• 1800 6854
  • 0
  • 1800 6854

Cách ép cân nhanh nhất trong 1 tuần đơn giản tại nhà

Cách ép cân nhanh nhất trong 1 tuần được chia sẻ sau đây không dễ, nhưng nó rất đơn giản để thực hiện tại nhà. Chỉ cần bạn quyết tâm, tập trung và cam kết với chính bản thân mình rằng mình có thể làm được, chắc chắn bạn sẽ làm được.

Bạn đã bao giờ có một dịp đặc biệt sắp xảy ra trong vài ngày tới mà bạn hy vọng sẽ mặc được một bộ trang phục thật lộng lẫy chưa? Khi chúng ta muốn giảm cân nhanh chóng, chúng ta sẽ làm bất cứ điều gì để biến nó thành hiện thực. Tuy nhiên, các chuyên gia sức khỏe thường không khuyên bạn nên cố gắng giảm một lượng cân đáng kể trong một tuần. Nhưng nếu bạn nghiêm túc về việc giảm vài cân trước thời hạn, hãy đọc tiếp hai bước bạn có thể thực hiện để thay đổi chế độ ăn uống và thói quen hàng ngày sau đây.

cách ép cân nhanh nhất trong 1 tuần

Cách ép cân trong 1 tuần

1. Cách ép cân nhanh nhất trong 1 tuần bằng cách thay đổi chế độ ăn uống của bạn

Nếu bạn chỉ có một tuần, bạn không có thời gian để đếm lượng calo và vi chất dinh dưỡng để  quản lý cân bằng năng lượng của mình. Đó là những bước bạn sẽ thực hiện để tạo ra những thay đổi lâu dài cho cơ thể của mình sau 1 tuần giảm cân này. Thay vào đó, hãy thực hiện một cách tiếp cận đơn giản hơn và loại bỏ một số thứ sau khỏi chế độ ăn uống của bạn trong bảy ngày sắp tới.

1.1. Tránh tất cả món nướng ngọt và mặn

Trong thời gian ép cân 7 ngày mà bạn sắp thực hiện, tránh tất cả các món nướng ngọt và mặn. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ không ăn bánh ngọt, bánh quy, bánh nướng, bánh nướng xốp, bánh mì dài hoặc bánh mì tròn. Bạn cũng nên bỏ qua các món ăn nhẹ có vị mặn như bánh quy, khoai tây chiên nướng, phô mai lắc. Nhưng nếu bạn quá thèm đồ ăn ngọt thì sao? Giải pháp lúc này là hãy chọn một phần trái cây tươi. Khi bạn thèm thứ gì đó giòn tan trong miệng, hãy ăn một ít rau sống.

1.2. Tránh xa đồ chiên rán

Trong cách ép cân nhanh nhất trong 1 tuần không thể nào thiếu bước bỏ qua thực phẩm chiên. Thực phẩm chiên luôn thuộc top thức ăn có nhiều calo và nhiều muối nhất. Vì vậy, nếu muốn giảm cân nhanh, hãy tạo thói quen không ăn cá, thịt gia cầm hoặc thịt được tẩm bột hoặc chiên. Điều đó có nghĩa là bỏ qua gà cốm, khoai tây chiên, khoai lang chiên, rau củ tẩm bột chiên giòn,... Hãy nhớ rằng nhiều sản phẩm đông lạnh (chẳng hạn như khoai tây chiên đông lạnh) được chiên trước khi đông lạnh. Vì vậy đó cũng không phải là lựa chọn lành mạnh.

cách ép cân nhanh nhất trong 1 tuần

Chọn thực phẩm nạc

1.3. Loại bỏ nước sốt và phết

Ăn protein nạc (như thịt gà, trứng, cá, thịt lợn hoặc thịt bò nạc) được nướng không dầu và không có nước sốt là một bước cần thiết khi muốn ép cân nhanh trong 1 tuần. Những loại nước sốt và dầu dễ ăn nhiều, không giúp no bụng mà lại làm tăng lượng calo trong bữa ăn của bạn lên hàng trăm calo. Thêm vào đó, chúng còn được thêm rất nhiều muối để tạo nên hương vị riêng biệt. Điều này chính là một trong những nguyên nhân thầm lặng nhưng hoàn toàn có thể phá hỏng kế hoạch giảm cân nhanh trong 1 tuần của bạn. Ăn bữa ăn của bạn mà không có những thực phẩm bổ sung này là điều mà bạn cần phải tuân thủ. 

1.4. Nói không với đồ uống có hàm lượng calo cao

Đồ uống có đường luôn nằm trong những thực phẩm dễ dùng nhưng đồng thời lại chứa rất nhiều calo. Uống nước trong tuần giảm cân cấp tốc này đồng nghĩa với việc bạn tránh tất cả đồ uống có cồn (như rượu, bia và cocktail), nước trái cây, đồ uống thể thao, trà có đường, đồ uống cà phê có hương vị, soda và nước có hương vị thương mại (chẳng hạn như nước sinh tố). 

