• 1800 6854
  • 0
  • 1800 6854

Bí quyết sở hữu thân hình chữ S của sao

Sở hữu vóc dáng có hình chữ S quyến rũ là ước mơ của nhiều cô gái nhưng không phải ai cũng may mắn có được. Bạn cần trải qua sự luyện tập và rèn luyện cơ thể trong thời gian dài. Bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn bí quyết sở hữu thân hình chữ S của sao chuẩn nhất.

Có được một vóc dáng cân đối, vòng eo thon gọn cùng cặp đùi săn chắc, đường cong uốn lượn là điều mà đa số các chị em mơ ước. Tuy nhiên, điều này không hề dễ dàng để đạt được bởi nó sẽ phụ thuộc nhiều vào gen di truyền và một số yếu tố khác như khẩu phần ăn uống, chế độ tập luyện thể dục thể thao, thói quen sinh hoạt, độ tuổi... Nếu chẳng may thân hình không được như ý muốn thì bạn đừng quá lo lắng, bài viết này sẽ tổng hợp giúp bạn bí quyết tập luyện và ăn uống để ước mơ có được thân hình chữ s nhanh chóng thành hiện thực.

1. Thân hình chữ S là gì?

thân hình chữ S

Vóc dáng chữ S hoàn hảo là ước mơ của mọi cô gái

Thuật ngữ S-line (nghĩa là thân hình chữ S) đã được đề cập đến nhiều nhất bởi những cô gái Hàn Quốc. Người dân Hàn tin rằng S-line là chuẩn mực của một cơ thể xinh đẹp. Những người sở hữu thân hình chữ S sẽ có vòng 1 và vòng 3 đầy đặn, nảy nở trong khi vòng bụng phẳng lì. Cả 3 vòng sẽ tạo nên một đường cong vô cùng quyến rũ, cong cong hình chữ S.

Đa phần những chế độ ăn uống kiêng khem và việc luyện tập hà khắc sẽ khiến cho vòng bụng của bạn thật sự nhỏ. Tuy nhiên, điều này cũng sẽ dễ dàng khiến cho vòng 1 và vòng 3 của bạn bị teo nhỏ lại. Để tình trạng này không xảy ra, bạn cần phải có bí quyết giảm cân cùng bài tập luyện phù hợp để vừa có thân hình chữ S lại vừa giữ được sức khỏe tốt.

2. Chế độ tập luyện thế nào để có được vóc dáng hình chữ S?

2.1. Đối với dáng đồng hồ cát

thân hình chữ S

Thân hình đồng hồ cát

Dáng đồng hồ cát được xem là một vóc dáng chuẩn mực nhất với vòng 1 và vòng 3 nở nang, đầy đặn, vòng eo thon gọn. Thế nhưng những người có dáng đồng hồ cát lại dễ bị béo phần đùi và tay. Do đó, để có được cơ thể với dáng chữ S đạt chuẩn, bạn hãy thực hiện những bài tập toàn thân nhằm giữ cho số đo cả 3 vòng luôn được cân xứng. Bạn hãy tham khảo một số bài tập như đạp xe, đi bộ hay khiêu vũ. Bên cạnh đó, đừng quên dành ít nhất 1 ngày trong tuần để tập luyện cardio.

2.2. Đối với dáng hình quả lê

Những cô nàng sở hữu dáng hình quả lê thường có vòng ngực nhỏ nhưng phần đùi và hông lại to. Một lời khuyên dành cho bạn chính là áp dụng một số bài tập có chức năng giảm mỡ, giúp vòng 3 và đùi được săn chắc, tăng kích thước vòng 1. Một số bài tập mà bạn có thể áp dụng bao gồm chạy bộ, đi bộ, đạp xe, nâng tạ và squat.

