• 1800 6854

Cách giảm mỡ bụng dưới cho bụng dưới phẳng lì

Những cách làm giảm mỡ bụng dưới mà bạn nên biết để sở hữu cho mình một chiếc bụng phẳng lì để có thể tự tin diện những bộ đồ bó sát ôm body nhé. Vậy thì những cách đó là những cách nào, hãy cùng Elipsport.vn tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Chỉ với những bài tập giảm mỡ bụng dưới sẽ không còn là lý do cản trở bạn diện những bộ cánh quyến rũ khoe eo thon.

Bụng mỡ luôn là vấn đề nan giải của chị em phụ nữ. Dù có vòng 2 siêu nhỏ nhưng đôi khi chúng ta không dám diện những bộ đồ quá bó sát chỉ vì sợ lộ mỡ thừa vùng bụng dưới. Thật không may, nó không giống như bụng dưới chỉ biến mất mà không cần ăn kiêng. Thay vào đó, các bài tập giảm mỡ bụng sẽ là “cứu cánh” cho bạn.

giảm mỡ bụng dưới

Giảm mỡ bụng dưới

1. Dưới đây là một số bài tập bụng dưới dành cho bạn:

1.1. Bài tập vặn mình

giảm mỡ bụng dưới

Bài tập vặn mình

Với bài tập này sẽ giúp bạn giảm được phần mỡ bụng dưới một cách hiệu quả đấy.

Thực hiện như sau:

  • Đầu tiên, bạn thực hiện với động tác ngả người, duỗi thẳng người trên sàn tập và dang thẳng hai tay bằng vai. 
  • Tiếp theo, hít thở sâu, sau đó đá chân sang phải. Thở ra và trở lại vị trí ban đầu.
  • Sau đó, lặp lại nhịp thở sâu, đá chân sang trái. Các bạn lưu ý khi tập mới bắt đầu có thể khó thực hiện các động tác như thế này. Nhưng nếu duy trì đều đặn 15 phút mỗi ngày, bạn sẽ nhận được kết quả rất tốt mà bạn không ngờ tới.

1.2. Vận động thắt lưng của bạn

giảm mỡ bụng dưới

Vận động thắt lưng của bạn

Với bài tập vận động giảm mỡ bụng dưới thắt lưng này sẽ giúp tác động lên các cơ bụng dưới làm cho chúng săn chắc và đánh bay lượng mỡ thừa.

Thực hiện như sau:

  • Đầu tiên bạn hãy duỗi thẳng chân trái ra sàn, sau đó gập chân phải của bạn lại. Tiếp tục tay phải chống xuống sàn, tay trái của bạn giơ ngang so với vai. 
  • Hãy giữ người của bạn ở vị trí cân bằng. Cuối cùng, thực hiện lại động tác này với tay phải nâng ngang vai. Trong quá trình tập, bạn cần duy trì hít thở sâu, chúng sẽ có tác dụng giúp làm cho cơ bụng của bạn săn chắc.

Động tác xoay lưng là động tác trong bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà, bạn cần duy trì thực hiện thường xuyên để mang lại hiệu quả cao nhất.

1.3. Bài tập kết hợp bụng với chân

  • Bạn bắt đầu với tư thế nằm ngửa với hai tay để song song với nhau.
  • Sau đó hít thật sâu, đồng thời đá chân lên trên và lặp lại liên tục nhiều lần. Lưu ý: hai chân của bạn phải để cách nhau 1 góc 45 độ.
  • Hãy duy trì và thực hiện động tác này  đều đặn mỗi ngày để mang lại hiệu quả tốt nhất nhé!

1.4. Bài tập kết hợp vai, hông và điều chỉnh nhịp thở

Đây là động tác rất được chị em ưa chuộng, tuy đơn giản nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao.

Thực hiện động tác này như sau:

  • Trước tiên đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai, hai tay dang rộng, khom người, tay phải chạm vào chân trái và tay trái chạm vào chân phải.
  • Mỗi ngày bạn duy trì tập luyện khoảng 30 phút sẽ giúp vòng eo giảm mỡ đáng kể.

Vì vậy với những động tác trong bài tập giảm mỡ bụng cho nữ hiệu quả nhanh này sẽ mang lại nhiều hiệu quả giảm cân bất ngờ ngay tại nhà mà không cần đến phòng tập.

1.5. Động tác cây kéo

Bài tập này tác động lực lên vùng bụng dưới và đùi của bạn. Nếu bạn muốn có vòng eo "con kiến" và đôi chân thon gọn, hãy thường xuyên thực hiện động tác này.

Cách thực hiện: 

  • Đầu tiên, nằm ngửa và đặt hai tay dọc theo cơ thể. Từ từ nâng chân của bạn lên sao cho chúng ở một góc 30 độ so với sàn. 
  • Sau đó, hóp bụng và nâng chân phải lên cao. Bạn có thể giữ chân cao trong 5 giây nếu có thể. 
  • Hạ chân phải xuống và thực hiện tương tự với chân trái. Thực hiện 10 đến 15 lần lặp lại.

