng luôn ao ước có được một cơ thể khỏe mạnh, một vóc dáng thon gọn, săn chắc. Nhưng làm thế nào để có được điều đó khi bạn không cần bước chân ra khỏi nhà mà cũng không cần thiết đến các chế độ ăn kiêng khắc nghiệt. Câu trả lời chính là luyện tập mỗi ngày với các thiết bị máy chạy bộ tại nhà, xe đạp tập, ghế massage,... của thương hiệu Elipsport uy tín, chất lượng.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4

Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. Hệ thống cửa hàng có số lượng lớn nhất tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.