• 1800 6854

Các bài tập cơ bụng dưới giảm mỡ cho nam tại nhà

Mỡ bụng không chỉ là chuyện riêng của phái nữ, ắt hẳn có rất nhiều chàng trai cũng đang đau đầu về vấn đề này. Vậy cần làm gì để đánh tan nỗi lo về mỡ bụng? Hãy thử qua các bài tập bụng dưới cho nam sau đây để tìm thấy được phương pháp tuyệt vời nhất nhé.

  1. Xe đạp tập liên hoàn là gì? 4 mẫu xe đạp tập đáng mua nhất
  2. Đạp xe đạp có làm giảm mỡ bụng không?
  3. Máy massage lưng dành cho người già

Một cơ thể với những số đo chuẩn mực là điều mà không chỉ phái nữ hướng đến. Các chàng trai hiện đại ngày nay cũng rất quan tâm đến những xu hướng làm đẹp khỏe mạnh. Một trong số những phương pháp tập luyện giúp cho cơ thể được trẻ khỏe, giúp giảm mỡ bụng dưới cho nam chính là tập gym. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện hay đến phòng tập mỗi ngày. Vậy thì những bài tập bụng dưới cho nam chính là lựa chọn tối ưu nhất cho các chàng trai. Hãy cùng tìm hiểu xem, những bài tập như thế nào là phù hợp để bạn luyện tập ở nhà nhé.

5 bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nam tại nhà

1. Động tác Crunch

bài tập bụng dưới cho nam

Động tác tập bụng dưới nam đơn giản: Crunch

Động tác này vô cùng đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rất tối ưu. Với bài tập cơ bụng dưới cho nam này, lượng mỡ thừa sẽ bị đốt cháy nhanh chóng và các nhóm cơ sẽ được kích thích phát triển, mang lại cho bạn một cơ bụng 6 múi săn chắc. Động tác này luôn được đứng vào top đầu những bài tập bụng dưới cho nam điển hình nhất.

Cách thực hiện:

  • Bạn nằm thẳng lên sàn, mông, vùng lưng và đầu của bạn sẽ áp sát dưới mặt đất.
  • Hai đầu gối co lại, tạo tư thế thoải mái, hai tay dơ thẳng về phía trước.
  • Bạn từ từ nâng đầu và vai lên, hướng về phía trước, hít sâu vào. Lưu ý là vẫn giữ nguyên vị trí lưng sát mặt đất.
  • Sau đó, bạn thả người về vị trí ban đầu và thở ra.
  • Lặp lại động tác tập bụng dưới cho nam này từ 15 – 20 lần tùy thể trạng.

2. Động tác Leg Raise

tập bụng dưới nam

Động tác Leg Raise

Với động tác này, bạn có thể tập thoải mái ở nhà vì nó chẳng cần dụng cụ hỗ trợ gì cả. Bạn có thể trải tấm thảm tập chuyên dụng để có cảm giác chắc chắn và an toàn hơn. Đây là bài tập bụng dưới cho nam có kết hợp giữ chân và bụng, giúp bạn nhanh chóng tạm biệt vùng mỡ thừa đáng ghét.

Cách thực hiện:

  • Bạn nằm lên mặt sàn, hai tay được đặt song song với cơ thể.
  • Bạn dần dần nâng hai chân lên, sao cho hai chân tạo với cơ thể một góc vuông 90 độ.
  • Giữ yên tư thế đó trong vòng một vài giây và quay lại tư thế ban đầu.
  • Lặp lại động tác này từ 10 – 12 lần tùy thể trạng.

3. Động tác Hip Thrust

giảm mỡ bụng dưới cho nam

Hit Thrust bài tập bụng dưới nam phổ biến hiện nay

Đây là một cách tập bụng dưới cho nam rất phổ biến. Động tác này giúp giảm mỡ bụng với cơ chế ép hông, mang lại cho các chàng trai một vòng bụng lý tưởng và nam tính. Với bài tập này, bạn có thể tập tại nhà hoặc đến phòng gym đều được.

Cách thực hiện:

  • Bạn nằm lên sàn, hai đầu gối chống lên thoải mái, hai tay được đặt dọc theo cơ thể.
  • Sau đó, bạn trụ bằng khuỷu tay, nâng hông và bụng lên. Lúc này, đầu và vai vẫn giữ nguyên vị trí chạm sàn.
  • Bạn giữ tư thế đó trong một vài giây và trở về trạng thái ban đầu.
  • Lặp lại động tác đó từ 10 – 15 lần tùy thể trạng.