Bạn cũng có thể pha nước có hương vị với nước chanh tươi hoặc trái cây khác nếu bạn không thích nước lọc. Giữ đủ nước, nhưng tránh đồ uống gây tăng cân thông qua lượng calo rỗng (không dinh dưỡng). Nước chanh, nước trà xanh, nước trà đen, nước trà lá vối đều hữu ích trong việc giảm cân và bạn nên lựa chọn chúng khi muốn giảm cân. 

cách ép cân nhanh nhất trong 1 tuần

Uống nước chanh

2. Tăng cường vận động hàng ngày

2.1. Tập thể dục

Chỉ với bảy ngày, bạn cũng không có thời gian để lên một chương trình tập luyện giảm cân tổng thể. Và nếu bạn cố gắng thực hiện các bài tập đốt cháy chất béo nặng mà không có bất kỳ kinh nghiệm nào trước đó, bạn có thể dễ dàng tự làm mình bị thương. 

Chính vì vậy, trong chương trình giảm cân, hãy chọn chạy bộ là lựa chọn của bạn. Chỉ cần một đôi giày chạy, bạn có thể bắt đầu chạy ngay vào sáng mai hoặc chiều nay. Cố gắng chạy bộ từ 30 - 60 phút để đốt cháy mỡ thừa và giảm cân hiệu quả. Tập thể dục cũng có thể giúp giảm căng thẳng và cải thiện giấc ngủ của bạn, cả hai đều có thể góp phần giảm cân. 

cách ép cân nhanh nhất trong 1 tuần

Chạy bộ

2.2. Thêm 10000 bước đi bộ mỗi ngày

Trong cách ép cân nhanh nhất trong 1 tuần, hãy thêm số bước mà bạn đi mỗi ngày để đốt cháy nhiều calo hơn. Nếu bạn hiện đang tập thể dục từ trước đó, hãy tiếp tục tập luyện bình thường và thêm tối đa 10.000 bước mỗi ngày vào lịch trình luyện tập của bản thân. Nếu bạn không tập thể dục, hãy thêm 10.000 bước vào thói quen hàng ngày của bạn. Và thậm chí, nếu muốn giảm cân nhiều hơn, hãy xem xét liệu bạn có thể tăng số lượng lên 15.000 hoặc thậm chí 20.000 bước mỗi ngày hay không. Sử dụng màn hình hoạt động hoặc ứng dụng có thể tải xuống để đo số bước của bạn mỗi ngày.

Nếu cảm thấy quá tải bởi con số 10.000 bước, bạn hoàn toàn có thể chia các bước thành nhiều phần nhỏ hơn. Ví dụ, nhiều nhân viên văn phòng nghỉ giải lao mỗi giờ để đi bộ ngắn, thêm vài trăm bước vài lần mỗi ngày.

Bạn cũng có thể đi bộ lâu hơn vào buổi sáng, trong giờ nghỉ trưa và sau bữa tối hoặc trước khi đi ngủ. Nếu bạn đi bộ từ 30 phút trở lên, bạn có thể dễ dàng đạt được mục tiêu số bước của mình.

cách ép cân nhanh nhất trong 1 tuần

Đi bộ

Như vậy, trên đây là cách ép cân nhanh nhất trong 1 tuần và bạn đã sẵn sàng cho 7 ngày giảm béo chưa? Kế hoạch này không yêu cầu bất kỳ loại thuốc uống hay chế độ ăn kiêng đặc biệt nào, cũng như các loại thực phẩm bổ sung đắt tiền hoặc các chương trình tập thể dục nguy hiểm. Vì vậy, hãy bắt đầu ngay cùng máy chạy bộ tại nhà của Elipsport để có được vóc dáng ưng ý nhanh hơn. 

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4

Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. Hệ thống cửa hàng có số lượng lớn nhất tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”

Câu hỏi thường gặp

Có thể giảm 5 kg trong 1 tuần không?
Rất khó để giảm được 5kg trong 1 tuần và nếu bạn giảm cân quá nhiều thì sẽ gây hại trầm trọng cho cơ thể. Tuy nhiên, nếu thực sự cần giảm cân cấp tốc cho một sự kiện quan trọng nào đó, bạn có thể giảm 2 - 3 kg.
Giảm cân nhanh chóng không được khuyến khích và có thể nguy hiểm cho sức khỏe và cơ thể. Trung tâm Kiểm soát Dịch bệnh (CDC) khuyến cáo những người muốn giảm cân nên giảm từ 0.5 tới 1kg mỗi tuần để đảm bảo sự an toàn và lành mạnh.
Bữa sáng: Một bát dưa hấu hoặc kiwi hoặc táo hoặc lựu. Bữa trưa: Một bát đu đủ hoặc thịt bò hầm. Ăn nhẹ buổi tối: Một ly nước dừa. Bữa tối: Một quả ổi (hoặc 1 quả cam) hoặc một bát quả mọng (dâu tây, vải) Đồ ăn nhẹ trước khi đi ngủ: Một bát dưa hấu.
Giảm nhiều hơn mức 0.5 - 1kg mỗi tuần được coi là quá nhanh và có thể khiến bạn có nguy cơ mắc nhiều vấn đề sức khỏe, bao gồm mất cơ , sỏi mật, thiếu hụt dinh dưỡng và giảm trao đổi chất.
Đi bộ sau bữa ăn, uống nhiều nước và tập thể dục là một số thay đổi trong lối sống sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Đối với tất cả những người bạn luôn tự hỏi liệu có thể đạt được vẻ ngoài gọn gàng hơn trong vài ngày hay không , câu trả lời là có.

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.