• 1800 6854

Các bài tập yoga tăng cân tại nhà dễ tập như ăn cơm

Các bài tập yoga tăng cân đang dần được quan tâm đối với giới trẻ hiện nay để hiểu yoga tăng cân là thế nào thì mời các đọc bài viết sau đây

Tập yoga tăng cân thường xuyên là chìa khóa vàng giúp người gầy thời gian nhanh với sức khỏe dẻo dai và vóc dáng cân đối. Tăng cân đối với phổ biến người là chuyện siêu dễ dàng, tới mức chỉ bắt buộc “Hít không khí” là cũng mang thể béo lên. Tuy nhiên đối với “team người gầy”, tăng cân gần như trở thành thử thách cạnh tranh và nan giải mà không buộc phải ai cũng vượt qua được.

1. Các bài tập yoga tăng cân – Giải pháp vàng cho những cô gái “cò hương”

Nếu bạn cũng là một thành viên của team người “Gầy” và đang loay hoay không biết cách tăng cân, hãy cùng Elipsport xem tiếp những chia sẻ dưới đây để biết thêm một số phương pháp hữu ích nhé.

Từ lúc du nhập vào Việt Nam, yoga đã được mệnh danh là một môn thể thao thần kỳ mang phổ biến thuận tiện cho thể chất và tâm hồn. Yoga giúp tâm trí được thanh thản, thông minh, giúp vóc dáng mềm mại, uyển chuyển, giúp những cơ quan nội tạng hoạt động tốt hơn.

Yoga giúp tránh tăng cân là điều quá gần gũi. Thế nhưng, giả dụ muốn tăng cân, bạn cũng mang thể mua tới yoga bởi những bài tập của bộ môn này với thể giúp giải quyết những vấn đề cơ bản như căng thẳng, sự đàm phán chất xoàng xĩnh, tiêu hóa không toàn bộ, tuần hoàn máu và ăn ko ngon miệng.

Bên cạnh ra, yoga còn giúp thúc đẩy quá trình dàn xếp chất trong cơ thể để bạn hấp thụ thức ăn dễ dàng hơn. Từ đó, bạn sẽ có hứng thú hơn mang việc ăn uống và sở hữu giấc ngủ ngon. Tuy nhiên, giả dụ muốn mang vóc dáng như mong muốn, bạn cần phải kiên trì và tập luyện tầm thường xuyên.

2. Bài tập yoga tăng cân tại nhà đơn thuần nhưng vô cùng hiệu quả

Dưới đây là một số bài tập yoga tăng cân tại nhà đơn giản mà bạn với thể thử:

2.1. Bài tập yoga tăng cân tại nhà theo tư thế ‘’rắn hổ mang’’

Tư thế rắn hổ mang là một trong những tư thế yoga giúp việc tăng cân vô cùng hiệu quả. Có động tác uốn cong lưng, tư thế này giúp kích thích hệ tiêu hóa và cải thiện tuần hoàn máu. Thực hiện động tác này mỗi ngày bạn sẽ nhanh sở hữu cân nặng trĩu như ý muốn:

các bài tập yoga tăng cân

Bài tập yoga tăng cân tại nhà theo tư thế ‘’rắn hổ mang’’

Cách thực hiện

  • Nằm sấp trên thảm (mặt phẳng), hai tay úp xuống, các ngón tay hướng về phía trước.
  • Dồn sức nặng nề vào hai bàn tay, từ từ nâng đầu và ngực lên, đầu ngửa lên trần nhà và cằm ngửa về phía trước.
  • Phần dưới cơ thể từ phần rốn trở xuống chạm sát mặt thảm (mặt phẳng).
  • Giữ tư thế này từ 10-20 giây, rồi sau đó chậm rãi thở ra và trở về vị trí ban đầu.

2.2. Bài tập yoga tăng cân tại nhà theo tư thế ‘’đứng với vai’’

Tư thế đứng bằng vai là một bài tập yoga cải thiện mang đến rất nhiều lợi ích cho biết người. Cụ thể, tư thế yoga này có thể ưu việt hóa công dụng của tuyến giáp, thanh lọc máu, thúc đẩy tuần hoàn máu tới dạ dày cùng với trợ giúp tiêu hóa. Đồng thời, tư thế này còn cực kỳ tốt trong việc suy giảm lo lắng phỏng đoán cơ thể.

Biện pháp tiến hành

  • Nằm ngửa, vùng thắt lưng cùng với tay duỗi nhưng nhưng mà, lòng bàn tay úp xuống.
  • nhẹ nhàng hít vào, Ngoài ra ấn lòng bàn tay xuống sàn Tiếp đó từ từ nâng chân lên hướng phía trần nhà.
  • cố gắng duy trì tư thế càng thẳng đứng càng tốt.
  • giữ nguyên trong một phút, từ từ thả bạn nam xuống cũng như trở về tư thế ban đầu. Nghỉ tầm khoảng 15 giây Tiếp đó lặp lại từ 3-5 lần.

