• 1800 6854
  • 0
  • 1800 6854

Các bài tập giúp giảm mỡ đùi và mông nhanh nhất

Cách giảm mỡ đùi và mông nhanh, hiệu quả dành cho những cô nàng khó giảm mỡ ở vùng đùi mông và eo. Vậy thì đó là những bài tập nào và cách thực hiện ra sao? Hãy cùng Elipsport.vn tham khảo một số động tác dưới đây nhé!

Dưới đây không chỉ là những bài tập giảm mỡ đùi và mông nhanh mà chúng còn giúp bạn giảm mỡ bụng một cách hiệu quả. Mỡ thừa tồn tại trong vòng 3 của bạn cũng cần được loại bỏ khi chúng quá lỏng lẻo, kém săn chắc khi bạn ít tập luyện cơ thể. Đừng lo bài viết dưới đây sẽ giúp bạn gợi ý một số bài tập giảm mỡ đùi và mông hiệu quả mà không cần phải tập quá nhiều. Vì một tương lai có một body chuẩn nhé!

giảm mỡ đùi và mông nhanh

Một số bài tập giảm mỡ đùi và mông

1. Động tác Plies Squat

Bài tập Plies Squat giúp làm giảm mỡ bụng, tăng vòng ba săn chắc, Squat chắc chắn không thể thiếu trong bảng xếp hạng này. Nó trông nhẹ nhàng và đơn giản, nhưng để thực hiện đúng tư thế, không phải là một việc dễ dàng:

Thực hiện động tác:

  • Đứng thẳng, hai chân rộng hơn chiều rộng bằng vai, hai tay để trước ngực và nắm hờ.
  • Hạ thấp thân của bạn xuống. Lưng và cổ vẫn thẳng.
  • Chú ý đến nhịp thở của bạn để có kết quả tốt nhất. Khi bạn đã thuần thục, hãy hạ mông xuống thấp nhất có thể. Nhưng hãy đảm bảo mông, lưng và đầu của bạn tạo thành một đường thẳng hoặc xiên.
  • Làm như vậy khoảng 5 lần.

2. Động tác Squat bước nhỏ

Với bài tập tăng vòng 3, giảm mỡ bụng này, khi bước những bước nhỏ còn giúp đôi chân bạn thon gọn hơn. Vừa hạ thấp thân vừa kéo căng cơ chân để đi bộ sẽ giúp bạn tiêu hao lượng calo tích lũy đáng kể.

Thực hiện động tác như sau:

  • Các bước chuẩn bị giống như Piles Squat.
  • Hạ mông xuống, mông hơi hướng lên và ra sau.
  • Nhẹ nhàng di chuyển từng bước sang trái. Đi khoảng 2 bước, sau đó quay lại bên phải.
  • Lặp lại toàn bộ động tác khoảng 5 lần.

3. Bài tập Plank đá chân ngang 

giảm mỡ đùi và mông nhanh

Bài tập Plank đá chân ngang 

Sau khi bạn đã tập di chuyển nhiều, hãy chuyển sang bài tập cơ bụng ở trạng thái tĩnh nhé. Dựa trên động tác plank cơ bản, plank đá sang ngang để cải thiện hoạt động của hông và chân. Thao tác này tác dụng lực trực tiếp vào eo, mông và đùi.

Thực hiện động tác như sau:

  • Chuẩn bị tư thế Plank. Đưa 2 tay  thẳng lên. Đưa mông cao bằng vai.
  • Giữ tư thế này khoảng 3 giây. Đưa chân sang ngang một góc khoảng 45 độ.
  • Làm như vậy khoảng 5 lần mỗi bên.

4. Động tác gập gối đá chân ngang

Bài tập giảm mỡ bụng rất đặc biệt này, vẫn dựa trên cơ sở plank. Sự vận động tích cực của chân và mông giúp tăng khả năng giảm mỡ tại đây. Khi thực hiện bài tập này, bạn chú ý nâng cao chân, cao ngang vai. Biên độ mở rộng sẽ làm tăng hiệu quả của động tác.

Thực hiện động tác như sau:

  • Chống tay xuống sàn. Chân khuỵu gối sao cho đầu, lưng và mông thẳng hàng.
  • Đá chân lên và ngang.
  • Làm như vậy khoảng 5 lần mỗi bên.

5. Động tác nằm sấp người nâng cao chân

Động tác này gần giống như là  sự thư giãn khi kết thúc bài tập giảm mỡ bụng tại nhà này. Muốn giảm mỡ bắp chân và có vòng 3 đầy đặn thì không thể bỏ qua động tác này.

Thực hiện động tác như sau:

  • Nằm sấp, hai chân duỗi thẳng, hai tay đặt lên trán.
  • Giữ yên bụng, nâng chân lên cao nhất có thể.
  • Giữ tư thế này trong khoảng 3 giây, sau đó hạ chân xuống.
  • Lặp lại động tác này khoảng 5 lần cho mỗi bên.

