• 1800 6854
  • 0
  • 1800 6854

Các Bài Tập Ngực Ở Nhà Cho Nữ

Hãy làm theo bài tập ngực ở nhà cho nữ này để tăng thêm một chút sức mạnh cho phần thân trên  của bạn!. Không có phòng tập thể dục? Không vấn đề gì! Bài tập này có thể dễ dàng được thực hiện tại nhà. Các động tác này cực kỳ đơn giản và dễ thực hiện.

bài tập ngực ở nhà cho nữ

Các bài tập ở nhà cho nữ

Nếu bạn có suy nghĩ rằng  giống như hầu hết phụ nữ, hạn chế tập ngực vì sợ làm cho ngực trông nhỏ hơn. Nhưng trong thực tế, các bài tập ngực thực sự có thể nâng ngực của bạn và làm cho chúng trông to hơn, mang lại cho bạn vóc dáng mà bạn hằng mong muốn! Ai cũng muốn điều đó đúng không nào? Tập tạ sẽ giúp nâng cao dáng vẻ của bộ ngực đồng thời giúp bạn tránh bị thương. Vì vậy, nếu bạn là một trong những phụ nữ chọn không tập ngực, thì những bài tập ngực ở nhà cho nữ này chắc chắn sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn. 

1. Các bài tập ngực ở nhà cho nữ

1.1. Động tác nâng ngực Dumbbell  Fly dành cho nữ

Động tác này cần có sự hỗ trợ của tạ, nếu bạn không có tạ cũng không sao bạn có thể thay thế bằng 2 chai nước đầy nhé!

Các bước thực hiện:

  • Nằm ngửa, đặt bàn chân trên sàn.
  • Nâng quả tạ lên trên ngực.
  • Giữ cho khuỷu tay của bạn hơi cong.
  • Từ từ hạ tạ sang một bên cho đến khi bạn cảm thấy căng ở ngực.

1.2. Động tác Close-Grip Barbell Press

Đây là động tác cho những cô gái nào mới bắt đầu các bài tập ngực 

Các bước thực hiện

  • Để người nằm ngửa sau đó đặt bàn chân trên sàn.
  • Đặt tạ trước mặt bạn, lòng bàn tay hướng vào nhau, tạ chạm vào nhau.
  • Giữ cho các quả tạ chạm vào nhau & nâng cao cánh tay của bạn gần như hết cỡ, hơi cong khuỷu tay lên.
  • Hạ quả tạ trở lại vị trí ban đầu.

1.3. Hít đất

Các bước thực hiện:

  • Nằm sấp trên sàn.
  • Đặt tay trên sàn bên ngoài ngực và dưới vai, ngón chân đặt trên sàn như khi chống đẩy thông thường.
  • Siết chặt cơ thể và đẩy lên khỏi sàn cho đến khi cánh tay của bạn duỗi ra hoàn toàn nhưng không bị khóa.
  • Từ từ hạ người xuống cho đến khi trở lại vị trí ban đầu với cơ thể trên sàn.

bài tập ngực ở nhà cho nữ

Bài tập hít đất

1.4. Tư thế cây cầu 

Bridge Pose, còn được gọi là Tư thế cầu, là một bài tập mạnh mẽ có tác dụng nâng cơ ngực và mông. Do đó giúp tăng kích thước vòng 1, vòng 3 và khắc phục tình trạng chảy xệ.

Tiến hành như sau:

  • Nằm ngửa, tay và chân song song với sàn
  • Nâng 2 chân lên sao cho chúng vuông góc với sàn
  • Hít vào đồng thời tạo áp lực lên vai và chân, nâng hông và lưng lên, hai tay đan vào nhau gần chạm sàn
  • Giữ tư thế này trong khoảng 1 phút
  • Bạn lặp lại tư thế này khoảng 9-10 lần nhé!

2. Tác dụng của việc tập tạ cho ngực

2.1. Cải thiện tư thế của bạn

Khi nói đến tư thế, lưng và vai sẽ được chú ý. Tuy nhiên, là một trong những cơ lớn nhất ở phần trên cơ thể, nó đóng một vai trò quan trọng không kém trong việc duy trì tư thế và sự ổn định thẳng đứng, cụ thể là bằng cách hỗ trợ xương bả vai (xương bả vai của bạn) và chính khớp vai.

2.2. Giúp bạn dễ thở hơn

Khi bạn cố định tư thế, bạn cũng mở rộng lồng ngực, giúp bạn hít thở sâu dễ dàng hơn. Cụ thể, khi bạn tập các bài tập ngực phần cơ nhỏ nhất đặc biệt hữu ích.

2.3. Giảm căng thẳng 

Ngoài những lợi ích về mặt thể chất, các bài tập ngực còn giúp chị em phụ nữ thư giãn, cảm thấy thoải mái hơn, giảm căng thẳng và mệt mỏi sau những ngày làm việc căng thẳng, do khi tập các bài tập ngực bạn sẽ phải hít thở nhiều và trọng tâm là phần ngực.

2.4. Tăng sức đề kháng

Các bài tập ngực sẽ giúp bạn có một cơ thể dẻo dai khỏe mạnh hơn, hỗ trợ chữa trị các bệnh liên quan đến các vấn đề lưng như đau lưng, lưng gù. Hỗ trợ đẩy lùi các bệnh về tim mạch và huyết áp

Các bài tập ngực ở nhà cho nữ trên đây mà ElipSport.vn  muốn chia sẻ đến các bạn, hy vọng các bài tập trên đây sẽ giúp bạn có được vòng một như ý nhé! Nếu bạn muốn tham khảo thêm về các bài tập ngực đúng cách cho nữ hay cách tập ngực hiệu quả tại nhà cho nữ Elipsport.vn sẽ giúp bạn!

Hải Yến

Trước khi mua sắm bất cứ sản phẩm nào, bạn cần tìm được địa chỉ đáng tin cậy về giá cả cũng như về chất lượng. Thương hiệu Elipsport luôn tự tin cung cấp những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, rèn luyện thể thao chất lượng như may chay bo, xe đạp tập, ghế massage,... Tại khu vực Bình Dương bạn có thể đến chi nhánh Elipsport để có thể trải nghiệm trực tiếp sản phẩm một cách chân thạt nhất. Hẹn gặp lại các bạn qua các bài viết khác của Elipsport.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4

Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. Hệ thống cửa hàng có số lượng lớn nhất tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.