2.3. Đối với cơ thể hình quả táo

Người có thân hình quả táo thường có đặc điểm là hông và ngực nhỏ, vòng 2 to. Để sở hữu thân hình chữ S, bạn nên thực hiện những bài tập giảm mỡ phần bụng cho vòng eo thon gọn, tăng kích thước vòng 1 cũng như vòng 3. Bạn hãy thử tập các bài gập bụng, plank, chống đẩy với tường, hít đất và squat.

2.3. Đối với hình dáng chữ nhật

Không giống với 3 dáng người trên, những nàng có hình dáng chữ nhật thường ít có đường cong cơ thể, phần ngực và phần hông nhỏ. Để có được vóc dáng hình chữ S quyến rũ, bạn hãy áp dụng các bài tập cho vòng eo thon gọn, ngực và hông nở nang chẳng hạn như đi bộ, leo cầu thang, đạp xe, chống đẩy với tường hay squat.

3. Cần lưu ý gì trong khẩu phần ăn uống?

thân hình chữ S

Bạn cần hạn chế ăn muối để giữ eo luôn thon gọn

Bên cạnh các bài tập luyện, bạn cũng cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng để có được thân hình chữ S nhanh chóng:

  • Hạn chế tiêu thụ muối vì loại gia vị này sẽ gây tích nước trong cơ thể và khiến cho vòng 2 to ra.
  • Không nên ăn sau 8h tối vì cơ thể bạn sẽ không tiêu hóa được hết lượng thức ăn nạp vào. Điều này khiến cho mỡ thừa bị tích trữ dẫn đến tăng cân. Thay vào đó, bạn hãy ăn tối trước 7h và không ăn gì thêm sau 8h tối. Bằng cách này, bạn sẽ có được giấc ngủ ngon và sâu hơn.
  • Tiêu thụ những chất béo có lợi như dầu gấc, dầu ô liu, dầu cá thay cho các chất béo từ mỡ động vật gây tác động tiêu cực cho cơ thể. Những chất béo này sẽ giúp cho cơ thể của bạn được khỏe mạnh và không bị tăng cân quá nhiều. Nhờ việc tiêu thụ chất béo có lợi mà vòng 1 của bạn sẽ nở nang, không bị ảnh hưởng bởi chế độ ăn kiêng kem khắt khe.
  • Tập nhiều bài tập thể thao khác nhau để làm tăng vẻ đẹp toàn diện cho cả 3 vòng trên cơ thể. Bạn hãy tập bài nâng tạ nhẹ để giúp tăng vòng 1, tập gập bụng để giảm eo, tập squat để làm vòng 3 săn chắc.
  • Luôn giữ thẳng lưng khi ngồi và đứng, đầu luôn ngẩng cao, hơi đưa ngực về phía trước, để hai vai cân bằng. Đây là bí kíp giúp tạo dáng hình chữ S chuẩn.
  • Mỗi ngày uống từ 8 đến 12 ly nước để đảm bảo cung cấp đủ nước cho cơ thể.
  • Không sử dụng rượu, bia, chất kích thích, chất gây nghiện.
  • Tăng cường bổ sung rau củ quả xanh, trái cây tươi vào chế độ dinh dưỡng, hạn chế ăn quá nhiều tinh bột hoặc những loại thực phẩm chiên rán, thức ăn nhanh nhiều dầu mỡ.

4. Bài tập yoga tại nhà giúp bạn có thân hình chữ S

thân hình chữ S

Tập yoga có thể giúp bạn có được thân hình chữ S

Chẳng những tập luyện thể dục thể thao với những bài tập vận động mạnh, bạn cũng có thể tập yoga để sở hữu được thân hình chữ S. Bạn hãy kiên trì dành ra 5 phút mỗi ngày để tập bài yoga sau đây, bạn sẽ nhanh chóng có được cặp đùi thon gọn, mông nở nang, cơ thể khỏe mạnh.