4. Động tác Flat Oblique Crunche

các bài tập bụng dưới cho nam

Động tác Flat Oblique Crunche

Nếu nhắc đến các bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nam, thì không thể bỏ qua động tác nổi tiếng này. Đây được xem là một trong những cách tập cơ bụng dưới cho nam mang lại hiệu quả rõ rệt nhất. Chỉ cần bạn luyện tập thường xuyên và đúng cách, bạn sẽ nhanh chóng tìm lại được vẻ đẹp cuốn hút và khỏe khoắn của mình.

Cách thực hiện:

  • Bạn nằm lên mặt sàn, đặt tay phải trên bụng và tay trai phía sau đầu. Co đầu gối lên một góc 90 độ so với mặt sàn.
  • Bạn tiếp tục nhấc đầu và vai lên khỏi mặt sàn, đưa người về phía bên trái sao cho khuỷu tay trái chạm với đầu gối phải, giữ nguyên tư thế trong vài giây.
  • Sau đó, bạn làm ngược lại với phía bên kia.
  • Lặp lại động tác từ 15 – 20 lần tùy thể trạng.

5. Động tác Plank

cách giảm mỡ bụng dưới cho nam

Động tác Plank

Xem thêm:

  1. Bài tập thể dục giảm mỡ cho eo thon bụng nhỏ nhanh
  2. Đi bộ bao lâu là đủ để giảm cân và giảm mỡ bụng
  3. Tập bao lâu để có cơ bụng số 11? Cách tập cơ bụng số 11 tại nhà dành cho nữ

Plank được xem như là bài tập cơ bụng dưới cho nam được yêu thích nhất. Lí do là vì đây là bài tập có khả năng đốt cháy lượng mỡ dư thừa trên cơ thể nhanh chóng và tối ưu nhất. Bạn có thể thấy động tác này ở khắp mọi nơi, từ công viên, đến phòng gym và ngay tại nhà. Bạn có áp dụng bài tập bụng dưới cho nam này ở bất kì đâu mà bạn cảm thấy thoải mái nhất, không cần bất kì dụng cụ nào phức tạp.

Cách thực hiện:

  • Bạn nằm úp trên sàn giống với tư thế khi bạn tập luyện hít đất.
  • Bạn chống hai khuỷu tay lên mặt sàn để chống đỡ trọng lượng cơ thể.
  • Bạn mở rộng hai chân vừa phải và dùng các đầu ngón chân để bám lên mặt sàn.
  • Sau đó, bạn dần dần nâng cơ thể lên, giữ cho cơ thể thành một đường thẳng từ đầu đến chân.
  • Bạn tiếp tục giữ nguyên tư thế này từ 30 - 40 giây và hạ xuống.
  • Lặp lại động tác từ 3 – 4 lần tùy thể trạng.

Chỉ cần dành ra một khoảng thời gian nhất định trong ngày để tập luyện, bạn chắc chắn sẽ sở hữu được một hình thể cứng cáp, khỏe mạnh và lôi cuốn. Bên cạnh việc thực hiện các bài tập bụng dưới tại nhà cho nam mỗi ngày, cách bạn nam cần phải chú ý đến chế độ ăn uống, ngủ nghỉ một cách hợp lý và điều độ. Việc ăn uống đủ chất và có một giấc ngủ chất lượng cũng là một trong những cách giảm mỡ bụng dưới cho nam tốt nhất đó. Sau những giờ phút tập luyện căng thẳng, việc thư giãn tinh thần với ghế massage sẽ giúp đầu óc bạn thoải mái hơn, giấc ngủ được sâu hơn. Hy vọng những bài tập bụng dưới cho nam phía trên sẽ giúp ích thật nhiều cho các chàng trai trong công cuộc chinh phục vẻ lịch lãm và nam tính.

TẬP ĐOÀN THỂ THAO ELIPSPORT

Website tập đoàn: elipsport.vn

Fanpage tập đoàn: facebook.com/elipsport.vn

Youtube: youtube.com/Elipsportvn

Liên hệ: elipsport.vn/lien-he

Tổng đài MIỄN PHÍ: 1800 6854

Sản phẩm bạn quan tâm

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.