• 1800 6854

Bài tập thể dục giảm mỡ cho eo thon bụng nhỏ nhanh

Bài tập eo thon bụng nhỏ nhanh ngày nay được truyền bá rộng rãi và khá phổ biến đối với chị em nào mong muốn lấy lại được vòng 2 săn chắc, nhỏ nhắn. Nếu bạn đang nằm trong số này thì xin chúc mừng bạn, bạn đọc đúng bài rồi đó. 

  1. Máy massage lưng dành cho người già
  2. Máy massage chân Elip Eco
  3. 6 mẫu máy chạy bộ gấp gọn được đáng mua nhất 2020

Vòng 2 chuẩn con kiến chắc hẳn chị em nào cũng mong muốn sở hữu phải không? Nhưng do tính chất công việc hầu như các nàng hay ngồi nhiều, ít vận động lại còn nhiều khi ăn đủ loại thứ trên đời nên bị tích tụ mỡ rất nhiều ở vùng bụng. Để lấy lại vóc dáng eo thon, không chỉ có chế độ ăn uống mà bạn cần tập các bài tập thể dục bụng nhỏ eo thon. Hãy cùng tập đoàn thể thao Elipsport khám phá ngay nào.

1. Nguyên nhân gây ra nhiều mỡ ở vòng eo là gì?

Ai cũng có một thời eo thon rồi đúng không? Nhưng dần dần, các chị em có công việc ngồi văn phòng nhiều, rồi có cả chuyện sinh con đẻ cái, nội tiết thay đổi và đặc biệt ai mà hay ăn vặt nữa thì cái bụng sẽ chứa rất nhiều mỡ bị tích tụ lại.

Nhiều nàng không hay luyện tập thể dục, thậm chí cũng chẳng có thời gian dành cho bản thân vì toàn bộ năng lượng dồn hết vào công việc và gia đình. Nên sau một khoảng thời gian bỏ bẵng không ít người phải hốt hoảng khi thấy vòng 2 của mình nhiều mỡ đến vậy.

Đó là những nguyên nhân gây ra tình trạng mất vòng eo hoặc vòng eo chảy xệ nhiều mỡ. Nhưng bạn đừng lo. Vì khi bạn tập bài tập thể dục cho eo thon bụng nhỏ kết hợp chế độ ăn uống hợp lý, clean eating, chắc chắn các cô nàng sẽ nhanh chóng lấy lại được vóc dáng vòng eo thon gọn như ngày nào.

2. Các bài tập eo thon bụng nhỏ nhanh

2.1. Bài tập gập bụng nâng cao chân

Đây là một trong các bài tập thể dục giảm mỡ bụng eo thon được rất nhiều chị em ưa chuộng và dễ thực hiện. Bài tập eo thon giảm mỡ bụng này là lựa chọn số một để có vòng eo thon gọn, không xuất hiện mỡ bụng. Bởi nó tác động trực tiếp đến hệ thống phần cơ vùng bụng, từ đó đánh tan lượng mỡ dư thừa ở vòng 2. 

Các bước thực hiện:

  • Bước 1: Bạn nằm ngửa 2 chân duỗi thẳng, 2 tay để sau gáy.
  • Bước 2: Bạn nâng cao 2 chân, gập gối sao cho đùi vuông góc với mặt sàn, bắp chân song song với sàn.
  • Bước 3: Bạn hít vào đồng thời nâng cao phần đầu, tay và giữ nguyên phần bụng.
  • Bước 4: Bạn thở ra và hạ người xuống. 
  • Bước 5: Liên tục lặp lại các động tác trên từ 10-20 lần tùy vào thể trạng của bạn.

bài tập eo thon bụng nhỏ nhanh

Bài tập nâng cao chân gập bụng giúp eo thon

2.2. Bài tập gập bụng ngược

Một trong các bài tập giảm mỡ bụng eo thon được rất nhiều chị em luyện tập chính là gập bụng ngược. Cách tập cho bụng nhỏ eo thon khá đơn giản nhưng không vì thế mà bạn bỏ qua nó. 