  • Tư thế 1: Bạn hãy ngồi quỳ chân trên thảm tập yoga với hai mắt hướng nhìn về phía trước mặt, thẳng lưng. Bạn nên dùng khăn trải thảm tập yoga để hỗ trợ nhằm giúp việc tập bài yoga này tốt hơn, chống trơn trượt và vẫn đảm bảo giữ nhiệt cho cơ thể.
  • Tư thế 2: Bạn chống hai tay xuống thảm yoga đồng thời hai chân mở rộng mở rộng bằng vai, quỳ gối xuống sao cho đùi và chân vuông góc với nhau, phần lưng song song với mặt đất.
  • Tư thế 3: Bạn từ từ đưa chân phải lên cao, phần chân trái giữ nguyên trong tư thế ban đầu. bạn tiếp tục hít thở thật sau, ngẩng đầu dần lên.
  • Tư thế 4: Bạn từ từ co chân phải lên cao cho đến khi đầu gối bạn gần chạm vào cằm. Bạn hãy giữ nguyên tư thế này trong khoảng từ 10 đến 20 phút.
  • Tư thế 5: Bạn hãy thả lỏng toàn thân và trở về với tư thế thứ nhất. Tiếp theo, bạn khom lưng và để hai cánh tay hướng ra sau, phần đầu chạm xuống thảm tập yoga.

Bạn sẽ nhanh chóng có được thân hình chữ S nếu kiên trì thực hiện đúng những bài tập cùng với lưu ý được chia sẻ cụ thể trong bài viết này. Hy vọng những thông tin trên hữu ích đối với bạn. Chúc bạn sớm sở hữu vóc dáng như mơ ước.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4

Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. Hệ thống cửa hàng có số lượng lớn nhất tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”

Câu hỏi thường gặp

Thân hình chữ S là gì?
Những người sở hữu thân hình chữ S sẽ có vòng 1 và vòng 3 đầy đặn, nảy nở trong khi vòng bụng phẳng lì. Cả 3 vòng sẽ tạo nên một đường cong vô cùng quyến rũ, cong cong hình chữ S.
Dáng đồng hồ cát được xem là một vóc dáng chuẩn mực nhất với vòng 1 và vòng 3 nở nang, đầy đặn, vòng eo thon gọn. Thế nhưng những người có dáng đồng hồ cát lại dễ bị béo phần đùi và tay. Do đó, để có được cơ thể với dáng chữ S đạt chuẩn, bạn hãy thực hiện những bài tập toàn thân nhằm giữ cho số đo cả 3 vòng luôn được cân xứng. Bạn hãy tham khảo một số bài tập như đạp xe, đi bộ hay khiêu vũ. Bên cạnh đó, đừng quên dành ít nhất 1 ngày trong tuần để tập luyện cardio.
Những cô nàng sở hữu dáng hình quả lê thường có vòng ngực nhỏ nhưng phần đùi và hông lại to. Một lời khuyên dành cho bạn chính là áp dụng một số bài tập có chức năng giảm mỡ, giúp vòng 3 và đùi được săn chắc, tăng kích thước vòng 1. Một số bài tập mà bạn có thể áp dụng bao gồm chạy bộ, đi bộ, đạp xe, nâng tạ và squat.
Người có thân hình quả táo thường có đặc điểm là hông và ngực nhỏ, vòng 2 to. Để sở hữu thân hình chữ S, bạn nên thực hiện những bài tập giảm mỡ phần bụng cho vòng eo thon gọn, tăng kích thước vòng 1 cũng như vòng 3. Bạn hãy thử tập các bài gập bụng, plank, chống đẩy với tường, hít đất và squat.
Bên cạnh các bài tập luyện, bạn cũng cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng để có được thân hình chữ S nhanh chóng bao gồm: Hạn chế tiêu thụ muối; Không nên ăn sau 8h tối; Tiêu thụ những chất béo có lợi; Tập nhiều bài tập thể thao khác nhau; Luôn giữ thẳng lưng khi ngồi và đứng; Uống đủ nước; Tăng cường bổ sung rau củ quả xanh, trái cây tươi.

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.