6. Động tác Lunges

giảm mỡ đùi và mông nhanh

Động tác Lunges

Lunges là một bài tập  giúp giảm mỡ đùi và mông một cách hiệu quả nhờ làm săn chắc các nhóm cơ ở phần thân dưới. Khi thực hiện động tác bạn hạn trọng tâm xuống, cơ đùi sau và cơ mông của bạn sẽ phát triển đồng thời giúp cho mông có cảm giác săn chắc và khỏe hơn, tròn trịa và không bị chảy xệ.

Thực hiện động tác như sau:

  • Đầu tiên bạn đứng thẳng, 2 chân mở hẹp hơn mông của bạn đồng thời 2 tay chống hông.
  • Hít vào sau đó bước chân ra sau, từ từ hạ thân người xuống cho đến khi 2 đầu gối tạo thành một góc vuông, gối trái của bạn không vượt quá mũi chân đồng thời cẳng chân phải song song với sàn nhà, thân giữ thẳng.
  • Thở ra ấn mạnh gót chân trái xuống để đẩy người lên về vị trí ban đầu. Bạn hãy đổi chân và lặp lại một cách tương tự.

7. Động tác Dumbbell Deadlifts

Đây là bài tập dạng bài compound nhắm đến nhiều nhóm cơ như mông, lưng dưới, đùi, cầu vai và tay. Bên cạnh đó nó còn là một bài tập giảm mỡ mông, đùi cho cả nam và nữ, kích thích sản sinh ra loại hormone làm đốt cháy chất béo.

Thực hiện động tác như sau:

  • Đầu tiên để tập luyện động tác này, bạn hãy chọn một mức tạ phù hợp, người đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai đồng thời hai tay của bạn giữ tạ, lòng bàn tay của bạn hướng vào trong người.
  • Tiếp theo bạn cuối người đến khi ta ngang qua đầu gối, giữ nguyên tư thế tầm 1-2 giây
  • Nâng người trở về tư thế cũ

Trên đây là một số bài tập giảm mỡ đùi và mông nhanh mà Elipsport.vn muốn giới thiệu đến cho các bạn. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn thực hiện một cách hiệu quả và giảm mỡ nhanh chóng. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo thêm một số các dụng cụ tập giảm mỡ mông và đùi tại nhà như máy  chạy bộ, xe đạp tâp,.. trên website Elipsport.vn nhé! Chúc các bạn thành công!

Một chế độ ăn uống hoàn hảo để giảm cân thôi là chưa đủ. Bạn phải kết hợp với một chế độ luyện tập đều đặn và phù hợp cho cơ thể của mình. Với việc dùng xe đạp tập, may chay bo dien 30 phút có thể đốt cháy đến 37 calo, giúp bạn tiến nhanh hơn đến đích đến của cân nặng hoàn hảo. Bên cạnh đó stress, mất ngủ là nguyên nhân khiến cân nặng của bạn ngày càng tang. Chúng tôi gợi ý cho bạn một giải pháp dùng ghế mát-xa từ 10-15 phút trước khi ngủ sẽ giúp thư giãn cơ thể và ngu rngon hơn. Chúc bạn cải thiện cân nặng thành công.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4

Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. Hệ thống cửa hàng có số lượng lớn nhất tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”

Câu hỏi thường gặp

Cách giảm mỡ đùi nhanh nhất là gì?
Tập thể dục là cách hiệu quả nhất để làm săn chắc cơ bắp chân của bạn , nhưng bạn cũng cần phải khai thác sức mạnh của sự thâm hụt calo để giảm mỡ trong cơ thể . Giảm lượng calo nạp vào cơ thể là bước đầu tiên cần thực hiện, vì cơ thể bạn sẽ tự nhiên sử dụng mỡ thừa làm nguồn năng lượng tiếp theo.
Hãy thử cách này: những mẹo và thủ thuật để thoát khỏi chứng Cellulite ở mông Bước lên. Ngồi xổm. Cây cầu lượn. Nhảy lung tung. Đi bộ lunge. Dumbbell squat để deadlift. Chế độ ăn. Hydrat hóa.
Bạn có thể nhắm mục tiêu vào đùi của mình bằng cách thực hiện một số động tác lắc mông, ngồi xổm trong cốc và ngồi xổm sumo. Thực hiện một số động tác lắc hông và nâng chân bên để tập trung vào đùi trong của bạn . Tập cơ gân kheo của bạn bằng cách nâng tạ, gập chân ngược và đánh cầu
Các bài tập phổ biến nhất cho mông, hông và đùi là bài tập 3 bài - squat , lunges và deadlifts . Deadlifts - Deadlifts rất tốt cho mông cũng như lưng dưới và gân kheo. Dumbbell Squats - Đây là bài tập hoàn hảo để tập luyện tất cả các cơ của phần dưới cơ thể, bao gồm cả cơ mông.
Việc squat đúng cách sẽ không làm chân không bị to ngược lại nó sẽ giúp chân bạn thon hơn và săn chắc hơn đấy.

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.