• 1800 6854
  • 0
  • 1800 6854

Bí Quyết Tập Yoga 7 Ngày Giảm Mỡ Bụng

Yoga 7 ngày giảm mỡ bụng, hiện nay có rất nhiều bài tập yoga giúp eo thon, giảm mỡ bụng dưới. Chính vì có quá nhiều bài tập yoga khiến nhiều người phân vân tập bài yoga nào sẽ đem lại hiệu quả nhất chỉ trong 7 ngày. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra các bài tập yoga hiệu quả nhất.

Bài viết này của Elipsport sẽ giúp bạn sở hữu được vòng eo thon gọn, không chút mỡ thừa nếu bạn kiên trì cố gắng tập luyện xuyên suốt 7 ngày.

1. Yoga 7 ngày giảm mỡ bụng

Bạn có thể tham khảo các bài tập yoga 7 ngày giảm mỡ bụng rất hiệu quả, việc có mỡ thừa bụng khiến cô nàng không tự tin khoe cơ thể với các bộ đồ bikini gợi cảm. Giờ đây bạn không cần phải lo lắng nữa bởi vì chỉ cần thực hiện theo các bài tập này bạn sẽ có kết quả như ý sau 7 ngày.

yoga 7 ngày giảm mỡ bụng

Yoga 7 ngày giảm mỡ bụng

1.1. Yoga kéo giãn cơ mèo

Bài tập này không chỉ có thể kéo dài lưng trên giảm mỡ eo, bụng và lưng. Đồng thời có thể làm mềm cột sống, cải thiện độ dẻo dai của cột sống thắt lưng, thu gọn vòng bụng, giúp bụng dưới của bạn săn chắc hơn. Bắt đầu bạn hãy khuỵu gối và khuỵu gối, giữ lưng thẳng, hông đặt trên gót chân, tay chống đùi. Hít vào, đặt thân trên của bạn về phía trước trên mặt đất, duỗi thẳng hai tay trên mặt đất, giữ cho hông cách xa gót chân, gập đầu gối, nâng bắp chân lên và chống đầu gối xuống đất. Thở ra, di chuyển phần thân trên nằm ngửa cho đến khi lưng và đầu tiếp xúc với nhau, giữ nguyên tư thế này trong vòng 5-10 nhịp thở rồi phục hồi tư thế nằm sấp để nghỉ ngơi.

1.2. Double angle yoga

Để đạt được cơ bụng, giúp giảm cân, xoa bóp các cơ quan vùng bụng, tăng cường tiêu hóa và làm săn chắc vùng bụng dưới. mục đích của. Đứng tự nhiên khi tập, hai chân rộng bằng vai và hai tay buông thõng tự nhiên ở bên cạnh. Hít vào, chắp tay sau lưng. Duỗi hai tay ra sau và để tay cách hông khoảng 10 cm. Thở ra, cúi người về phía trước và cúi đầu xuống, gần giữa hai bắp chân, đỉnh đầu dựa trên mặt đất. Mở rộng cánh tay về phía trước hết mức có thể và giữ trong 10-30 giây để khôi phục tư thế tự nhiên.

1.3. Tập yoga chùm góc

Ngồi trên thảm trong khi tập, duỗi thẳng chân về phía trước và giữ hai đầu gối lại với nhau. Hít vào, uốn cong đầu gối bằng cả hai chân và hơi thu lại về phía thân trên. Đặt hai lòng bàn chân vào nhau khoảng 50-80 cm về phía trước cơ thể và đung đưa chân về phía hai bên càng xa càng tốt. Thở ra, ấn người xuống, lần lượt đặt cằm và mũi lên thảm. Lòng bàn tay chống xuống đất ở hai bên trái và phải của đầu. mở. Giữ nguyên động tác này trong 30 giây, cơ thể trở về tư thế ngồi cơ bản. Tư thế chùm tia không chỉ có thể rèn luyện sự linh hoạt của hông và chân mà còn có thể vận động tốt hơn các cơ quan vùng bụng, thúc đẩy tuần hoàn máu của cơ thể, cải thiện chức năng trao đổi chất, giúp phần trên cơ thể cong về phía trước và đầu cụp xuống.

2. Yoga giảm mỡ bụng dưới

Dưới đây là 3 bài tập yoga giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nhất mà chúng tôi tổng hợp được, bạn chỉ cần thực hiện theo đúng những gì tôi chia sẻ thì đảm bảo chỉ trong một thời gian ngắn kiên trì thực hiện sẽ có kết quả tốt.

yoga 7 ngày giảm mỡ bụng

Yoga giảm mỡ bụng dưới

2.1. Cúi gập người về phía trước

Giữ nguyên tư thế gập người về phía trước sẽ mang lại cho bạn cơ bụng săn chắc mà bạn hằng mơ ước. Tư thế này sẽ nịt bụng của bạn khi bạn đang cúi người về phía trước, điều này giúp điều chỉnh quá trình đốt cháy chất béo. Chuỗi động tác gập người về phía trước mang đến cho bạn một cơ bụng săn chắc và săn chắc, loại bỏ lớp mỡ thừa. Và săn chắc vùng bụng không chỉ giúp bạn trông đẹp mà còn giúp bạn tiêu hóa tốt hơn.