2. Những lưu ý khi tập các bài tập làm giảm mỡ bụng dưới

  • Hãy khởi động và làm nóng cơ của bạn trước khi tập các bài tập này nhé
  • Một lịch trình sinh hoạt lành mạnh, đủ chất, ăn đúng giờ, ngủ đủ giấc sẽ giúp bạn giảm mỡ một cách hiệu quả đấy. Việc vauwf tập và vừa ăn uống không khoa học thì kết quả cũng không mấy khả quan đâu nhé.
  • Một lời khuyên dành cho bạn là hãy tập luyện vào sáng sớm nhé! Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng tập thể dục vào buổi sáng trước khi ăn sẽ giúp cơ thể của bạn đốt cháy được các lượng mỡ dư thừa trong cơ thể.
  • Ngoài ra bạn cũng hãy giữ cho mình một cuộc sống thoải mái, giảm căng thẳng và mệt mỏi. Căng thẳng sẽ làm tăng nồng độ cortisol - một loại hóc môn khiến cho cơ thể bị tích trữ nhiều mỡ thừa. Căng thẳng sẽ làm cho hệ thần kinh của bạn trở nên nhạy cảm và dễ đói bụng

Trên đây là một số chia sẻ về cách giảm mỡ bụng dưới mà Elipsport.vn muốn giới thiệu đến cho các bạn. Với những bài tập cũng như các lưu ý trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn giảm mỡ bụng dưới cho mình ngoài việc ăn kiêng nhé.

Bạn rất bận rộn với công việc hàng ngày, quỹ thời giãn của bạn đã bị chiếm chỗ bởi gia dình công việc, con cái? Bạn đang đi tìm một phương pháp giảm béo hiệu quả và nhanh chóng ngay tại nhà mà không phải đến phòng gym để luyện tập. Chúng tôi mang đến cho bạn một giải pháp giảm cân hiệu quả ngay tại nhà với may chay bo dien, xe đạp tập,... chúng là những thiết bị luyện tập phù hợp với mọi lứa tuổi, sẽ đồng hành cùng bạn để cải thiện cân nặng hiệu quả. Nếu bạn cảm thấy cơ thể nhức mỏi sau những giờ tập luyện thì có thể thư giãn từ 5-10 phút trên ghế massage để các cơ được thư giãn nhé!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4

Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. Hệ thống cửa hàng có số lượng lớn nhất tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”

Câu hỏi thường gặp

Làm cách nào để giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng?
Các bài tập như gym, yoga và gập bụng có thể làm săn chắc cơ bắp và tăng cường cơ bụng dưới của bạn , nhưng chúng sẽ không “xóa bỏ” các chất béo tích tụ. Cách duy nhất để giảm mỡ bụng dưới của bạn là giảm mỡ tổng thể. Sự thâm hụt calo giúp giải quyết vấn đề này
Mỡ bụng dưới phát triển giống như mỡ nằm ở những nơi khác trên cơ thể bạn. Khi cơ thể của bạn thường xuyên nhận được nhiều calo hơn mức cần thiết để sử dụng cho năng lượng, phần còn lại sẽ được lưu trữ dưới dạng chất béo cho sau này. Tùy thuộc vào độ tuổi của bạn, các yếu tố khác cũng có thể ảnh hưởng. Chúng ta đều có xu hướng để đạt được cơ thể nhiều chất béo - trong đó có mỡ bụng - như chúng ta có được cũ.
Vậy tại sao mỡ bụng lại khó loại bỏ đối với nhiều người? Chuyên gia cho hay: “ Chất béo có thể tập trung ở đây vì một số lý do khác nhau, chẳng hạn như mức độ căng thẳng cao, mất cân bằng nội tiết tố, lão hóa và chế độ ăn uống nghèo nàn nhiều rượu, carbohydrate tinh chế và chất béo bão hòa
Hãy khởi động và làm nóng cơ của bạn trước khi tập các bài tập này nhé Một lịch trình sinh hoạt lành mạnh, đủ chất, ăn đúng giờ, ngủ đủ giấc sẽ giúp bạn giảm mỡ một cách hiệu quả đấy. Việc vauwf tập và vừa ăn uống không khoa học thì kết quả cũng không mấy khả quan đâu nhé. Một lời khuyên dành cho bạn là hãy tập luyện vào sáng sớm nhé! Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng tập thể dục vào buổi sáng trước khi ăn sẽ giúp cơ thể của bạn đốt cháy được các lượng mỡ dư thừa trong cơ thể.
Bạn cần bổ sung những loại thực phẩm như: -Thực phẩm giàu chất xơ -Tránh ăn đường tinh luyện -Ăn chất béo lành mạnh -Ăn thực phẩm chứa protein -Ăn thức ăn chứa carbs tốt -Uống trà xanh -Ăn các loại cá -

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.