Các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Bạn nằm ngửa 2 chân duỗi thẳng thả lỏng, đồng thời 2 tay duỗi dọc theo cơ chế úp lòng bàn tay xuống sàn.
  • Bước 2: Bạn nâng 2 chân lên cao, chú ý gập đầu gối sao cho 2 bắp chân song song với sàn.
  • Bước 3: Bạn hít vào dồn hết sức gập thân dưới về phía đầu.
  • Bước 4: Bạn ép đầu gối gần về phía cằm, nhưng không chạm cằm.
  • Bước 5: Làm liên tục các thao tác trên từ 10-15 lần.

bài tập thể dục bụng nhỏ eo thon

Bài tập gập bụng ngược dễ dàng thực hiện để eo thon

Bài tập thể dục cho bụng nhỏ eo thon này rất dễ thực hiện nhưng có hiệu quả rất cao nếu bạn tập luyện mỗi ngày. 

2.3. Bài tập giảm mỡ bụng gập bụng đẩy chân vuông góc

Một trong các bài tập eo thon bụng nhỏ giảm mỡ bụng tại nhà vô cùng hiệu quả chính là gập bụng đẩy chân vuông góc. Bài tập cho bụng nhỏ eo thon này bạn có thể tận dụng ngay chiếc giường của mình tập luyện trước khi đi ngủ. 

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Bạn nằm ngửa, 2 chân duỗi thẳng, 2 tay duỗi dọc theo thân, đồng thời lòng bàn tay úp xuống sàn.
  • Bước 2: Bạn đưa 2 chân lên cao sao cho vuông góc với giường.
  • Bước 3: Bạn hít vào đồng thời dùng sức phần thân trên, đặc biệt là vùng bụng nâng toàn bộ hông và 2 chân lên cao. Khi thực hiện bài tập thể dục giúp eo thon bụng nhỏ này, phần đầu, lưng, tay giữ nguyên ép sát sàn, chân luôn phải thẳng.
  • Bước 4: Bạn hạ phần hông và chân xuống nhưng chân vẫn phải thẳng.
  • Bước 5: Bạn tiếp tục thực hiện bài tập cho eo thon bụng nhỏ này bằng việc nâng hông và chân lên ít nhất 20-30 lần tùy vào thể trạng của mỗi người.

bài tập thể dục cho eo thon bụng nhỏ

Bài tập gập bụng đẩy chân vuông góc dễ dàng

Xem thêm:

  1. Các bài tập cơ bụng dưới giảm mỡ cho nam tại nhà
  2. Các bài tập kéo dài chân để có đôi chân thon dài
  3. Cách tăng chiều cao sau khi qua tuổi dậy thì ở tuổi 20 - 25 tuổi

Các bài tập giúp eo thon bụng nhỏ mà tập đoàn thể thao Elipsport đã chia sẻ ở trên, bạn thấy rất dễ dàng thực hiện phải không? Để tập các bài tập bụng nhỏ eo thon hiệu quả cao nhất, bạn nên tập luyện hàng ngày ít nhất trong vòng 1 tháng liên tục. Đồng thời việc kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh, tích cực sẽ giúp các bài tập eo thon bụng nhỏ nhanh chóng hơn. 

Bạn nên uống nhiều nước từ 2-3 lít nước mỗi ngày. Hãy đi ngủ sớm trước 10 giờ, ngủ đủ giấc và tránh xa những căng thẳng, stress trong công việc, gia đình hay cuộc sống. Nếu không may gặp phải áp lực, một giải pháp hữu hiệu nhất chính là sử dụng ghế massage giúp tinh thần thoải mái, giảm lo âu, mang đến giấc ngủ ngon và sâu. Hơn nữa, kết hợp tập luyện với máy tập chạy bộ đa năngxe đạp tập thể dục và chế độ ăn uống nhiều rau củ quả, hạn chế tinh bột và dầu mỡ thì chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng có được vòng eo thon gọn nhất.

Trên đây, tập đoàn thể thao Elipsport đã chia sẻ với bạn các bài tập eo thon bụng nhỏ nhanh trong bài viết này. Hy vọng bạn có thể tham khảo và lựa chọn một số bài tập an toàn, phù hợp và hiệu quả nhất nhé. 

TẬP ĐOÀN THỂ THAO ELIPSPORT

Website tập đoàn: elipsport.vn

Fanpage tập đoàn: facebook.com/elipsport.vn

Youtube: youtube.com/Elipsportvn

Liên hệ: elipsport.vn/lien-he

Tổng đài MIỄN PHÍ: 1800 6854

Sản phẩm bạn quan tâm

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.