2.2. Tư thế Cung 

Một tư thế tuyệt vời, tư thế này là hoàn hảo cho bạn. Nó giúp kéo giãn tốt cho lưng, bụng, cánh tay, đùi, ngực và kích thích vùng bụng và cổ của bạn. Nó làm săn chắc cơ bụng của bạn và củng cố phần cốt lõi của bạn, dẫn đến giảm mỡ bụng. Đung đưa qua lại ở tư thế này cũng kích thích hệ tiêu hóa của bạn và giúp giảm táo bón.

2.3. Tư thế xuống gió

Tư thế này giúp tăng cường cơ lưng và cơ bụng cũng như mang lại cho bạn cơ bắp tay và chân săn chắc. Nó kích hoạt đốt cháy chất béo ở phần bụng của bạn vì đầu gối của bạn tạo áp lực lên bụng, dẫn đến cơ bụng, đùi và hông săn chắc.

Nó cũng giúp giảm các vấn đề về dạ dày như táo bón và khó tiêu. Ngoài ra, nó cân bằng mức độ pH trong cơ thể của bạn để cải thiện sự trao đổi chất và sức khỏe dạ dày. Ai không muốn có một dạ dày khỏe mạnh bên trong và bên ngoài?

3. Yoga eo thon bụng nhỏ

Các tư thế yoga eo thon bụng nhỏ, việc sắp được sở hữu vòng 2 săn chắc gợi cảm sẽ nhanh nếu bạn kiên trì.

yoga 7 ngày giảm mỡ bụng

Yoga eo thon bụng nhỏ

3.1. Trikonasana (Tư thế hình tam giác)

Đứng thẳng trên thảm tập yoga của bạn và tách hai bàn chân ra xa nhau một cách thoải mái. Sau đó xoay chân phải 90 độ và chân trái 15 độ. Căn chỉnh tâm của gót chân phải với tâm của vòm bàn chân trái. Đảm bảo rằng chân của bạn đang nhấn đất và trọng lượng của cơ thể được cân bằng. 

Sau đó hít vào sâu và khi bạn thở ra, uốn cong cơ thể sang bên phải, hướng xuống từ hông mà không cản trở chuyển động của bàn chân. Giữ thẳng thắt lưng, để tay trái đưa lên trên không, trong khi tay phải hạ xuống sàn. Đảm bảo tay của bạn trên đường thẳng. Quay lại vị trí cũ và lặp lại lần nữa ở phía bên trái

3.2. Virabhadrasana (Tư thế chiến binh ngược)

Tư thế một chiến binh hung dữ, hóa thân của Chúa Shiva. Tất cả những gì bạn cần làm là đứng thẳng với hai chân rộng ra với khoảng cách ít nhất là 3-4 feet. Xoay chân phải của bạn ra ngoài 90 độ và chân trái vào trong 15 độ. Nâng cả hai cánh tay sang ngang, đặt chúng song song với mặt đất. Bây giờ hãy quay đầu lại và nhìn sang bên phải của bạn. Khi bạn ổn định, hãy duỗi tay ra xa hơn. Cố gắng đẩy xương chậu xuống và giữ nguyên tư thế. Thở vào, đi lên.

3.3. Navasana (Tư thế con thuyền)

Hãy ngồi trên sàn với hai chân mở rộng trước mặt. Chống tay xuống sàn, hơi đặt sau hông, các ngón tay hướng về phía bàn chân và tăng cường sức mạnh cho cánh tay. Nhấc qua đỉnh xương ức và ngả người ra sau một chút. Đảm bảo lưng của bạn thẳng và tiếp tục kéo dài phần trước của thân. Ngồi trên hai xương ngồi và xương cụt của bạn.

Thở ra và uốn cong hai đầu gối của bạn, sau đó nhấc chân lên khỏi sàn. Nếu bạn có thể giữ thăng bằng tốt, hãy duỗi thẳng đầu gối dần dần. Duỗi cánh tay của bạn dọc theo chân, song song với nhau và sàn nhà. Cố gắng giữ cho bụng dưới phẳng vì điều này sẽ giúp bạn giữ thăng bằng tốt hơn.

Lưu ý: Nên giữ các tư thế trong tối thiểu 30 giây và cuối cùng tăng thời gian từ 60 giây lên 90 giây. Những tư thế này không chỉ giúp giảm eo mà còn giúp tăng cường sức mạnh cho cơ thể và giúp bạn linh hoạt hơn rất nhiều.

Bài viết trên của Elipsport cũng đã cung cấp cho các bạn các tập yoga 7 ngày giảm mỡ bụng hiệu quả. Để đảm bảo sức khỏe bạn cần kết hợp chế độ ăn uống hợp lý, bên cạnh các bài tập yoga bạn có thể sử dụng “Xe đạp tập” hoặc “Máy chạy bộ” tại nhà, tập luyện tại nhà vừa giúp mạnh khỏe vừa tiết kiệm thời gian cho bạn.

Chúc bạn thật nhiều sức khỏe nhé!

 

Nếu các bài tập yoga khiến bạn nhàm chán và bạn muốn thay đổi qua các bài tập vận động. Chúng tôi gợi ý cho bạn các bài tập đơn giản dễ thực hiện mà không gây nhàm chán, đó chính là chạy bộ và đạp xe. Chỉ cần bạn có thiết bị tập tại nhà như may chay bo dien, xe đạp tập, việc tập luyện sẽ vô cùng lý thú khi vừa tập thể dục vừa nghe nhạc thư giản, thậm chí vừa đạp xe vừa xem các chương trình giải trí trên tivi. Hãy thử thay đổi chế độ tập xem sao nhé! 

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4

Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. Hệ thống cửa hàng có số lượng lớn nhất tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.