2.3. Tư thế sấm sét

Tư thế sấm sét là một trong các bài tập yoga tăng cân siêu hiệu quả. Đây là tư thế đơn thuần, phù hợp sở hữu người mới mở màn và mang thể thực hiện sau bữa ăn. Thuận tiện của tư thế này là cải thiện hệ tiêu hóa và mẫu bỏ các rối loạn liên quan đến dạ dày như táo bón, đầy tương đối và chán ăn. Bên cạnh ra, tư thế này cũng mang tác dụng tăng sức mạnh của đùi, cơ chân và hông.

các bài tập yoga tăng cân

Tư thế tập sấm sét

Cách thực hiện

  • Quỳ gối, ép chặt 2 ngón chân mẫu vào nhau.
  • Hạ thân người xuống thấp và đặt mông lên trên gót chân, cẳng chân ép chặt vào bắp chân.
  • Đặt 2 tay lên gối và giữ thân người thẳng. Hít thở thật đều.
  • Nhắm mắt để giữ tinh thần tha hồ. Giữ tư thế khoảng thời gian 5 – 10 phút.

2.4. Tư thế con thuyền nhỏ (Duỗi chân và thẳng người)

Tư thế con thuyền nhỏ có tác dụng làm săn chắc cơ thể, tránh đau lưng, hạn chế đầy hơi và cải thiện sự Bàn bạc chất. Không tính ra, bạn cũng sẽ ít lúc bắt gặp phải tình trạng ợ nóng và trào ngược axit dạ dày.

Bí quyết thực hiện

  • Nằm thẳng, sau đó gập đầu gối và ôm lại.
  • Nâng đầu ra khỏi mặt sàn, mũi đặt ở giữa hai đầu gối, giữ tư thế này trong vài giây rồi thả ra.
  • Lặp lại khoảng 5 tới 10 lần.

2.5. Tư thế con cá (Uốn lượn cơ thể)

Đây là bài tập yoga tăng cân rất rẻ dành cho nữ giới. Tư thế này có tác dụng cải thiện năng lực hấp thu dinh dưỡng của cơ thể, đồng thời giúp tăng kích thước vòng 1, tránh đau mỏi lưng, vai, gáy.

bài tập yoga tăng cân tại nhà

Tư thế con cá (Uốn lượn cơ thể)

Cách thực hiện

  • Nằm ngửa ra mặt thảm, hai chân khép chặt lại, 2 tay duỗi thẳng dọc theo cơ thể.
  • Đặt lòng bàn tay xuống dưới hông, sao cho 2 lòng bàn tay ép chặt xuống sàn, khuỷu tay vuông góc có sàn
  • Hít thở vào và nâng phần ngực lên sao cho đầu cũng nâng lên, chạm đỉnh đầu xuống sàn.
  • Dồn trọng lượng cơ thể lên cùi chỏ
  • Thở ra nhẹ nhàng và trở về tư thế ban đầu.

2.6. Tư thế xác chết (Nằm bất động)

Đây là tư thế xuất sắc để tăng cân vì tư thế nào có thể giúp cơ thể thư giãn cả về thể chất lẫn tinh thần, giúp chiếc bỏ căng thẳng, từ đó kích thích ăn ngon miệng và ngủ sâu giấc hơn, đồng thời tăng hấp thu chất dinh dưỡng để cơ thể tăng cân thời gian nhanh.

Bí quyết thực hiện

  • Nằm ngửa
  • Đặt 2 tay kế bên cơ thể
  • Thư giãn cơ thể và nhắm mắt lại

3. Tổng kết về các bài tập yoga tăng cân

Qua những chia sẻ trên của Elip Sport, nếu bạn muốn luyện tập chuyên sâu hơn hãy thử tìm kiếm thêm thông tin về ‘’32 bài tập yoga giúp tăng cân’’ và chúng tôi hy vọng bạn đã biết thêm một bài tập yoga tăng cân hữu ích. Nếu bạn muốn thử tập các bài tập này nhưng vẫn chưa biết mở màn từ đâu, đừng ngần kinh khủng tải ngay ứng dụng Elip Sport về máy và kết nối ngay một giáo viên dạy yoga riêng để được chỉ dẫn cụ thể nhé.

Ngoài ra, nếu các bạn biết thêm cách kết hợp giữa yoga và xe đạp tập và ghế massage thì quá trình tập sẽ diễn ra một cách thuận lợi và có hiệu quả hơn đấy! Mong rằng qua bài viết này sẽ hỗ trợ được nhiều cho các bạn.

Thực phẩm là một trong những yếu tố quan trọng của việc tăng cân, Tuy nhiên, một yếu tố khác giúp quá trình tăng cân bền vững hơn, chính là tập luyện thể dục thể thao. Hiểu được điều đó, Elipsport mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại nhà như máy chạy bộ Elipsport, xe đạp tập, ghế massage,.. giúp bạn có thể tập luyện, thư giãn mọi lúc rảnh rỗi. Hãy luyện tập để cải thiện cân nặng của bạn từ hôm nay nhé!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4

Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. Hệ thống cửa hàng có số lượng lớn nhất tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.